Tin nóng bóng đá sáng 10/5: Bóng đá Đức nguy cơ hoãn ngày trở lại

Cập nhật: 06:47 | 10/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Bóng đá Đức nguy cơ hoãn ngày trở lại; Ighalo muốn tiếp tục khoác áo MU;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da sang 105 bong da duc nguy co hoan ngay tro lai

Tin bóng đá Việt Nam ngày 8/5: Đội trưởng Viettel mong V-League trở lại

tin nong bong da sang 105 bong da duc nguy co hoan ngay tro lai

Tin nóng bóng đá sáng 8/5: FIFA định đổi luật thay người vì Covid-19

Bóng đá Đức nguy cơ hoãn ngày trở lại

Hôm 8/5 vừa qua, trang chủ Bundesliga xác nhận trong cuộc họp qua video gần nhất, về việc tổng cộng 36 CLB tại hai hạng đấu hàng đầu (Bundesliga và Bundesliga 2) đã thảo luận về thời điểm mùa giải dang dở trở lại. Sau cùng, ngày 16/05 đã được lựa chọn làm thời điểm "lịch sử".

Tuy nhiên, hôm nay đã có "biến" xảy ra!

Theo đó, CLB Dynamo Dresden (thuộc Bundesliga 2) vừa thông báo về 2 trường hợp nhiễm nCovi, điều đó buộc cả đội tiến hành cách ly 14 ngày, và dĩ nhiên vụ việc này có thể khiến Bundesliga sẽ lại bị hoãn thêm một khoảng thời gian nữa, thay vì tái xuất như dự kiến kể trên.

tin nong bong da sang 105 bong da duc nguy co hoan ngay tro lai
Thông báo chính thức từ trang chủ CLB hạng hai nước Đức.

"Pogba rồi cũng sẽ giành được danh hiệu QBV thế giới"

Cựu danh thủ M.U, Gary Neville mới đây đã có những lời ngợi khen dành cho Paul Pogba và tin tưởng tiền vệ người Pháp là người sở hữu tố chất để trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng trong tương lai.

Ông nói: "Quả bóng vàng sắp tới rất có thể là Paul Pogba, nếu cậu ấy tập trung và bắt đầu chơi ở cấp độ chúng tôi mong đợi. Bạn hãy hình dung khi Pogba kết hợp với Bruno Fernandes, Man Utd sẽ mạnh đến thế nào? Họ có thể trở thành cặp tiền vệ tuyệt vời nếu phù hợp và chịu khó giúp đỡ lẫn nhau trên sân".

MU và Chelsea quyết phá đám Mourinho mua hậu vệ PSG: HLV Jose Mourinho đang nỗ lực giúp Tottenham Hotspur chiêu mộ Thomas Meunier - hậu vệ cánh phải của PSG chuẩn bị hết hạn hợp đồng với đội tân vương Ligue 1. Nhưng theo ESPN, MU và Chelsea đã nhảy vào cuộc đua để quyết tranh chữ ký của tuyển thủ người Bỉ.

Dybala tái xuất ở Juventus

Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), hôm qua (9/5, giờ địa phương), Paulo Dybala đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội trên sân tập Continassa (Turin, Italia) sau 3 ngày được tuyên bố khỏi bệnh dịch Covid-19.

Trước đó, tiền đạo người Argentina đã có đến 4 lần có kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2 kể từ khi được phát hiện lần đầu vào tháng 3 năm nay và phải trải qua đến 46 ngày cách ly và điều trị y tế. Cô bạn gái xinh đẹp của Dybala - nữ ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu Oriana Sabatini cũng đã khỏi bệnh Covid-19.

Ighalo muốn tiếp tục khoác áo MU

Trả lời trên BBC, tiền đạo Odion Ighalo, người đang được Thân Hoa Thượng Hải cho MU mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, đã lên tiếng khẳng định chưa có bất kỳ động thái nào trong việc đàm phán hợp đồng với Man United. Tuy nhiên, Ighalo thừa nhận anh muốn tiếp tục gắn bó với MU, ít nhất là phần còn lại của mùa giải năm nay.

tin nong bong da sang 105 bong da duc nguy co hoan ngay tro lai
tiền đạo Odion Ighalo.

MU quyết chiêu mộ SAO La Liga

Theo ESPN, Man United đang rất lo ngại về phong độ của hàng phòng ngự, đặc biệt là trường hợp của trung vệ Lindelof. "Quỷ Đỏ" muốn có thêm trung vệ trong mùa hè năm nay tăng tính cạnh tranh với Lindelof. Theo đó, đội bóng nước Anh đã hỏi mua trung vệ được đánh giá rất cao tại La Liga là Mohammed Salisu của Real Valladolid.

Real đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ triển vọng nhất Ligue 1

Real Madrid vừa được cho là đã tiếp xúc và đạt thỏa thuận cá nhân với tiền vệ của Rennes, Eduardo Camavinga. Tờ Marca khẳng định Camavinga đã là một cầu thủ của Real Madrid và thương vụ này sẽ hoàn tất khi thị trường chuyển nhượng mùa hè mở cửa. HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao ngôi sao 17 tuổi và coi anh là sự thay thế xứng đáng dành cho ngôi sao Casemiro.

Copa America có thể bị hủy

LĐBĐ Nam Mỹ đang họp bàn về việc xem xét hủy bỏ Copa America năm nay 2020 do dịch Covid-19 làm ảnh hưởng lịch thi đấu của các đội tuyển quốc gia. Vòng loại World Cup 2022 sẽ được chú trọng hơn nên các đội tuyển sẽ không mặn mà lắm với việc dự tranh giải vô địch Nam Mỹ, mặc dù giải đã được tạm thời cho lùi sang năm 2021 để tổ chức.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm