Tin nóng bóng đá sáng 16/12: Chelsea thua đau Wolves

Cập nhật: 07:53 | 16/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Chelsea thất bại trước Wolves; PSG chuẩn bị bán áo đấu của Messi?;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 15/12: Trong nước sụt giảm

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 15/12/2020: USD thế giới “lao dốc”

Chelsea thua đau Wolves

Chelsea được đánh giá cao hơn Wolves, họ cũng có bàn thắng mở tỷ số do công của Olivier Giroud. Tuy nhiên, 2 pha lập công ở những phút cuối trận giúp đội chủ nhà ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của The Blues ở Ngoại hạng Anh mùa này.

5111-chelsea
Chelsea vs Wolves

PSG chuẩn bị bán áo đấu của Messi?

Theo FootballTransfers, PSG đang ngày càng tin tưởng vào việc ký hợp đồng với Messi theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barca. Họ đã thông báo với các cửa hàng của họ xung quanh thủ đô nước Pháp để chuẩn bị cho một chiến dịch kinh doanh dựa trên doanh số bán áo đấu của ngôi sao người Argentina.

Cabaye sẽ gia nhập Viettel?

Nhà ĐKVĐ V-League Viettel đã gửi lời đề nghị tới cựu tuyển thủ Pháp có bà là người Việt Nam Yohan Cabaye. Tuy nhiên, đội bóng quân đội muốn cựu sao PSG và Newcastle thử việc trước khi ký hợp đồng chính thức.

Mesut Ozil quyết tâm ở lại Arsenal

Theo tờ Daily Mail, Mesut Ozil quyết tâm ở lại Arsenal thay vì ra đi vào tháng Một tới đây để thực hiện nốt 6 tháng hợp đồng còn lại. Hiện tại, tiền vệ người Đức chỉ “ngồi chơi xơi nước” tại Arsenal khi bị Mikel Arteta loại khỏi đội hình tại cả Ngoại hạng Anh lẫn Europa League. Ozil vẫn sinh hoạt bình thường cùng các đồng đội và tường thuật trận đấu của Arsenal trên… mạng xã hội.

Christian Vieri đề cao Lukaku

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, huyền thoại người Italia Christian Vieri bất ngờ đề cao người đàn em Romelu Lukaku. “Nếu Lukaku thi đấu cho Bayern, cậu ấy sẽ ghi nhiều bàn hơn Lewandowski. Đổi lại, nếu Lewandowski thi đấu cho Inter Milan, cậu ta chắc chắn không thể ghi bàn nhiều như Lukaku”.

Stefano Pioli nhận giải “HLV của năm” từ Serie A

Với thành tích tuyệt vời của AC Milan kể từ đầu năm 2020, HLV Stefano Pioli vừa nhận giải thường “HLV của năm” do tạp chí Gazzetta dello Sport bình chọn. Ông thầy người Ý đã vượt qua những đối thủ rất nặng ký như Antonio Conte (Inter), cựu HLV của Juventus, Maurizio Sarri để giành giải thưởng. Bên cạnh đó, Zlatan Ibrahimovic cũng nhận được giải thưởng “Huyền thoại giải đấu”.

Lewandowski suýt đến Genoa

Sau khi vinh dự nhận giải "Golden Player" (Cầu thủ vàng) do tờ Tuttosport trao tặng, tiền đạo Robert Lewandowski (Bayern Munich) tiết lộ anh từng suýt gia nhập Genoa trong quá khứ. Bên cạnh đó, chân sút người Ba Lan cho biết anh và đồng đội đã đặt quyết tâm bảo vệ ngôi vương Champions League mùa này.

Marcelo sắp đến West Ham

Theo tờ The Sun, West Ham sẵn sàng chiêu mộ trung vệ Marcelo Antônio Guedes Filho theo dạng chuyển nhượng tự do khi cầu thủ 33 tuổi người Lyon sắp hết hạn hợp đồng với "Sư tử sông Rhone".

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm