Tin nóng bóng đá sáng 21/12: MU đại thắng, vọt lên thứ 3 trên BXH

Cập nhật: 09:55 | 21/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU đại thắng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU đại thắng

MU đã giành chiến thắng 6-2 trước Leeds tại vòng 14 Ngoại hạng Anh 2020/21. Chiến thắng đưa MU vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và kém đội dẫn đầu Liverpool 5 điểm nhưng "Quỷ đỏ" vẫn còn 1 trận trong tay. Dù vậy, HLV Solskjaer khẳng định rằng ông không quan tâm nhiều đến bảng xếp hạng ở giai đoạn này.

5337-bong-ya-1
MU vọt lên vị trí thứ 3 trên BXH.

Tottenham thua đau Leicester

Sau thất bại 1-2 vì bàn thua quyết định ở phút 90 trước Liverpool, Tottenham Hotspur lại tiếp tục "trắng tay" trước một đối thủ khó chịu khác tại giải Ngoại hạng Anh. Trong trận đấu trên sân nhà ở vòng 14, đội bóng của HLV Jose Mourinho đã thất thủ 2 bàn không gỡ trước cựu vương Leicester City.

Ronaldo khoe giải "Bàn chân vàng"

Sau quãng thời han 3 tuần công bố danh tính người trúng giải "Bàn chân vàng 2020", ban tổ chức mới chính thức trao kỷ niệm chương là đôi chân bằng vàng cho Cristiano Ronaldo. Và như thông lệ, siêu sao 35 tuổi người Bồ Đào Nha cũng giống những cầu thủ từng giành giải sẽ để lại vĩnh viễn một khuôn về dấu chân của mình ở "The Champions Promenade" (Đại lộ những nhà vô địch) trên bờ biển của xứ Công quốc Monaco.

AC Milan tìm người thay Ibra

Theo Tuttosport, Milan đang tích cực tìm kiếm người thay thế Zlatan Ibrahimovic sau khi “lão tướng” này dính chấn thương nặng. Một trong những tiền đạo họ nhắm đến là M'Bala Nzola, người đã 6 bàn cho Spezia ở Serie A mùa này.

Neymar có thể sớm trở lại

Theo thông báo mới nhất từ PSG, chấn thương của Neymar không quá nghiêm trọng như dự kiến ban đầu. Bởi vậy, tiền đạo người Brazil có thể trở lại thi đấu ngay ở đầu tháng 2/2021 thay vì tháng Tư như dự đoán trước đó. Như vậy, Neymar nhiều khả năng kịp bình phục để đấu với đội bóng cũ, Barcelona tại vòng 1/8 Champions League 2020/21.

Chelsea định đoạt tương lai Giroud

Theo Calcio Mercato, một loạt CLB ở Italia muốn có Olivier Giroud vào tháng 1 tới, nhưng Chelsea không muốn nhả tiền đạo này. Thay vào đó, đội bóng của HLV Frank Lampard sẽ giữ tiền đạo người Pháp đến hết mùa giải này vì phong độ ấn tượng của anh trong những tuần qua.

MU tăng tốc vụ Trippier

Tờ Fichajes Futbol đưa tin, MU đang đẩy nhanh tốc độ đàm phán để đưa Kieran Trippier trở lại Premier League trong tháng Giêng 2021. Hậu vệ người Anh đã thuyết phục được MU nhờ lối đá toàn diện. Cùng với sự chắc chắn khi phòng ngự, cựu cầu thủ Tottenham cũng rất hiệu quả trong việc hỗ trợ tấn công.

Hazard chưa bình phục hoàn toàn

Trong buổi họp báo trước trận đấu với Eibar, HLV Zidane tiết lộ Eden Hazard đã hoàn thành thời gian dưỡng thương và bắt đầu trở lại tập luyện. Tuy nhiên, ông thầy người Pháp không muốn mạo hiểm nên quyết định không đăng ký tiền vệ người Bỉ trong danh sách thi đấu. Ngoài ra, Vinicius Junior cũng không được đăng ký.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm