Tin nóng bóng đá ngày 30/3/2021: Aguero xác nhận chia tay Man City, sẽ được tạc tượng

Cập nhật: 13:08 | 30/03/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Aguero xác nhận chia tay Man City; Trọng tài xoa dịu Ronaldo sau vụ bàn thắng bị tước;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Aguero xác nhận chia tay Man City

Aguero đã có những buổi nói chuyện với HLV Pep Guardiola và các thành viên trong ban lãnh đạo Man City vào buổi chiều thứ Hai 29/3 (giờ địa phương), và đi đến quyết định cuối cùng là khép lại hành trình 10 năm cùng “Man xanh”.

Trang chủ Man City miêu tả sự ra đi của Aguero là “màn chia tay đầy cảm xúc”. Chủ tịch Man City Khaldoon Al Mubarak tiết lộ Aguero sẽ được lưu danh tại sân Etihad bằng hình thức tạc tượng, tương tự như với David Silva và Vincent Kompany.

0624-tym-biyt
Aguero sẽ được lưu danh tại sân Etihad.

Trọng tài xoa dịu Ronaldo sau vụ bàn thắng bị tước

Trọng tài Danny Makkelie nói: "Theo quy định của FIFA, những gì tôi có thể làm lúc này là xin lỗi HLV Fernando Santos và các thành viên đội tuyển Bồ Đào Nha về chuyện đã xảy ra. Trên cương vị tổ trọng tài, chúng tôi luôn làm việc chăm chỉ để đưa ra những quyết định đúng đắn. Khi nhìn thấy những tin tức trên truyền thông, chúng tôi cũng không hài lòng chút nào".

Barca gia nhập cuộc đua giành Dybala

Gazzetta dello Sport tiết lộ, Barcelona đang đặt vấn đề chuyển nhượng Paulo Dybala. Đội chủ sân Camp Nou chấp nhận chi 50 triệu euro cho thương vụ này. Depay của Lyon cũng là một trong những mục tiêu của đội bóng xứ Catalan.

Frank Lampard chuẩn bị tái xuất

Theo MailOnline, cựu HLV của Chelsea chuẩn bị trở lại cầm quân. Theo đó, Lampard là ứng viên nặng ký cho chiếc ghế HLV trưởng của đội U21 Anh.

Shaw hối tiếc vì làm HLV Southgate thất vọng

Hậu vệ trái Luke Shaw cho biết trong quá khứ anh đã rất nhiều lần làm HLV Gareth Southgate thất vọng vì phong độ chập chờn của mình dù ông luôn quan tâm đến anh. “Tôi trong hơn 2 năm qua đã quá nhiều lần rời khỏi đội tuyển mặc dù được Gareth triệu tập. Giờ là lúc tôi tập trung cho tương lai và đền đáp lại sự tin tưởng của ông ấy”, Shaw nói.

MU chốt giá chiêu mộ thương binh của Barca

Fichajes đưa tin, MU một lần nữa thể hiện sự quan tâm đến Ousmane Dembele. Tuy nhiên, Man đỏ chỉ chấp nhận chi 38 triệu bảng cho thương vụ này. Việc cầu thủ người Pháp thường xuyên dính chấn thương là lý do khiến MU không chi một số tiền quá lớn.

Atletico muốn mua Firmino

Theo giới truyền thông Tây Ban Nha, Atletico muốn nâng chất lượng đội hình hướng đến mùa giải mới bằng Roberto Firmino. Cầu thủ sinh năm 1991 chơi không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, song HLV Klopp vẫn muốn giữ anh ở lại Anfield.

Timo Werner lên tiếng về tương lai ở Chelsea

Trước những tin đồn liên quan đến việc rời Chelsea ở phiên chợ Hè 2021, tiền đạo Timo Werner đã chính thức lên tiếng. Theo đó, anh chưa nghĩ đến việc rời The Blues.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm