Tin nóng bóng đá ngày 3/12: Ronaldo ghi bàn vượt Pele

Cập nhật: 16:51 | 03/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ronaldo ghi bàn vượt Pele; Zidane nguy cơ bị "trảm";… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 3/12: USD chợ đen giảm tiếp

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 3/12/2020: USD tiếp tục chìm sâu

Ronaldo ghi bàn vượt Pele

Ronaldo giúp Juventus giành thắng lợi 3-0 trước Dynamo Kiev. Với bàn thắng ghi ở phút 57 của trận đấu này, Cristiano Ronaldo đã xác lập thêm những cột mốc mới trong sự nghiệp. Bàn thắng vừa qua là lần thứ 768 ghi bàn của Ronaldo ở mọi cấp độ (tính cả CLB trẻ và tuyển trẻ), vượt qua 767 bàn của “Vua bóng đá” Pele.

4938-ronaldo
Pele và CR7

Zidane nguy cơ bị "trảm"

Áp lực đang đè nặng lên HLV Zidane sau khi Real Madrid nhận thất bại 0-2 trước Shakhtar Donetsk ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League. Trận thua này khiến “Kền kền trắng” rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng G và đứng trước nguy cơ bị loại ngay sau vòng bảng.

Các tờ báo uy tín ở Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin Real Madrid sẽ sa thải HLV Zidane trong những ngày tới.

Neymar chói sáng hạ gục MU ở Cúp C1

Neymar đã lập 1 cú đúp giúp Paris Saint-Germain thắng lớn 3-1 trước MU. PSG hiện đang cùng có 9 điểm so với MU và Leipzig nhưng cơ hội đi tiếp của họ trở nên rất lớn khi chỉ cần không thua Basaksehir ở lượt cuối. Sau trận đấu, Neymar đã bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của cá nhân lẫn các đồng đội và cho biết anh không đến PSG chỉ để đá ở Europa League.

Leicester cho 4 cầu thủ nghỉ Europa League

Leicester City sẽ sang Ukraine để thi đấu Europa League trong trận gặp Zorya Luhansk nhưng HLV Brendan Rodgers đã công bố sẽ có 5 cầu thủ được nghỉ ở nhà. Jonny Evans, Youri Tielemans, Jamie Vardy và Kasper Schmeichel đã không được đăng ký, họ đều đá chính ở Premier League mà Leicester thì đã chắc vé đi tiếp ở Europa League.

Mourinho chán nản về lực lượng

Trước trận đấu tại Europa League, Jose Mourinho tiết lộ ông đang phải đối mặt với "cơn bão" chấn thương. "Lamela chấn thương và phải nghỉ 3-4 tuần. Tôi không nghĩ cậu ta có thể ra sân vào cuối tuần này. Harry (Kane), Vinicius và Sergi (Reguilon) thì có thể". Ngoài ra, "Người đặc biệt" cũng cho biết ông không có vấn đề gì với Dele Alli, cầu thủ đang bị "thất sủng".

Hậu vệ cánh Barca nhiễm Covid-19

Theo thông báo mới nhất từ Barcelona, hậu vệ cánh đa năng Sergi Roberto vừa nhiễm Covid-19. Đây là kết quả sau buổi kiểm tra diễn ra hôm thứ Ba (1/12). Hiện tại, cầu thủ này đang trong trạng thái sức khỏe tốt và được cách ly tại nhà. Trước đó 10 ngày, cầu thủ người Tây Ban Nha dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng.

Toni Kroos muốn làn 1 bình luận viên

Là một cầu thủ tài năng nhưng Toni Kroos tiết lộ anh không có ý định làm HLV. "Tôi không nghĩ mình sẽ trở thành một HLV. Tôi không muốn bị áp lực bởi những chuyến đi, giành nửa đời còn lại của mình tại khách sạn và luôn phải xa gia đình. Tôi đã làm điều đó suốt cả cuộc đời mình. Có lẽ tôi sẽ làm một bình luận viên sau khi giải nghệ".

Balotelli sắp có bến đỗ mới

Sau khi bị Brescia đuổi, Mario Balotelli vẫn đang tìm bến đỗ mới trong sự nghiệp. Theo báo chí Brazil, Vasco de Gama - CLB đang thi đấu tại giải VĐQG Brazil đang muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Ý. Balotelli mới chỉ 30 tuổi và từng thi đấu cho nhiều CLB nổi tiếng như Inter, Liverpool, Man City, AC Milan nhưng có tiếng là "siêu quậy".

El Shaarawy muốn trở lại Italia

Theo báo chí Ý, "Tiểu Pharaoh" Stephan El Shaarawy muốn trở lại AS Roma trong tháng Một tới đây. Cựu cầu thủ của AC Milan chuyển sang Trung Quốc thi đấu kể từ năm 2019 nhưng không gặt hái được thành công đáng kể nào. Tiền vệ người Ý muốn chấm dứt luôn hợp đồng với Shanghai Shenshua.

UEFA muốn tăng số trận vòng bảng Cúp C1

Theo tờ Telegraph, UEFA đang thảo luận về khả năng sẽ tăng số đội ở mỗi bảng đấu Champions League lên để mỗi CLB sẽ thi đấu 10 trận ở vòng bảng. Đây được xem là một phần trong dự thảo cải tổ giải Champions League với mục đích ngăn các CLB lớn ly khai để lập ra giải Super League châu Âu.

ĐT Colombia sa thải HLV trưởng

LĐBĐ Colombia đã chính thức tuyên bố sa thải HLV Carlos Queiroz khỏi vị trí HLV trưởng đội tuyển quốc gia nước này do thành tích yếu kém. Colombia dưới thời Queiroz đã chơi tương đối tốt ở Copa America 2019 nhưng họ hiện đang đứng thứ 7 ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ sau 1 trận thắng và 3 trận thua.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm