Tin nóng bóng đá sáng 18/2: Ronaldo "tàng hình", Juventus thua trận

Cập nhật: 08:12 | 18/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo "tàng hình", Juventus thua trận; Man City lập kỷ lục ấn tượng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ronaldo "tàng hình", Juventus thua trận

Juventus vừa để thua Porto trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với tỷ số 1-2. Đây là một thất bại xứng đáng của Ronaldo cùng các đồng đội bởi họ thua kém hơn đội chủ nhà về mọi mặt.

Ở trận lượt về tại sào huyệt sau đây 2 tuần, chỉ cần thắng 1-0 là Ronaldo và đồng đội sẽ giành quyền đi tiếp.

1042-ronaldo
Juventus thua Porto.

Man City lập kỷ lục ấn tượng

Man City đã thiết lập nên một kỷ lục mới ở Premier League sau khi đánh bại Everton ở trận đấu bù đêm qua. Tính đến tời điểm hiện tại, đoàn quân của Pep Guardiola đã có 17 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường.

Juventus ra giá 78 triệu bảng mua Son Heung Min

Theo nguồn tin, Juventus sẵn sàng trả vào khoảng 90 triệu euro (78 triệu bảng) cho Tottenham để có Son và họ sẽ không tiến hành thương vụ theo kiểu mượn 1 mùa giải rồi mua đứt. Bên cạnh đó Juventus cũng hứa hẹn sẽ tăng lương lên 200.000 bảng/tuần cho Son, điều mà Son đang không được Tottenham hứa hẹn.

Chủ tịch Lyon xin cầu thủ giảm lương

Theo tiết lộ từ báo chí Pháp, chủ tịch CLB Lyon vừa đứng ra kêu gọi tất cả những cầu thủ hưởng lương trên 50.000 euro/tháng cắt giảm 25% lương vì khủng hoảng kinh tế. Để đền bù lại, CLB sẽ trao cho họ một phần cổ phiếu của CLB để các cầu thủ nhận thêm cổ tức mỗi tháng.

Januzaj bất ngờ có cơ hội trở lại MU

Theo tờ MEN, Man United đã gài điều khoản mua lại tiền vệ Adnan Januzaj vào trong hợp đồng khi bán anh cho Real Sociedad. Được biết, Januzaj sẽ hết hợp đồng với đội bóng Tây Ban Nha vào cuối mùa giải năm nay. "Tôi không biết MU sẽ làm gì. Bóng đá luôn như vậy, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Giờ là lúc tôi đang có được phong độ cao nhất và đang tận hưởng khoảng thời gian ở đây. Chuyện gì tới sẽ tới, chúng ta hãy chờ xem”, Januzaj nói về tương lai của mình.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm