Tin nóng bóng đá sáng 13/1: MU leo lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 08:42 | 13/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU leo lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh; Văn Quyết giành Quả bóng vàng Việt Nam;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tin nóng bóng đá ngày 14/1: Ngoại hạng Anh ‘lao đao’ vì Covid-19

Tin nóng bóng đá tối 11/1: Lewandowski tiếp tục nhận giải thưởng danh giá

MU leo lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh

MU có chuyến làm khách của Burnley đá bù vòng 1 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Chung cuộc MU thắng Burnley với tỷ số 1-0, giành được 3 điểm, đội chủ sân Old Trafford có được 36 điểm sau 17 trận đấu và chính thức vượt mặt Liverpool để chiếm ngôi đầu bảng.

3900-pogba-ynh
Pogba là cầu thủ hay nhất trận đấu

Văn Quyết giành Quả bóng vàng Việt Nam

Đúng như dự đoán của giới chuyên môn, tiền đạo Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội đã chính thức giành Quả bóng vàng Việt Nam với 526 điểm, bỏ xa Bùi Tiến Dũng - người giành Quả bóng bạc (162 điểm) và Quả bóng đồng Quế Ngọc Hải (124 điểm).

Dybala trả lời MU

Trước những tin đồn được MU và Tottenham quan tâm, tiền đạo Dybala khẳng định anh tập trung vào những trận đấu của Juventus. Ngôi sao người Argentina không nghĩ đến chuyện rời đội bóng Italia ở phiên chợ Đông 2021.

Mesut Ozil tuyên bố Ronaldo xuất sắc hơn Messi

Tiền vệ Mesut Ozil đã giải thích tại sao anh đánh giá Cristiano Ronaldo xuất sắc hơn Messi khi trả lời người hâm mộ trên mạng xã hội Twitter. Anh nói: "Tôi nghĩ rằng Ronaldo xuất sắc hơn Messi. Tất cả đều thấy rằng Messi đã chứng minh bản thân xứng đáng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở Tây Ban Nha, nhưng Ronaldo luôn là người giỏi nhất ở tất cả những quốc gia mà anh ấy thi đấu”.

Mourinho quyết tâm giữ Harry Wink

Tiền vệ người Anh được đồn đoán là sẽ gia nhập Valencia dưới dạng cho mượn trong vài ngày tới. Tuy nhiên, Jose Mourinho vừa xóa tan mọi nghi vấn. "Tôi phải nói gì nữa để những tin đồn kiểu này không xuất hiện. Tôi đã nói và sẽ nhắc lại một lần nữa. Cậu ấy (Wink) sẽ không đi đâu cả. Nếu CLB nào đó muốn đề cập tới Wink, tôi sẽ không tiếp chuyện vì điều đó chỉ làm mất thời gian".

AC Milan gặp khó vụ Donnarumma

Theo Gazzetta dello Sport, AC Milan đang gặp khó trong việc gia hạn đàm phán với thủ thành Gianluigi Donnarumma. Cầu thủ này có thiện chí muốn ở lại sân San Siro nhưng đưa ra mức lương quá cao (10 triệu euro/mùa). Trong khi đó, AC Milan chỉ đồng ý tăng từ 5 lên thành 6 triệu euro/mùa. Giới hạn cuối cùng đội bóng này có thể trả cho Donnarumma là 7 triệu euro/mùa.

Trung vệ Arsenal sang Betis

Sokratis Papastathopoulos đã bị loại khỏi mọi kế hoạch của HLV Mikel Arteta và đang tìm đường rời Arsenal ngay trong tháng 1. Đội bóng cũ Genoa từng là điểm đến tiềm năng của trung vệ người Hy Lạp nhưng theo RMC Sport, đại diện Serie A hiện đã chuyển mục tiêu, đồng thời tiến rất gần đến Jerome Onguene của Red Bull Salzburg. Theo Goal, cầu thủ 32 tuổi hiện đang đàm phán gia nhập Real Betis.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm