Tin nóng bóng đá sáng 15/8: Barca thảm bại trước "Hùm xám"

Cập nhật: 09:21 | 15/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Barca thảm bại trước "Hùm xám"; Lyon đòi đổi trọng tài trận gặp Man City;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Barca thảm bại trước "Hùm xám"

Có lẽ trước khi trận tứ kết Champions League giữa Barcelona và Bayern Munich diễn ra, không ai có thể ngờ tỷ số của trận đấu lại cách biệt đến vậy. Thất bại 2-8 trước Bayern Munich không chỉ loại Barcelona khỏi đấu trường danh giá nhất châu Âu, mà còn khiến danh dự của một "gã khổng lồ" Tây Ban Nha bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Ở chiều ngược lại, Bayern đã trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử Champions League ghi đến 8 bàn thắng chỉ trong 1 trận đấu ở vòng knock-out.

1922-barca
Barca có trận đấu tủi nhục.

Chủ tịch UEFA đích thân trao Cúp C1 và Europa League

Theo tin từ phóng viên Simon Stones, chủ tịch UEFA Aleksandr Ceferin sẽ đích thân xuống trao cúp Champions League và Europa League cho nhà vô địch và không đeo khẩu trang. Aleksandr Ceferin sẽ được xét nghiệm Covid-19 trước đó 2 ngày để đảm bảo an toàn sức khỏe.

Lyon đòi đổi trọng tài trận gặp Man City

Sau khi UEFA chỉ định trọng tài Danny Makkelie bắt chính trận giữa Lyon vs Man City, đại diện của Pháp ngay lập tức có phản ứng. Nguyên nhân là bởi trọng tài này quốc tịch Hà Lan. Nếu Lyon giành chức vô địch Cúp C1 mùa này thì Ajax, đội vô địch Hà Lan mùa trước chỉ được dự play-off tranh vé vớt Champions League mùa sau. Cựu trọng tài người Hà Lan, Dick Jol cũng cho rằng UEFA nên xem xét lại tình huống để tránh dị nghị.

Fernandes hứa giúp SAO trẻ MU bùng nổ hơn

Trên Mirror, tiền vệ Bruno Fernandes đã hết lời ca ngợi đàn em Mason Greenwood sau mùa giải bùng nổ cùng MU, ghi 17 bàn/48 trận trên mọi đấu trường. Thậm chí, ngôi sao người BĐN còn hứa sẽ giúp Greenwood đạt thành tích tốt hơn ở mùa giải tới.

Ferdinand khuyên Messi sớm rời Barca

Cựu cầu thủ Man Utd chia sẻ trên BT Sport:

"Messi về nhà và sẽ nghĩ gì hôm nay? Cậu ấy liệu còn muốn dành những năm tháng cuối sự nghiệp trong màu áo đó nữa không, khi màn trình diễn và cả chất lượng đội hình chênh lệch khá xa những đội bóng hàng đầu châu Âu. Messi có thể kiên nhẫn tới vậy không?

Sự nghiệp bóng đá khá chóng vánh. Trong 2 năm nữa khi còn có thể thi đấu đỉnh cao, Messi liệu có muốn tiếp tục gắn bó với màu áo ấy khi chẳng thể cạnh tranh những danh hiệu lớn!"

MU cần vô địch Europa League

Bruno Fernandes cho rằng Quỷ đỏ cần vô địch Europa League 2019/20 để tạo tâm lí tốt cho mùa tới. Theo tiền vệ người Bồ Đào Nha, chức vô địch giải hạng 2 châu Âu sẽ tạo động lực lớn cho M.U cạnh tranh với những đối thủ hàng đầu và giành các danh hiệu mùa tới, đặc biệt là ngôi quán quân Premier League.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm