Tin nóng bóng đá sáng 2/2: Vingroup chuyển giao PVF cho tập đoàn Văn Lang

Cập nhật: 11:53 | 02/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Vingroup chuyển giao PVF cho tập đoàn Văn Lang; Khedira viết tâm thư chia tay CĐV Juventus;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Vingroup chuyển giao PVF cho tập đoàn Văn Lang

Ngày 2/2/2021, Tập đoàn Vingroup công bố trao tặng toàn bộ Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF cho Tập đoàn Giáo dục Văn Lang.

Quyết định trao tặng bao gồm toàn bộ cơ sở vật chất đã được đầu tư hiện đại, chuyên nghiệp hàng đầu khu vực và các đội bóng trẻ từ U12 đến U19. Thời gian chuyển giao sẽ diễn ra từ ngày 2/2/2021 – 1/3/2021.

5131-vpf
Trung tâm PVF sở hữu cơ sở vật chất hàng đầu khu vực.

Khedira viết tâm thư chia tay CĐV Juventus

Sau khi rời Juventus để gia nhập Hertha Berlin, tiền vệ Sami Khedira đã viết tâm xúc động chia tay CĐV Bianconeri. Bên cạnh đó, ngôi sao người Đức còn khẳng định anh không có mâu thuẫn hay vấn đề gì với HLV Andrea Pirlo.

Fabinho trở lại

Tiền vệ đa năng Fabinho đã vắng mặt trong 3 trận đấu gần nhất của Liverpool bởi chấn thương. Sự thiếu vắng của ngôi sao Brazil khiến HLV Klopp buộc phải kéo đội trưởng Henderson về đá trung vệ trong bối cảnh lực lượng của "The Kop" bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì "cơn bão chấn thương".

Fabinho mới đây đã trở lại sân tập và hoàn thành giáo án đề ra. Được biết, tiền vệ này sẽ sớm được ra sân và dự kiến sẽ là trận đại chiến với Man City ở vòng 23 Premier League (23h30, ngày 7/2 giờ Việt Nam).

Mane dính chấn thương bất ngờ

Ngay trước trận thắng 3-1 của Liverpool trên sân London khi làm khách của West Ham ở vòng 21 giải Ngoại hạng Anh, đội ĐKVĐ đã phải gạch tên Sadio Mane ở danh sách đăng ký vào phút chót. Trên trang chủ của mình, "The Kop" xác nhận ngôi sao người Senegal đã dính chấn thương cơ nhẹ và dự kiến anh sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu ngắn hạn.

Leipzig dự kiến không được đá sân nhà gặp Liverpool

Theo báo chí Đức, chính phủ nước này đã tuyên bố họ sẽ không có ngoại lệ với quy định cấm nhập cảnh nhằm ngăn ngừa dịch Covid-19. Điều đó có nghĩa các trận đấu Champions League cũng không thể tạo ra ngoại lệ, và Liverpool sẽ không thể làm khách trước Leipzig vào ngày 16/2 tới ở lượt đi vòng 1/8 Champions League. Trận đấu của Leipzig do đó có thể phải đá trên sân trung lập, nhưng ngay cả việc tìm sân trung lập lúc này cũng rất khó khăn.

Pochettino tin tưởng PSG sẽ giữ cả Neymar & Mbappe

Trong một thời gian tương đối dài tương lai của Neymar và Kylian Mbappe đã trở thành đề tài bàn tán về PSG do tham vọng được đá ở những CLB lớn của hai cầu thủ này. Tuy nhiên những tin đồn đã cạn dần gần đây, và HLV Mauricio Pochettino cho biết ông rất tự tin về khả năng cả hai siêu sao ở lại Paris lâu dài. “Tôi không có chút nghi ngờ gì, CLB đang làm tất cả những gì có thể để giữ họ ở lại và tôi tin rằng cả hai sẽ gắn bó với PSG trong lâu dài”, Pochettino nói.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm