Tin nóng bóng đá sáng 14/8: Atletico bị loại đau đớn ở Cúp C1

Cập nhật: 10:18 | 14/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Atletico bị loại đau đớn ở Cúp C1; FA thay đổi luật FA Cup và League Cup;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Atletico bị loại đau đớn ở Cúp C1

Atletico Madrid vừa bất ngờ để thua RB Leipzig ở tứ kết Champions League. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng thầy trò Diego Simeone lại không thể hiện được đầy đủ bản lĩnh ở thời điểm cần thiết và thất bại với tỉ số 1-2.

Với kết quả này, RB Leipzig đã góp mặt trong trận bán kết Champions League và đối thủ của họ là PSG.

1603-c1
Atletico thua RB Leipzig.

FA thay đổi luật FA Cup và League Cup

Theo tin từ báo chí Anh, liên đoàn bóng đá Anh (FA) đã quyết định thay đổi luật của FA Cup và League Cup mùa tới do ảnh hưởng của Covid-19. Theo đó, FA Cup sẽ bỏ những trận đấu lại khi hai đội hòa nhau. Trong khi đó, bán kết League Cup cũng bỏ thể thức lượt đi và về để giảm tải cho lịch thi đấu cho các đội. Ngoài ra, tiền thưởng của hai giải đấu này cũng bị giảm đi đáng kể.

Liverpool ra mắt áo đấu mới

Mới đây, CLB Liverpool ra mắt trang phục thi đấu sân khách khá lạ cho mùa giải 2019/20 với tông nền chính là màu xanh. Bộ trang phục thi đấu này được in chìm nhiều họa tiết lấy cảm hứng từ cánh cổng nổi tiếng Shakhly ở sân Anfield. Đội trưởng của CLB là Jordan Henderson tỏ ra rất thích thú với bộ trang phục thi đấu mới.

"Sếp lớn" MU ưu tiên thương vụ Sancho

Giám đốc điều hành Manchester United, ông Ed Woodward đã tuyên bố tạm dừng tất cả các cuộc đàm phán chuyển nhượng mùa hè này để ưu tiên ký hợp đồng với tiền vệ ngôi sao Jadon Sancho. Trước đó, những buổi đàm phán giữa MU và Dortmund đều đã rơi vào bế tắc và không có bất cứ một thỏa thuận nào được đưa ra. Dortmund vẫn cứng rắn với mức phí 100 triệu bảng còn MU chỉ chịu bỏ ra 60 triệu bảng cho Sancho.

HLV kém tuổi Ronaldo làm nên kỳ tích với Leipzig

Julian Nagelsmann cùng RB Leipzig phải gặp Atletico tứ kết, chiến thắng dành cho đại diện tới từ Đức là rất thấp. Tuy nhiên, địa chấn đã xảy ra tại Lisbon khi RB Leipzig đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 đầy thuyết phục.

1 thông tin bất bất ngờ nữa, HLV Nagelsmann còn rất trẻ, sinh năm 1987 (Ronaldo 1985). Năm 2016, Julian Nagelmann trở thành HLV trẻ nhất trong lịch sử Bundesliga khi tiếp quản ghế nóng của Hoffenheim khi mới 29 tuổi. Ông giành luôn danh hiệu “HLV của năm” sau đó khi giúp đội bóng này trụ hạng thành công.

HLV Solskjaer cảnh báo học trò trước trận đánh lớn

HLV của Man United, Ole Gunnar Solskjaer đã nói với các học trò của mình rằng sẽ "không có ngày mai" trước khi bước vào cuộc đối đầu với đối thủ khó chơi Sevilla ở vòng bán kết Europa League. "Nó giống như Euro hay World Cup, bạn sẽ không có cơ hội thứ 2, sẽ không có ngày mai. Các cầu thủ cần phải bỏ lại mọi thứ trên sân, đó là điều giá trị nhất lúc này" - HLV Solskjaer chia sẻ trên trang chủ MU.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm