Tin nóng bóng đá ngày 2/8: Arsenal vô địch FA Cup

Cập nhật: 09:17 | 02/08/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Arsenal vô địch FA Cup; MU vẫn có thể mất 109 triệu bảng vì Sancho;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Arsenal vô địch FA Cup

Có bàn thắng dẫn trước từ sớm nhờ công của Pulisic, nhưng trận chung kết FA Cup lại hóa thành bi kịch đối với đoàn quân Frank Lampard. Liên tiếp những chấn thương nặng của Azpilicueta, Pulisic, Pedro cùng thẻ đỏ của Kovacic đã trở thành thời cơ bằng vàng cho Arsenal kết liễu đối thủ với tỷ số 2-1 chung cuộc.

Có danh hiệu quý giá, Arsenal đã cứu được một mùa giải đáng quên và chân sút Aubameyang xứng đáng là người hùng với 2 pha lập công trong trận đấu.

1423 fa cup
Aubameyang là ngôi sao sáng nhất trận.

Gerrard hết lời ca ngợi HLV Klopp

Sau khi Liverpool vô địch Ngoại hạng Anh lần đầu tiên sau 30 năm, huyền thoại Steven Gerrard nhận xét: "Jurgen Klopp đến và gánh tất cả áp lực lên vai ở một trong những CLB lớn nhất thế giới. Ông ấy giúp đội chơi thứ bóng đá phi thường và giành được những danh hiệu. Klopp sẽ tiếp tục mang lại những thành công khác. Thực tế, ông ấy là một trong những HLV xuất sắc nhất trong lịch sử Liverpool cũng như trên thế giới".

6 ngôi sao có thể chia tay Chelsea

Ở đội một Chelsea, Pedro là cầu thủ duy nhất chắc chắn sẽ ra đi sau khi kết thúc trận chung kết FA Cup. Tờ Mirror nhận định 6 ngôi sao khác nhiều khả năng sẽ theo bước cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha, bao gồm Willian, Kepa, Batshuayi, Jorginho, Emerson và Kante.

PSG lại thiệt quân

Đánh bại Lyon ở trận chung kết cúp Liên đoàn Pháp, PSG hoàn tất cú "ăn 3" ở giải quốc nội. Tuy nhiên, tiền đạo Icardi và hậu vệ Kurzawa đều dính chấn thương. Trước đó, tiền đạo Mbappe cũng đã dính chấn thương và gần như không thể tham dự trận tứ kết Champions League với Atalanta. Đội bóng nước Pháp đang gặp nhiều khó khăn về mặt lực lượng.

Barcelona đẩy đi Dembele vì “thần đồng” Fati

Sự tỏa sáng của “thần đồng” Ansu Fati cộng thêm khó khăn về tài chính đã khiến Barcelona quyết định đẩy Dembele lên sàn chuyển nhượng. Tờ báo có đại bản doanh ở Barcelona, Sport cho biết đội chủ sân Camp Nou sẽ “lắng nghe mọi đề nghị” dành cho Dembele.

MU vẫn có thể mất 109 triệu bảng vì Sancho

Theo Independent, Dortmund đã đồng ý bán Jadon Sancho cho MU với mức giá ban đầu là 60 triệu bảng. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” có thể phải trả tổng cộng 109 triệu bảng cho thương vụ này tùy theo các điều khoản phát sinh.

Umtiti có câu trả lời cho MU và Arsenal

Trước những tin đồn liên quan đến tương lai của mình, trung vệ Samuel Umtiti đã phải lên tiếng. Ngôi sao người Pháp đã báo tin buồn cho MU và Arsenal, theo đó anh muốn tiếp tục thi đấu ở Camp Nou.

Pirlo tiết lộ đã từ chối Premier League để dẫn đội U23 Juventus

Huyền thoại Andrea Pirlo khẳng định anh đã từ chối những lời đề nghị từ Premier League để đến dẫn dắt đội U23 Juventus.

Matic muốn lật đổ Liverpool và Man City ở mùa giải mới

Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc, tiền vệ mới bước sang tuổi 32 Nemanja Matic vẫn còn nhiều điều hướng đến với MU. Theo đó anh muốn lật đỏ Liverpool và Man City ở mùa giải tới.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm