Tin nóng bóng đá sáng 15/3/2021: Ronaldo “xả xì trét”, lập cú hattrick lịch sử

Cập nhật: 09:07 | 15/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo “xả xì trét”, lập cú hattrick lịch sử; PSG thua đau ứng viên xuống hạng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Ronaldo “xả xì trét”, lập cú hattrick lịch sử

Trận đấu Cagliari vs Juventus tại vòng 27 Serie A 2020/21 đã kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về phía đội khách, trong đó siêu sao Cristiano Ronaldo là tác giả của cả 3 bàn thắng ghi cho Bà đầm già. Cựu tiền đạo Real Madrid đã thực hiện cú "hat-trick hoàn hảo" (nhằm chỉ 3 bàn thắng được ghi bằng đầu, chân phải và chân trái) khi mở tỷ số ở phút thứ 10, tiếp đến ở phút 25 và 32.

Tin nóng bóng đá sáng 15/3/2021: Ronaldo “xả xì trét”, lập cú hattrick lịch sử
Ronaldo "xả xì trét" sau khi bị loại khỏi cup C1.

PSG thua đau ứng viên xuống hạng

Tiếp đón đội bóng đang chật vật trong cuộc chiến trụ hạng Nantes ở vòng 29 Ligue 1. Dù có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Draxler nhưng PSG đã thua ngược Nantes với tỉ số 1-2 ở trận đấu Mbappe đã có đường chuyền giúp đối thủ ghi bàn gỡ hòa 1-1.

AC Milan ngày càng xa Scudetto

Do Inter Milan đã giành trọn 3 điểm nghẹt thở trước Torino, AC Milan buộc làm được điều tương tự khi tiếp đón Napoli trên sân nhà San Siro. Tuy nhiện, AC Milan đã để thua Napoli và đã kém Inter Milan tới 9 điểm, khiến mục tiêu vô địch ngày càng xa khỏi tầm tay.

PSG nhắm đến Pogba

Theo Foot Mercato, Paris Saint-Germain đã xác định tiền vệ Paul Pogba của MU là mục tiêu hàng đầu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Hợp đồng hiện tại của tiền vệ người Pháp với đội bóng chủ sân Old Trafford có thời hạn đến năm 2022. Ngoài PSG, Juventus và Real Madrid cũng đang theo dõi mọi tình hình của nhà vô địch World Cup 2018.

Dybala sắp rời Juventus

Theo Calcio Mercato, Paulo Dybala đang tiến gần hơn đến việc rời Juventus. Bianconeri nhiều khả năng sẽ phải bán tiền đạo người Argentina vào mùa hè này trong bối cảnh tình hình tài chính bấp bênh do ảnh hưởng của Covid-19. “Bà đầm già” đang tính đến phương án dùng Dybala đổi lấy Mauro Icardi của PSG, trong khi Antoine Griezmann của Barcelona cũng được coi là mục tiêu tiềm năng.

Bayern Munich quan tâm đến SAO Real Madrid

Theo Marca, tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid đang lọt vào tầm ngắm của Bayern Munich. Trước đó, nhà vô địch Bundesliga đã để mắt đến cầu thủ 22 tuổi sau khi Thiago chuyển đến Liverpool vào mùa hè năm ngoái nhưng bị “Los Blancos” từ chối. Tuy nhiên, thương vụ này khó có khả năng thành công bởi tiền vệ người Uruguay được xem là sự thay thế cho Modric trong tương lai.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm