Tin nóng bóng đá sáng 13/8: PSG ngược dòng không tưởng tại Cúp C1

Cập nhật: 08:25 | 13/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: PSG ngược dòng không tưởng cúp C1; Paul Pogba ra mắt CLB mới;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

PSG ngược dòng không tưởng tại Cúp C1

PSG đã vào bán kết Champions League theo một kịch bản ngoài sức tưởng tượng. Bị Atalanta dẫn 1-0 tới tận phút 90 và ghi liên tiếp 2 bàn trong 3 phút (từ 90 tới 93). Chính xác hơn, khoảng cách giữa 2 bàn thắng là 149 giây.

Marquinhos và Choupo-Moting lập công, nhưng Neymar mới là cái tên gây ấn tượng nhất trận. Dù bỏ lỡ hàng loạt cơ hội ngon ăn, không phủ nhận siêu sao người Brazil đã có hơn 90 phút xuất sắc. Anh chuộc lỗi bằng pha kiến tạo cho Marquinhos gỡ hòa 1-1, cũng như khởi xướng đợt tấn công dẫn tới bàn thắng quyết định (phối hợp với Mbappe, Mbappe kiến tạo cho Choupo-Moting ghi bàn).

2228-bong-ya-2
Neymar, Mbappe trở thành người hùng.

"Cựu vương" La Liga rao bán cả đội hình

Theo tờ Marca của Tây Ban Nha đưa tin, Valencia – một CLB có danh tiếng của La Liga (từng 6 lần vô địch giải đấu) đang phải rao bán cả đội hình do gặp vấn đề về tài chính.

Mặc dù giải VĐQG Tây Ban Nha không phải kết thúc sớm nhưng việc không bán được vé cũng như tiền bản quyền truyền hình ít ỏi khiến nguồn tiền của CLB cạn kiệt. Đội bóng đã phải giảm 35% lương của toàn bộ nhân viên nhưng vấn đề không được giải quyết.

Paul Pogba ra mắt CLB mới

Không phải là bóng đá, mà tiền vệ MU mới đây đã gia nhập CLB Verdansk của tựa game Call of Duty. Còn về việc gia hạn hợp đồng với Quỷ đỏ, dự kiến mọi thứ sẽ được tiến hành sau khi Europa League năm nay khép lại.

Lộ diện trọng tài chính trận Barca vs Bayern

Trước cuộc đọ sức tại tứ kết Champions League 2019/20 vào thứ Sáu tới đây giữa hai CLB Barcelona và Bayern Munich, UEFA cũng đã chỉ định vị trọng tài bắt chính trận đấu này.

Theo đó người có vinh dự điều khiển trận Barca-Bayern sẽ là vị trọng tài uy tín người Slovenia, Damir Skomina. Theo thống kế, Barca đã thắng tới 4 và mới chỉ thua 1 khi trọng tài Skomina cầm còi.

Man City nhắm Alcantara

Tiền vệ Thiago Alcantara đang trở thành mục tiêu theo đuổi của nhiều đội bóng lớn, sau khi công khai ý định rời Bayern Munich vào mùa hè này. Dự kiến, mức giá của anh là 30 triệu euro, và Man City là đội bóng mới nhất gia nhập cuộc đua cùng Liverpool.

De Ligt nghỉ thi đấu 3 tháng

CLB Juventus xác nhận trung vệ Matthijs de Ligt đã trải qua ca phẫu thuật vai thành công nhưng sẽ phải ngồi ngoài tới 3 tháng. Do Serie A 2020/21 khởi tranh từ 19/9, sao trẻ người Hà Lan chắc chắn không thể cùng Juventus chinh chiến trong 2 tháng đầu mùa giải.

Wijnaldum háo hức được cống hiến lâu dài cho Liverpool

Tiền vệ Georginio Wijnaldum vừa chia sẻ rằng bản thân đang rất háo hức khi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Liverpool. Sky Sports khẳng định Liverpool đã sẵn sàng gia hạn với ngôi sao người Hà Lan. Được biết, hợp đồng hiện tại của Wijnaldum với "The Kop" sẽ hết hạn vào mùa hè năm sau. Tuy nhiên, tiền vệ này đã 29 tuổi và tân vương Premier League sẽ khó đưa ra một hợp đồng thời hạn quá 2 năm.

John Terry tri ân đồng đội cũ Willian

Trợ lý của Aston Villa, cựu trung vệ John Terry vừa gửi những lời tri ân tới đồng đội cũ tại Chelsea, Willian. Ngôi sao người Brazil đã xác nhận rời Chelsea với một tâm thư đầy xúc động dành cho người hâm mộ "The Blues". Cựu ngôi sao Chelsea, John Terry đã chia sẻ rằng các đồng đội tại Chelsea sẽ rất nhớ Willian.

"Chúc may mắn Willian. Anh chắc chắn đã là một biểu tượng tại đội bóng. Một cầu thủ và là người đàn ông tuyệt vời. Mọi người sẽ rất nhớ bạn" - Terry viết trên Instagram cá nhân.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm