Tin nóng bóng đá sáng 17/3/2021: Real Madrid trở lại tứ kết cúp C1 sau 2 mùa

Cập nhật: 09:14 | 17/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Real Madrid trở lại tứ kết cúp C1 sau 2 mùa; Barcelona đề nghị đổi Griezmann lấy Dybala;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Real Madrid trở lại tứ kết cúp C1 sau 2 mùa

Real Madrid tiếp đón Atalanta tại lượt về vòng 1/8 cúp C1, trước một đối thủ có hỏa lực tấn công mạnh mẽ, Real đã cho thấy bản lĩnh của một ông lớn tại đấu trường châu Âu. Kết thúc với tỉ số 3-1 và chung cuộc 2 lượt trận là 4-1 đã giúp Real đi tiếp vào tứ kết sau 2 mùa vắng bóng.

Tin nóng bóng đá sáng 17/3/2021: Real Madrid trở lại tứ kết cúp C1 sau 2 mùa
Real Madrid thể hiện đẳng cấp của "ông Vua" cúp C1

Barcelona đề nghị đổi Griezmann lấy Dybala

Theo Calciomercato, Barcelona sẵn sàng trao đổi Antoine Griezmann lấy tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Gia nhập từ Atletico Madrid hè 2019, tuyển thủ Pháp đến giờ vẫn chỉ đem lại nỗi thất vọng. Với việc Dybala không được trọng dụng ở Juve, Barca tự tin sẽ thành công trong thương vụ này.

Man City tiến sát kỷ lục do MU của Sir Alex nắm giữ

Man City đã ghi 100 bàn thắng trên mọi đấu trường trong mùa giải thứ 8 liên tiếp và tiến sát kỷ lục do Man United thiết lập. "Quỷ đỏ" từng có 9 mùa liền đều cán mốc 100 lần làm tung lưới đối phương dưới thời Sir Alex Ferguson.

Tottenham đón tin vui từ Son Heung Min

Son Hueng Min chỉ thi đấu được 17 phút trong trận derby thành London hồi cuối tuần trước do chấn thương gân kheo. Theo thông tin mới nhất từ tờ Football London, chấn thương của tiền vệ người Hàn Quốc không nặng như dự đoán ban đầu. Cầu thủ này đã có thể tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân vào cuối tuần này.

Neuer nguy cơ lỡ trận đấu với Lazio

Theo tin từ báo chí Đức, thủ thành Manuel Neuer không có mặt trong buổi tập gần nhất của Bayern. Nguyên nhân là bởi thủ môn người Đức bị cảm cúm. Để đề phòng bất trắc, đội bóng xứ Bavaria nhiều khả năng sẽ sử dụng thủ môn dự bị Alexander Nubel trong cuộc đối đầu với Lazio.

Cựu sao Arsenal học làm thợ sửa đồng hồ

Stephan Lichsteiner, cựu hậu vệ của Arsenal và Juventus đã giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Hiện tại, cựu cầu thủ 37 tuổi đang học làm... thợ sửa chữa đồng hồ. Thực tế, đây cũng không phải là điều quá lạ bởi Lichsteiner là người Thụy Sĩ. Nếu thuận lợi, cựu cầu thủ của Arsenal dự định sẽ trở thành thợ sửa đồng hồ chuyên nghiệp.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm