Tin nóng bóng đá sáng 15/9: Chelsea đại thắng trận mở màn Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 09:46 | 15/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Chelsea đại thắng trận mở màn Ngoại hạng Anh; Án phạt nặng sắp có cho Neymar;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 15/9/2020: Vàng bật tăng do đồng USD "lao dốc"

Thị trường chứng khoán ngày 15/9/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Chelsea đại thắng trận mở màn Ngoại hạng Anh

Trận mở màn Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Frank Lampard sử dụng cả hai tân binh "bom tấn" là Timo Werner và Kai Havertz ở đội hình xuất phát. Một số ngôi sao khác như Thiago Silva, Ben Chilwell không góp mặt trong danh sách đăng ký.

Với đội hình vượt trội, Chelsea dễ dàng chiến thắng 3-1 trên sân của Brighton, đoàn quân của HLV Frank Lampard đã cho thấy giá trị của đồng tiền.

4422-chelsea
Chelsea có trận đấu tưng bừng.

Án phạt nặng sắp có cho Neymar

Dự kiến vào ngày 16/9, Liên đoàn bóng đá Pháp (LFP) đưa ra án phạt cho các cá nhân liên quan tới vụ ẩu đả ở trận PSG - Marseille, bản thân Neymar có thể bị cấm thi đấu 7 trận. "Tiểu Pele" khẳng định anh sẵn sàng chấp nhận án treo giò, với điều kiện Alvaro Gonzalez cũng phải bị trừng phạt:

"Tôi chấp nhận hình phạt vì không tuân thủ quy định của bóng đá sạch. Mặt khác, tôi hy vọng những kẻ phân biệt chủng tộc cũng bị trừng phạt. Phân biệt chủng tộc đang tồn tại và vẫn sẽ tồn tại nếu chúng ta không ngăn nó lại".

Koeman hé lộ lối chơi của Barca

Theo HLV Ronald Koeman, Barca sẽ thi đấu chặt chẽ hơn nhờ đổi từ sơ đồ quen thuộc 4-3-3 sang 4-2-3-1. "Lối chơi của Barca sẽ khác một chút, mang hơi hướng phòng ngự nhiều hơn so với vài năm gần đây. Nhưng, mục tiêu quan trọng nhất vẫn là luân chuyển bóng, nắm chắc quyền kiểm soát và tìm khoảng trống giữa các tuyến, đặc biệt là phía sau lưng hàng tiền vệ đối phương. Tôi tin Barca sẽ làm được, vì chúng tôi sở hữu những tiền vệ có khả năng chơi như vậy".

MU tốn hơn 1,1 tỷ USD cho nhà Glazer

MU phải trả 323 triệu USD nợ gốc, 654 triệu USD lãi và 156 triệu USD cổ tức trong 11 năm qua, theo Swiss Ramble. Trong 6 năm qua, tính từ mùa 2014-2015, MU đã trả 143 triệu USD cổ tức cho nhà Glazer. MU là đội duy nhất ở Ngoại hạng Anh phải trả cổ tức cho ông chủ. Chỉ có ngoại lệ với West Brom ở mùa 2015-2016, khi họ trả 35 triệu USD cổ tức. Nhưng, khoản này không được giải thích trong báo cáo tài chính.

Cesc Fabregas ăn mừng cột mốc 800

Ở vòng 3 Ligue 1 mùa này, Monaco đã giành chiến thắng 2-1 trước Nantes và đang tạm thời đứng đầu bảng xếp hạng. Đang chú ý, đây cũng là trận đấu thứ 800 trong sự nghiệp của Cesc Fabregas. Tiền vệ người Tây Ban Nha gia nhập đội chủ sân Stade Louis II ở kỳ chuyển nhượng đông 2019 từ Chelsea với mức phí 9 triệu bảng.

Pjanic khoác áo số 8 ở Barcelona

Miralem Pjanic gia nhập Barcelona theo hợp đồng trao đổi giữa Blaugrana và Juventus liên quan đến vụ Arthur Melo. Theo tờ Sport, đội bóng xứ Catalan đã quyết định trao chiếc áo số 8 cho tuyển thủ Bosnia & Herzegovina. Điều đặc biệt là chính Arthur Melo từng sở hữu áo số 8 ở đội bóng xứ Catalunya. Trước đó, số 8 từng thuộc sở hữu của huyền thoại Andres Iniesta.

Pogba đăng ký thương hiệu dab

Theo The Sun, Paul Pogba muốn xây dựng thương hiệu riêng cho màn ăn mừng "dab" của mình. Vì vậy, ngôi sao của MU đã đi nộp tài liệu để đăng ký bản quyền với Văn phòng Sở hữu Trí tuệ của Chính phủ. Nhà vô địch World Cup 2018 đã đăng ký tên và kiểu ăn mừng của mình cho tám hạng mục sản phẩm, bao gồm đồ trang sức, đồng hồ, quần áo, ví, nước hoa và các sản phẩm trang điểm.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm