Tin nóng bóng đá sáng 11/1: Juventus thắng dễ, trở lại Top 4 Serie A

Cập nhật: 10:24 | 11/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus thắng dễ, trở lại Top 4 Serie A; Ibrahimovic đã bình phục chấn thương;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus thắng dễ, trở lại Top 4 Serie A

Gặp đối thủ đang thể hiện phong độ ấn tượng như Sassuolo, Juventus đã gặp không ít khó khăn. Nhưng ở hiệp 2, kịch bản đã thay đổi khi Sassuolo chỉ còn chơi với 10 người. Các Nhà ĐKVĐ đã tận dụng ưu thế đó để tiếp nối phong độ ấn tượng trong năm 2021 với chiến thắng 3-1.

2100-ronaldo
Ronaldo và các đồng đội thi đấu ấn tượng.

Ibrahimovic đã bình phục chấn thương

Zlatan Ibrahimovic đã vào sân từ băng ghế dự bị trong chiến thắng 2-0 của AC Milan trước Torino 2-0, qua đó duy trì vị trí dẫn đầu trên bảng xếp hạng Serie A. Trước đó, tiền đạo người Thụy Điển đã phải nghỉ thi đấu kể từ khi lập cú đúp vào lưới Napoli vào ngày 22/11 năm ngoái, với chấn thương đùi và sau đó là vấn đề ở bắp chân.

MU và Liverpool nhận tin vui từ Upamecano

Giám đốc điều hành của RB Leipzig, Oliver Mintzlaff, mới đây đã để ngỏ khả năng đội bóng này sẽ để trung vệ Dayot Upamecano ra đi ngay trong tháng Giêng này khi khẳng định CLB thuộc Bundesliga sẵn sàng bán cầu thủ 22 tuổi người Pháp nếu nhận được mức giá phù hợp. Đây là tin rất đáng mừng với cả MU và Liverpool khi cả 2 "ông lớn" giải Ngoại hạng Anh đã từ lâu bày tỏ sự quan tâm đến "hòn đá tảng" Upamecano.

Cựu HLV Real Madrid nối duyên với Sevilla

Trên trang chủ của mình, đội bóng xứ Andalusia vừa xác nhận HLV Julen Lopetegui đã đặt bút gia hạn hợp đồng với họ đến ngày 30/6/2024. Mùa trước, dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia này, Sevilla đã đoạt chức vô địch Europa League.

Neuer nhận giải thưởng Cầu thủ người Đức hay nhất năm

Thủ môn Manuel Neuer của Bayern Munich đã được trao tặng giải thưởng Cầu thủ người Đức hay nhất của năm 2020, vượt qua đồng đội Thomas Muller trong các cuộc bầu chọn. Neuer tiếp tục thể hiện vai trò lớn cho Bayern trong năm vừa qua và giúp CLB đoạt cú ăn 3.

West Ham muốn mượn Mariano Diaz

Theo tờ Daily Mail, tiền đạo Mariano Diaz (Real Madrid) đang lọt vào tầm ngắm của West Ham United. Dù chân sút mang 2 quốc tịch Tây Ban Nha và Cộng hòa Dominica mới ra sân 5 lần ở La Liga mùa này nhưng anh vẫn được HLV David Moyes tin tưởng có thể gia tăng sức mạnh cho "Búa tạ" nếu gia nhập đội bóng Tây London này theo dạng cho mượn trong thời gian tới.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm