Tin nóng bóng đá ngày 9/1: Siêu cúp quốc gia Viettel vs Hà Nội

Cập nhật: 11:13 | 09/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Siêu cúp quốc gia Viettel vs Hà Nội; HLV Zidane âm tính Covid-19;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Siêu cúp quốc gia Viettel vs Hà Nội

Mùa giải 2021 của bóng đá Việt Nam sẽ bắt đầu bằng trận tranh Siêu cúp quốc gia giữa đương kim vô địch V-League, Viettel FC và đương kim vô địch Cúp quốc gia, Hà Nội FC. Trận đấu được diễn ra trên sân Hàng Đẫy vào lúc 16h45 ngày 9/1.

Hà Nội FC có mục tiêu cân bằng 4 danh hiệu Siêu cúp quốc gia với Bình Dương. Còn HLV Trương Việt Hoàng của Viettel có thể đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam khi là người đầu tiên vô địch Siêu cúp quốc gia trên cả cương vị cầu thủ và HLV.

1150-bong-ya
Viettel đại chiến Hà Nội FC.

HLV Zidane âm tính Covid-19

Tờ Marca khẳng định HLV Zinedine Zidane vẫn sẽ ngồi trên băng ghế chỉ đạo của Real Madrid bình thường ở trận gặp Osasuna tại La Liga ngày 10/1, sau khi ông âm tính với Covid-19. Trước đó, có những nguồn tin cho rằng nhà cầm quân người Pháp có nguy cơ nhiễm Covid-19.

FIFA thử nghiệm luật thay người mới

Theo thông báo mới nhất từ FIFA, FIFA Club World Cup sẽ là giải đấu đầu tiên được thử nghiệm luật thay người mới. Luật mới sẽ cho phép đội bóng thay cầu thủ chấn thương và không thể thi đấu tiếp ngay cả khi đã sử dụng hết quyền thay người trước đó. Bên cạnh đó, mỗi đội sẽ có quyền thay 5 cầu thủ/trận. FIFA Club World Cup sẽ diễn ra từ ngày 1 tới ngày 11/2 tại Qatar.

Đã rõ tương lai của Rojo và Romero

rong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Solskjaer đã xác nhận tương lai của hai cầu thủ người Argentina là Marcos Rojo và Sergio Romero tại MU. "Cả hai đều còn hợp đồng tới mùa hè năm nay và đội bóng sẽ không gia hạn với họ".

Ter Stegen chạm mốc 250 trận cho Barca

Tính cả trận thắng Bilbao vừa qua, thủ môn người Đức Marc Andre ter Stegen đã chạm mốc 250 trận cho Barcelona. Trong 250 trận Ter Stegen thi đấu, "Blaugrana" thắng 176, hòa 44 và thua 30. Anh giữ sạch lưới 105 trận và thủng lưới 237 lần trong số này.

Pochettino hài lòng về Mbappe

Sau trận hòa 1-1 của PSG với Saint-Etienne vào hôm qua, HLV người Argentina cho hay ông hài lòng về thái độ của Kylian Mbappe và những gì tiền đạo người Pháp thể hiện. Tuy nhiên, ông Mauricio Pochettino cho rằng Mbappe cũng như các cầu thủ PSG cần phải cải thiện nhiều thứ.

Arsenal săn hàng PSG

Theo tin từ Bild, Arsenal đang muốn chiêu mộ Julian Draxler từ PSG. Tiền vệ người Đức năm nay 27 tuổi và chỉ còn 6 tháng hợp đồng với đội bóng thành Paris nhưng chưa có dấu hiệu được gia hạn. Từng được coi là chủ công mới của ĐT Đức nhưng Draxler thi đấu khá tệ trong 2 mùa giải gần đây. Mặc dù vậy, kỹ năng của cầu thủ người Đức là không thể phủ nhận.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm