Tin nóng bóng đá sáng 22/1: Liverpool văng khỏi Top 3 Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 08:49 | 22/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Liverpool văng khỏi Top 3 Ngoại hạng Anh; Real Madrid bị điều chỉnh lịch thi đấu ;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Liverpool văng khỏi Top 3 Ngoại hạng Anh

Liverpool được thi đấu trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 18 của Ngoại hạng Anh và đối thủ của họ là Burnley. Đội chủ sân Anfield cầm bóng tới 71% thời gian của trận đấu, tung ra 27 cú dứt điểm trong đó bóng một lần tìm tới xà ngang nhưng cuối cùng… thua 0-1.

Liverpool chỉ có được 3 điểm sau 5 vòng gần nhất và từ vị trí thứ nhất tụt xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

4721-liver
Liverpool thua trận.

Aguero liên tiếp gặp vận đen

Thông báo trên trang cá nhân, Sergio Aguero xác nhận bản thân vừa nhiễm Covid-19. "Sau khi tiếp xúc gần với người nhiễm Covid-19, tôi đã cách ly tại gia và theo kết quả xét nghiệm mới nhất tôi đã nhiễm bệnh. Tôi đã xuất hiện một vài triệu chứng và đang thực hiện đầy đủ chỉ dẫn của bác sĩ. Xin mọi người hãy cẩn trọng. Aguero mới ra sân ngay từ đầu đúng 3 lần trong mùa giải này do chấn thương.”

Real Madrid bị điều chỉnh lịch thi đấu

Theo xác nhận từ trang chủ Real Madrid, trận đấu bù vòng 1 La Liga của "Kền kền trắng" và Getafe đã được ấn định diễn ra vào lúc 3h sáng ngày 10/2. Lịch thi đấu này được ấn định sau khi Real Madrid thua sốc trước đội hạng ba tại cúp nhà vua Tây Ban Nha. Bởi vậy, đội chủ sân Bernabeu sẽ rảnh giữa tuần từ ngày 7-13/2.

Đã rõ vì sao Pogba “lên đồng”

Trên sóng truyền hình, cựu trung vệ Rio Ferdinand đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của Paul Pogba giúp MU đánh bại Fulham 2-1. “Cậu ta là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới khi có phong độ tốt. Điều khác biệt so với mọi khi là cậu ta đang chơi nhanh, không làm mất thời gian. Paul đã chứng tỏ mình có thể đá cùng Bruno Fernandes”, Ferdinand nói.

"Ronaldo khó ở lại Juventus vì HLV Pirlo"

"Lối chơi của Ronaldo không phù hợp với triết lý mà Andrea Pirlo xây dựng ngay từ khi bắt tay vào công việc huấn luyện. Sự thật là Ronaldo sẽ khó có thể ở lại Juventus khi Pirlo còn tại vị ở đây. Ronaldo là một siêu sao và việc cả đội bóng phải phục vụ anh ta khiến Pirlo không thể hài lòng", cựu tiền đạo ĐT Italia cho biết.

Jota vẫn chưa thể trở lại

Quá trình phục hồi chấn thương của tiền đạo Diogo Jota là rất chậm sau khi anh phải nghỉ thi đấu vì vấn đề ở đầu gối. Theo HLV Jurgen Klopp, chân sút chuyển tới Liverpool hồi mùa hè năm ngoái sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài khi chưa hoàn toàn bình phục chấn thương. Dù vậy, nhà cầm quân người Đức vẫn được đón một tin vui về tình hình lực lượng khi trung vệ Joel Matip đã có thể trở lại thi đấu.

Odegaard không thể quên "chốn cũ"

Tiền vệ Martin Odegaard đang rất muốn rời Real Madrid ngay trong tháng này vì không được lòng HLV Zinedine Zidane. Theo Marca, việc không được thường xuyên ra sân thi đấu khiến Odegaard cảm thấy thất vọng và anh muốn trở lại đội bóng cũ Real Sociedad, nơi từng giúp tài năng của anh được nhiều người biết tới dù chỉ cống hiến theo dạng cho mượn.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm