Tin nóng bóng đá sáng 17/12: Tottenham thua Liverpool cay đắng

Cập nhật: 09:02 | 17/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Tottenham thua Liverpool cay đắng; Ronaldo trở thành "tội đồ" của Juventus;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 17/12/2020: USD suy yếu

Imexpharm vay 8 triệu USD từ ngân hàng ADB duy trì sản xuất thuốc gốc

Tottenham thua Liverpool cay đắng

Tottenham của Mourinho vừa đánh mất chuỗi bất bại tại Ngoại hạng Anh một cách khá cay đắng. Họ làm khách của Liverpool ở vòng 13 và thúc thủ với tỉ số 1-2 với bàn ấn định tỉ số của Firmino ở phút 90.

Thua đúng vào phút cuối, Mourinho rõ ràng là không hài lòng. “Tôi nói với Klopp rằng đội bóng mạnh hơn đã thua. Ông ấy không đồng ý nhưng đó là ý kiến của ông ấy”.

0017-liver
Liverpool có chiến thắng quan trọng.

Ronaldo trở thành "tội đồ" của Juventus

Ngay sau tiếng còi khai cuộc, Juventus đẩy cao đội hình và tạo ra vô số cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên, Cristiano Ronaldo đã bỏ lỡ toàn bộ tình huống ăn bàn mười mươi trong trận này. Đặc biệt Ronaldo còn sút hỏng quả phạt đền ở phút 61. Chung cuộc, "Bà đầm già" bị cầm hòa 1-1.

Man City nhắm tới Bonucci

Theo Todofichajes, Man City đã xác định Leonardo Bonucci là mục tiêu chuyển nhượng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới. HLV Pep Guardiola muốn cầu thủ 31 tuổi lấp đầy khoảng trống mà cựu đội trưởng Vincent Kompany để lại khi cầu thủ người Bỉ rời sân Etihad vào mùa hè 2019. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Ý với Juventus vẫn còn 4 năm nữa mới kết thúc.

Son Heung Min muốn kết thúc sự nghiệp ở Tottenham

Trong bài phát biểu mới nhất, HLV Mourinho tiết lộ rằng Son Heung Min muốn kết thúc sự nghiệp của mình tại Tottenham. Cầu thủ người Hàn Quốc đã có hơn 5 năm khoác áo “Gà trống” và đang là cầu thủ quan trọng bậc nhất của đội bóng thành London. Mùa này, Son Heung Min đã ghi tới 10 bàn và 4 pha kiến tại cho Tottenham chỉ sau 12 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh.

Mbappe ra điều kiện ở lại PSG

Tờ AS tiết lộ Kylian Mbappe sẽ từ chối gia hạn hợp đồng với Paris Saint-Germain nếu đội bóng này dừng bước ở vòng 1/8 Champions League, nơi nhà vô địch Ligue 1 sẽ đối đầu Barcelona. Điều đó sẽ tạo ra cơ hội dành cho Real Madrid, đội bóng đã theo đuổi cầu thủ người Pháp trong những kỳ chuyển nhượng trước đây.

Stefano Pioli nhận giải “HLV của năm” từ Serie A

Với thành tích tuyệt vời của AC Milan kể từ đầu năm 2020, HLV Stefano Pioli vừa nhận giải thường “HLV của năm” do tạp chí Gazzetta dello Sport bình chọn. Ông thầy người Ý đã vượt qua những đối thủ rất nặng ký như Antonio Conte (Inter), cựu HLV của Juventus, Maurizio Sarri để giành giải thưởng. Bên cạnh đó, Zlatan Ibrahimovic cũng nhận được giải thưởng “Huyền thoại giải đấu”.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm