Tin nóng bóng đá sáng 10/8: Atletico Madrid dính 2 ca nhiễm Covid-19

Cập nhật: 09:35 | 10/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus tính “cho ra đường” nguyên 1 đội hình; Atletico dính 2 ca nhiễm Covid-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Atletico dính 2 ca nhiễm Covid-19

Rạng sáng 10/8 (giờ Việt Nam), trang chủ Atletico Madrid đăng tải thông tin về việc đội bóng này bất ngờ có 2 ca nhiễm Covid-19 nhưng từ chối tiết lộ danh tính của 2 cầu thủ này. “Ngày 8/8, các thành viên đội một đã trải qua buổi kiểm tra y tế theo yêu cầu của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) trước khi lên đường sang Lisbon để tham dự vòng tứ kết Champions League. Kết quả là có 2 trường hợp dương tính với virus corona".

3244 covid
Atletico sẽ không có lực lượng đầy đủ.

Juventus tính “cho ra đường” nguyên 1 đội hình

Juventus sẽ tiến hành thay máu đội hình trong mùa hè này và Giám đốc thể thao Fabio Paratici sẽ phải rất vất vả.

Bao gồm những cái tên: Gonzalo Higuain, Ramsey, Khedira, Rugani, Matuidi, Douglas Costa, Alex Sandro, Bernardeschi, Danilo, De Sciglio, Perin.

Solskjaer báo tin vui về Pogba

Chia sẻ trước giờ cùng MU lên đường sang Đức dự Europa League, HLV Ole Solskjaer đã ngầm báo tin vui về tương lai của Paul Pogba. Ông khẳng định: “Mọi người sẽ thấy Paul Pogba hay nhất trong 2 mùa giải tới”. Theo Goal, điều này có nghĩa Paul Pogba đã sẵn sàng gia hạn hợp đồng với MU.

Juventus bồi thường số tiền khổng lồ cho Sarri

CLB Juventus mới đây đã sa thải HLV Maurizio Sarri chỉ sau một mùa giải với kết cục tất yếu khi bị loại sớm khỏi Champions League. Theo báo chí Italia, quyết định này có thể khiến Juventus mất khoảng 30 triệu euro tiền đền bù hợp đồng cho Sarri nếu ông không thể tìm được công việc mới trong 24 tháng hợp đồng còn lại.

SAO Chelsea muốn vươn tầm như Lewandowski

Tammy Abraham khẳng định Lewandowski là tiêu chuẩn mà các tiền đạo khác phải nhắm đến và cho biết mục tiêu của anh là đạt đến đẳng cấp của ngôi sao người Ba Lan. "Tôi muốn được như Lewandowski. Đến Munich và đối đầu với anh ấy giúp tôi học được nhiều điều. Đây là một trải nghiệm tuyệt vời với tôi. Từ mùa giải tiếp theo và sau đó, tôi cần bồi dưỡng bản thân và vươn tới đẳng cấp như vậy".

PSG tiếp cận Ronaldo

Cuộc gặp mặt giữa Mendes và Leonardo là về Ronaldo. Phía PSG dự định sẽ có một buổi gặp riêng Ronaldo tại Lisbon (Bồ Đào Nha), nơi tổ chức phần còn lại của Champions League mùa này, giải đấu mà PSG đã lọt vào tứ kết và sắp tới sẽ có cuộc đụng độ với Atalanta.

Ronaldo từng ám chỉ anh “không còn thấy vui” ở Juventus và có ý định chuyển đến PSG ở thời điểm trước khi bóng đá phải tạm dừng vì sự lây lan của đại dịch Covid-19.

De Ligt nghỉ thi đấu 3 tháng

Theo Tuttosport, De Ligt sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tháng sau ca phẫu thuật vai. Trung vệ này đã nén đau thi đấu từ cuối năm ngoái đến nay vì Juventus khủng hoảng lực lượng ở hàng phòng ngự.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm