Tin nóng bóng đá sáng 2/10: Ronaldo tái ngộ Messi tại Cúp C1

Cập nhật: 09:41 | 02/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo tái ngộ Messi tại Cúp C1; Pogba vẫn được Deschamps triệu tập;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 2/10/2020: USD giảm, Nhân dân tệ tăng mạnh

Giá vàng hôm nay 2/10/2020: Vượt xa ngưỡng 1.900 USD/ounce

Ronaldo tái ngộ Messi tại Cúp C1

Lá thăm may rủi đã đưa Ronaldo và Messi tái ngộ tại Champions League 2020/21 và đó sẽ là cuộc đối đầu đỉnh cao với rất nhiều duyên nợ. Juventus và Barcelona cùng nằm ở bảng D với Dynamo Kiev và Ferencvaros.

Năm nay, Ronaldo đã bước qua tuổi 35 trong khi Messi cũng đã đón sinh nhật tuổi 33. Bởi vậy, cơ hội đối đầu trực tiếp với nhau của bộ đôi này cũng chẳng còn nhiều nếu như không muốn nói, đây có thể là lần cuối của đôi bên.

3943-messi
Messi và CR7

Pogba vẫn được Deschamps triệu tập

HLV Didier Deschamps vừa công bố danh sách triệu tập cầu thủ lên ĐTQG Pháp trong tháng Mười và Pogba vẫn được ưu ái. Tiền vệ sinh năm 1993 đang có phong độ không tốt trong màu áo MU sau khi điều trị Covid-19. Houssem Aouar (Lyon) là tân binh duy nhất của Pháp ở đợt tập trung này.

Southgate gọi Maguire trở lại ĐT Anh

Đúng như dự đoán, HLV Gareth Southgate đã gọi trung vệ Harry Maguire trở lại ĐT Anh trong đợt tập trung tháng Mười. Trước đó, hậu vệ của MU bị loại khỏi đợt tập trung tháng Chín do dính ẩu đả tại Hy Lạp. Hai cầu thủ gây bê bối lần trước là Greenwood và Foden không được triệu tập.

Bakayoko nhận sự quan tâm từ Napoli

Tiền vệ Tiemoue Bakayoko của Chelsea được cho là nằm trong tầm ngắm Napoli. Trước đó, AC Milan, PSG và Hertha Berlin cũng bày tỏ mong muốn hợp tác với cầu thủ người Pháp.

Traore có CLB mới, MU vỡ mộng

Amad Traore của Atalanta đã chuyển sang Parma theo dạng cho mượn đến hết mùa 2020-21. Tài năng trẻ sinh năm 2002 được Man United liên hệ song muốn ở lại Ý hơn để có cơ hội ra sân thường xuyên.

Liverpool bị loại khỏi cúp Liên đoàn

Jurgen Klopp nói rằng Liverpool không ở trong “cõi mơ” sau trận thua tại cúp Liên đoàn Anh trước Arsenal. HLV người Đức bày tỏ sự thất vọng khi chứng kiến đội hình 2 của mình để thua Pháo thủ sau loạt luân lưu 11m.

Genoa có 16 cầu thủ nhiễm Covid-19

Theo tin từ Italia, CLB Genoa vừa phải hủy buổi tập của đội bóng sau khi có tới 16 cầu thủ có kết quả dương tính với Covid-19. Đội bóng này vừa trải qua trận thua 0-6 trước Napoli tại Serie A hồi Chủ nhật tuần trước (27/9). Hiện tại, các cầu thủ cho kết quả âm tính của Genoa cũng đang được xét nghiệm thêm một lần nữa.

Tottenham sắp đạt thỏa thuận với Vinicius

Theo Mail, Tottenham gần như đạt được thỏa thuận ký hợp đồng với tiền đạo Carlos Vinicius của Benfica.Đội bóng Bồ Đào Nha sẵn sàng để tiền đạo này ra đi theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt sau một năm, sau khi không thể góp mặt tại vòng bảng Champions League mùa này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm