Tin nóng bóng đá sáng 10/9: HLV tuyển Anh lo không được dự World Cup 2022

Cập nhật: 10:45 | 10/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: HLV tuyển Anh lo không được dự World Cup 2022; MU nhận tin buồn từ Victor Lindelof;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 10/9/2020: USD giảm từ đỉnh 4 tuần

Lịch trả cổ tức đến giữa tháng 9/2020: Cao nhất 75% tiền mặt

HLV tuyển Anh lo không được dự World Cup 2022

HLV trưởng đội tuyển Anh, Gareth Southgate thừa nhận ông cảm thấy hành trình ở vòng loại World Cup 2022 sẽ vô cùng gian nan. Theo Southgate, lịch thi đấu chồng chất sau quãng thời gian làng bóng đá "tê liệt" vì Covid-19 khiến thể lực của các tuyển thủ bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

4355-tuyyn-anh
Gareth Southgate lo lắng.

Bale lại chấn thương

Theo AS, Gareth Bale sẽ vắng mặt trong những buổi tập sắp tới của Real Madrid vì chấn thương đầu gối gặp phải khi lên tập trung ĐT xứ Wales. Trước đó, giới truyền thông tiết lộ "đội bóng Hoàng gia" sẵn sàng trả một nửa tiền lương hiện tại của Bale (600.000 nghìn bảng) để tống khứ anh tới một đội bóng Ngoại hạng Anh.

MU nhận tin buồn từ Victor Lindelof

HLV Janne Andersson của ĐT Thụy Điển tiết lộ:

"Tất cả đều biết rằng Lindelof đã trải qua một mùa giải mệt mỏi trong màu áo MU. Cậu ấy chơi từ đầu mùa cho đến tận vài tuần trước và lên tuyển sau kỳ nghỉ Hè. Cậu ấy tỏ ra rất mệt. Chúng tôi đã nói trước về việc cậu ấy chỉ có thể chơi một trận. Sau màn đụng độ với Pháp, cậu ấy gần như không thể tiếp tục thi đấu".

"Đó là lý do tại sao tôi không sử dụng Lindelof trước Bồ Đào Nha. Cậu ấy đã thi đấu quá nhiều, cậu ấy cần thời gian hồi phục để trở lại mạnh mẽ hơn".

De Bruyne hy vọng cầu thủ được có thêm ngày nghỉ

"Tôi đã thi đấu suốt từ tháng 7 năm ngoái đến nay và tôi không đi du lịch nghỉ mát được vì vợ tôi sinh đẻ lẫn đại dịch. Có thể thời gian nghỉ dịch được xem là thời gian nghỉ, nhưng thực tế chúng tôi luôn luôn tập nên tâm lý cũng không có gì thư thái. Được nghỉ ngơi vẫn tốt hơn là cố chịu đựng sự kiệt sức và mệt mỏi tâm lý", De Bruyne nói.

Henderson quyết "hạ bệ" De Gea

"MU đang sở hữu một thủ môn đẳng cấp và dù mắc vài sai lầm mùa giải vừa qua, cậu ấy vẫn là thủ môn hàng đầu. Tuy nhiên Henderson đang dồn hết sự tập trung cho cuộc chiến cạnh tranh vị trí số 1 trong khung gỗ MU và sẽ làm tất cả để đạt được mục đích", trích lời David Lee trên Sport Mole.

"Suarez có ADN Juventus"

"Suarez là một chiến binh, có thể truyền tinh thần thi đấu máu lửa tới toàn đội. Cậu ấy có ADN của Juventus và nếu còn khát khao, Juventus vẫn sẽ sở hữu một bản hợp đồng chất lượng dù Suarez đã 33 tuổi", trích lời Ariedo Braida trên Tuttosport.

Inter Milan gửi lời đề nghị chính thức cho Kante

Inter Milan vừa đưa ra lời đề nghị khá hấp dẫn dành cho Chelsea. Theo đó, đại diện Serie A sẵn sàng đưa tiền vệ Brozovic lên bàn đàm phán để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Pháp N'Golo Kante. Kante đang không nhận được sự tin tưởng của HLV Frank Lampard. Vị chiến lược gia người Anh muốn một tiền vệ có thể hình ấn tượng hơn ở vị trí mỏ neo. Do đó, Inter đang có cơ hội lớn để chiêu mộ tiền vệ 29 tuổi này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm