Tin nóng bóng đá sáng 1/12: MU muốn đưa người cũ trở lại Old Trafford

Cập nhật: 08:11 | 01/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Barca bị phạt tiền vì Messi tri ân Maradona; MU muốn đưa người cũ trở lại Old Trafford;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU muốn đưa người cũ trở lại Old Trafford

Tờ The Sun đưa tin MU đang cân nhắc đưa trung vệ Jonny Evans của Leicester City trở lại Old Trafford. Tuyển thủ Bắc Ireland gia nhập Leicester vào năm 2018, và là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong đội bóng của HLV Brendan Rodgers. Trước đây, cầu thủ 32 tuổi này là sảm phẩm của lò đào tạo MU và từng giành được 3 chức vô địch Ngoại hạng Anh với gần 200 lần ra sân cho câu lạc bộ.

0830-evan
Jonny Evans sát cánh cùng các huyền thoại MU.

Barca bị phạt tiền vì Messi tri ân Maradona

Trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Osasuna, sau pha ghi bàn ấn định tỷ số phút 73, Messi đã cởi áo và để lộ áo trong của Newell's Old Boy, CLB thời thơ ấu của Messi và từng là bến đỗ trong quãng ngắn sự nghiệp của Maradona. Màn ăn mừng này sau đó khiến Messi bị trọng tài Mateu Lahoz phạt thẻ vàng. Ngoài ra, Barca sẽ phải nộp phạt 3.000 euro. Đây là luật được FIFA thông qua cho việc cấm cầu thủ mang, mặc hoặc đem theo bất kỳ loại hình logo, biểu tượng để truyền tải thông điệp hay quảng cáo vào sân thi đấu.

Joachim Low tiếp tục giữ ghế ĐT Đức

Bất chấp cú sốc bị loại khỏi UEFA Nations League của ĐT Đức với trận thua 0-6 trước ĐT Tây Ban Nha, mới đây LĐBĐ Đức đã chính thức xác nhận HLV Joachim Low sẽ tiếp tục dẫn dắt ĐTQG với mục tiêu là Euro 2021. Low đã có nhiều quyết định đầy tranh cãi từ sau World Cup 2018 mà tiêu biểu là “cho về vườn” một số cầu thủ cao tuổi đá góp mặt khi ĐT Đức bị loại ở vòng bảng giải năm đó.

Hazard lại chấn thương

Hazard tiếp tục gặp khó khăn ở mùa giải này. Anh đã dính chấn thương đùi ở lần xuất phát thứ 3 của mùa giải trước Alaves cuối tuần qua và chưa biết thời điểm chính xác để Hazard trở lại.

Eden Hazard liên tục gặp những chấn thương mắt cá và chân kể từ khi gia nhập Real Madrid cách đây 18 tháng. Mùa trước, cầu thủ người Bỉ chỉ xuất phát 14 trận tại La Liga, đóng một vai trò rất nhỏ khi Los Blancos giành chức vô địch quốc nội.

Bayern cho nghỉ trụ cột

Bayern Munich sẽ tới Madrid để đối đầu Atletico Madrid ở vòng bảng Champions League mà không có Robert Lewandowski, Manuel Neuer và Leon Goretzka. Họ đều sẽ được cho nghỉ bởi Bayern không những đã đoạt vé đi tiếp mà còn chắc chắn đứng đầu bảng.

Pep nhắm tiền đạo thay thế Aguero

Theo tờ Mirror, Man City là câu lạc bộ mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký tiền đạo Lautaro Martinez của Inter. Tờ báo này tiết lộ rằng HLV Pep Guardiola rất ngưỡng mộ tài năng của tiền đạo người Argentina và xem cầu thủ 23 tuổi này là sự thay thế lâu dài cho Sergio Aguero. Như đã biết, Martinez là mục tiêu hàng đầu của Barcelona từ rất lâu.

PSG trao đổi người với Juventus

Calciomercato đưa tin rằng Paris Saint-Germain và Juventus đang xem xét trao đổi Mauro Icardi với Paulo Dybala. Icardi đã được Juventus liên hệ nhiều lần trong quá khứ, trước khi chuyển đến Paris từ Inter Milan. Khả năng xảy ra thương vụ trao đổi này sẽ tăng lên đáng kể nếu Dybala quyết định không gia hạn hợp đồng với Juventus.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm