Tin nóng bóng đá sáng 11/8: MU vào bán kết Europa League

Cập nhật: 11:31 | 11/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Qhế giới và quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU vào bán kết Europa League; Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha đá giao hữu tháng 10;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU vào bán kết Europa League

Europa League, MU đến Đức chơi trận tứ kết đối đầu Copenhagen. Lối chơi tử thủ của đội bóng Đan Mạch khiến cho các chân sút "Quỷ đỏ" gặp không ít khó khăn. Vượt qua Copenhagen với tỷ số tối thiểu ở hiệp phụ cũng là quá đủ để giúp Solskjaer và các học trò có vé vào bán kết Europa League năm nay, nơi họ sẽ gặp đội thắng ở cặp tứ kết giữa Wolverhampton và Sevilla.

Trận đấu đó sẽ diễn ra lúc 2 giờ rạng sáng 18/8 (giờ Việt Nam) trên sân Merkur Spiel-Arena (Dusseldorf, Đức).

2855-mu-cup-c2
MU tín vào Bán kết c2.

Tây Ban Nha vs Bồ Đào Nha đá giao hữu tháng 10

LĐBĐ của Tây Ban Nha và Bồ Đào Nha đã cùng công bố hai đội sẽ đấu giao hữu với nhau tại Lisbon, BĐN vào ngày 7/10 tới. Đây sẽ là trận đầu tiên cho đội tuyển quốc gia hai nước trong năm 2020, và cũng là lần đầu tiên họ gặp nhau kể từ sau trận hòa 3-3 ở vòng bảng World Cup 2018.

Tìm ra 2 SAO Atletico mắc Covid-19

Angel Correa và Sime Vrsaljko được xác định là hai cầu thủ của Atletico Madrid dương tính với Covid-19. Tuy nhiên, các cầu thủ khác của đội bóng thành Madrid đều âm tính, nên họ đã lên đường sang Lisbon chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League gặp RB Leipzig.

Lewandowski được vinh danh

Tiền đạo Robert Lewandowski đã nhận giải Cầu thủ hay nhất tuần của Champions League. Ở trận lượt về vòng 1/8 gặp Chelsea vừa qua, "Lewy" đã thi đấu chói sáng với 2 bàn cùng 2 đường kiến tạo giúp Bayern đại thắng đội bóng nước Anh với tổng tỷ số 7-1.

Liverpool có thêm HLV cho đội trẻ

Liverpool đã bổ nhiệm Gary O'Neil làm trợ lý mới của đội U23. Trong quá khứ, O'Neil từng khoác áo Portsmouth, Middlesbrough cùng West Ham, và ông đã nhận được lời mời cá nhân từ giám đốc thể thao của đội chủ sân Anfield, Michael Edwards.

De Rossi, Totti sắp nắm quyền ở AS Roma?

Theo báo giới tại Rome, việc đổi chủ mới của AS Roma có thể kéo theo một sự thay đổi ở vị trí quyền lực của đội bóng. Theo đó cựu tiền vệ Daniele De Rossi đã được nhắc đến là ứng cử viên cho vị trí HLV trưởng, trong khi huyền thoại Francesco Totti sẽ nắm giữ vị trí giám đốc thể thao.

Huyền thoại Italia sốc vì Pirlo dẫn dắt Juventus

Trả lời phỏng vấn Sky Sport Italia, huyền thoại bóng đá Italia - Gianfranco Zola thừa nhận đã rất ngạc nhiên khi biết Juventus lựa chọn Adrea Pirlo làm HLV trưởng thay Maurizio Sarri. Cựu tiền vệ 41 tuổi chỉ vừa lấy bằng HLV chuyên nghiệp được vài ngày, thậm chí chỉ vừa nhận nhiệm vụ dẫn dắt đội U23 Juventus.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm