Tin nóng bóng đá sáng 10/3/2021: Juventus bị loại khỏi cúp C1

Cập nhật: 07:59 | 10/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus bị loại khỏi cúp C1; Liverpool đặt trọn niềm tin vào Klopp;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus bị loại khỏi cúp C1

Juventus vừa năm thứ 3 liên tiếp bị loại khỏi giải trước khi chạm tới vòng bán kết. “Bà đầm già” đã bị Porto quật ngã 2-1 ở lượt đi tại Bồ Đào Nha, và trong trận lượt về rạng sáng nay dù thắng 3-2 sau 120 phút nhưng cung cuộc Juventus vẫn rời giải do luật bàn thắng sân khách.

5801-ronaldo
Ronaldo năm thứ 3 liên tiếp rời Champions League sớm.

Haaland lập thêm kỷ lục cúp C1

Dortmund vừa có được kết quả hòa 2-2 trên sân nhà tại cúp C1 nhưng vẫn giành vé vào tứ kết mùa 2020/21 do thắng 3-2 ở lượt đi (tổng tỷ số 5-4).

Với riêng Haaland, anh đã chính thức cán mốc 20 bàn thắng ở Champions League. Cần biết rằng tuyển thủ Na Uy chỉ mất 14 trận để đạt được thành tích này, nhanh hơn bất kỳ cầu thủ nào khác trong lịch sử.

BLĐ Liverpool đặt trọn niềm tin vào Klopp

Theo Telegraph, HLV Jurgen Klopp vẫn được sự tín nhiệm tuyệt đối từ BLĐ Liverpool sau chuỗi trận tồi tệ. Chiến lược gia người Đức chắn chắn không bị sa thải bất chấp thành tích mùa này.

Chấn thương của Rashford không nặng

Theo tờ Daily Mail đưa tin, CĐV của MU có thể thở phào với chấn thương của Marcus Rashford. Tiền đạo người Anh không bị tổn thương dây chằng mắt cá. Tuy nhiên, cầu thủ này cần thời gian để hồi phục và nhiều khả năng vắng mặt trong cuộc đối đầu với AC Milan vào giữa tuần này. Trước đó, Rashford dính chấn thương trong trận đấu với Man City.

Tân chủ tịch Barca liên hệ Aguero

Đích thân tân chủ tịch Laporta đã liên hệ với người đại diện của Aguero để đặt vấn đề đưa anh về Barca hè tới. Hợp đồng giữa cầu thủ người Argentina và Man City đáo hạn vào tháng 6. Trong thời gian qua, cầu thủ 34 tuổi cũng không được Pep Guardiola trọng dụng.

Neymar lỡ trận lượt về với Barca

PSG thông báo Neymar không kịp bình phục để góp mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League với Barca. Trước đó, anh dính chấn thương cơ háng trước thềm trận lượt đi đúng 1 tuần. Như vậy chân sút người Brazil thêm một lần lỡ dịp đối đầu Messi lần đầu tiên kể từ khi chia tay Barca vào mùa hè 2017.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm