Tin nóng bóng đá sáng 12/10: Ronaldo tiết lộ kế hoạch chia tay ĐT Bồ Đào Nha

Cập nhật: 11:11 | 12/10/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: B Ronaldo tiết lộ kế hoạch chia tay ĐT Bồ Đào Nha; Bale sắp ra mắt Tottenham;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá vàng hôm nay 12/10: Tăng nhẹ trong nước, vàng thế giới đi ngang

Thị trường chứng khoán ngày 12/10/2020: Thông tin trước giờ mở cửa

Ronaldo tiết lộ kế hoạch chia tay ĐT Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo đã chính thức xác nhận VCK World Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của anh trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha. Phát biểu với báo giới trước trận cuộc đối đầu ĐT Pháp tại UEFA Natiosn League, tiền đạo 35 tuổi tiết lộ: "World Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng của tôi."

0847-cr7
Siêu sao Ronaldo.

Ibrahimovic trở lại tập luyện

Theo La Gazzetta dello Sport, Zlatan Ibrahimovic đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội tại AC Milan. Trước đó, tiền đạo người Thụy Điển bị nhiễm Covid-19 và trong lần xét nghiệm gần nhất, Ibra đã được thông báo khỏi bệnh. Đây là thông tin rất vui với CĐV của AC Milan trước thềm đại chiến với Inter Milan.

Bale sắp ra mắt Tottenham

Bale trở lại Spurs theo dạng mượn một mùa từ Real Madrid trong tình trạng dính chấn thương đầu gối, nên chưa góp mặt ở danh sách đăng ký thi đấu của đội bóng trận nào. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ thay đổi sau đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này, khi Telegraph khẳng định Bale đã bình phục hoàn toàn và sẽ ra sân trong trận gặp West Ham tại Premier League vào ngày 17/10 tới.

Coutinho hào hứng với Barcelona

Tiền vệ người Brazil đang được HLV Ronald Koeman tin tưởng tại Barcelona. Bởi vậy, Coutinho rất hào hứng chia sẻ với báo chí mới đây. “Trong những mùa giải vừa qua, tôi đã đạt được một số thành tựu cá nhân. Tôi trở lại Tây Ban Nha với khát khao được chơi bóng ở đẳng cấp cao. Đó là mục tiêu của tôi, được ra sân và chơi tốt nhất có thể.

Giroud ước được đá với Benzema

Trong buổi phỏng vấn mới đây, tiền đạo Olivier Giroud cho rằng thành tích ghi bàn của mình tại ĐT Pháp có thể còn tốt hơn nếu có sự góp mặt của Benzema. Tiền đạo chơi cho Real Madrid bị ĐTQG “lãng quên” sau vụ lùm xùm với người đồng đội Valbuena.

Ashley Young nhiễm Covid-19

Theo tin từ Inter Milan, tiền vệ Ashley Young có kết quả dương tính với Covid-19 trong buổi kiểm tra gần đây. Cầu thủ này đã được cách ly tại nhà và điều trị theo phác đồ của bác sĩ đưa ra. Đây là cầu thủ thứ 6 của Inter Milan nhiễm Covid-19 trong khi chỉ còn 5 ngày nữa là trận derby Milan diễn ra.

Schweinsteiger chỉ trích HLV Joachim Low

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây cho báo chí Đức, Bastian Schweinsteiger cho rằng lối chơi của ĐT Đức lúc này đã trở nên quá thiếu bản sắc và nhạt nhẽo khiến anh không còn nhận ra đội tuyển mà mình từng thi đấu và vô địch World Cup cùng. “Giờ chúng ta không còn có thể nói là mình cảm thấy thân thuộc với đội tuyển hiện tại”, Schweinsteiger nói.

Lương HLV Conte cao ngất ngưởng Serie A

Một tiết lộ mới đây của tờ Gazzetta dello Sport cho thấy trong số các HLV trưởng làm việc tại Serie A, mức lương của HLV Antonio Conte ở Inter Milan cao gấp 6 lần so với các đồng nghiệp còn lại khi hưởng 12 triệu euro/năm. Paulo Fonseca của AS Roma xếp thứ hai với mức lương 2,5 triệu euro/năm, trong khi Andrea Pirlo hưởng chỉ 1,8 triệu euro/năm ở Juventus.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm