Tin nóng bóng đá ngày 30/12: MU leo lên TOP 2 Ngoại hạng Anh

Cập nhật: 12:30 | 30/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU leo lên TOP 2 Ngoại hạng Anh; Ronaldo lỡ hẹn trận mở màn năm 2021;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 30/12: Giảm hàng loạt

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 30/12: Tiếp tục tăng mạnh

MU leo lên TOP 2 Ngoại hạng Anh

MU đối đầu Wolves tại vòng 16 Ngoại hạng Anh với quyết tâm cao độ. Tuy nhiên phải đợi tới bàn thắng ở phút bù giờ của Marcus Rashford mới giúp MU giành trọn 3 điểm trước Wolves trên sân nhà Old Trafford. Qua đó, “Quỷ đỏ” vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm.

2856-mu
MU thắng sát nút Wolves

Son Heung Min lọt top hay nhất thế giới

Cách đây chưa lâu, trang báo danh tiếng của Anh The Guardian đã công bố danh sách "100 cầu thủ bóng đá nam xuất sắc nhất thế giới năm 2020". Son Heung Min trở thành cầu thủ châu Á duy nhất vinh dự góp mặt ở vị trí thứ 22. 5 vị trí dẫn đầu gồm Robert Lewandowski, Lionel Messi, Cristiano Ronaldo, Kevin De Bruyne và Sadio Mane.

Ronaldo lỡ hẹn trận mở màn năm 2021

Nhật báo Tuttosport (Italia) khẳng định, sau khi đáp chuyến bay trở lại Turin từ Dubai, Ronaldo sẽ phải thực hiện xét nghiệm Covid-19 và tự cách ly. Trước mắt, Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận Juventus đón tiếp Udinese trên sân nhà Allianz lúc 2h45 rạng sáng 4/1 (giờ Việt Nam) trong khuôn khổ vòng 15 Serie A vì phải cách ly.

Diego Costa thành cầu thủ tự do

Vì “lý do cá nhân”, Diego Costa đã yêu cầu BLĐ Atletico Madrid chấm dứt hợp đồng trước thời hạn 6 tháng và được chấp nhận. Tiền đạo người Tây Ban Nha gốc Brazil chính thức trở thành cầu thủ tự do, đồng nghĩa với việc anh có thể chọn gia nhập bất cứ CLB nào ngay ở phiên chợ tháng 1 chuẩn bị mở cửa vào thứ Sáu (1/1/2021).

Bale chán thương liên miên

Gareth Bale đá chính và ghi bàn mở tỉ số trong trận đấu với Stoke City trong khuôn khổ Carabao Cup. Tuy nhiên, cầu thủ này bị thay ngay sau hiệp một và mới đây, Jose Mourinho xác nhận tiền vệ người xứ Wales dính chấn thương đùi. “Tôi không nghĩ Gareth Bale sẽ kịp bình phục để đấu Fulham. Tôi không nghĩ chấn thương của cậu ấy nặng nhưng Bale sẽ phải ngồi ngoài vài tuần”.

Benzema được ca ngợi

Huyền thoại bóng đá người Pháp, Jean-Pierre Papin đã ca ngợi khả năng của hậu bối Karim Benzema. “Benzema là tiền đạo giỏi nhất trong thế hệ của cậu ấy. Cậu ấy là một tiền đạo toàn diện. Tôi thích cách Benzema dứt điểm, cái cách cậu ta đóng góp cho đội. Thời gian cậu ấy thi đấu cho Real thật tuyệt vời bởi rất khó để trụ lại đội bóng lớn như vậy.

Modric thuộc top cầu thủ khỏe nhất tại La Liga

Mặc dù đã 35 tuổi nhưng Luka Modric vẫn đang thể hiện phong độ tuyệt vời và bình luận viên Alvaro Benito của El Larguero đã không tiếc lời khen tiền vệ người Croatia. “Modric vẫn đang là một trong những cầu thủ khỏe nhất tại La Liga. Tuổi tác không là gì cả với anh ấy bởi Modric vẫn thể hiện những gì đỉnh cao nhất của mình”.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm