Tin nóng bóng đá: Chelsea thua sốc, lung lay top4

Cập nhật: 11:47 | 02/07/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Chelsea thua sốc, lung lay top4; UEFA ấn định lịch Cúp C1 mùa tới;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Chelsea thua sốc, lung lay top4

Bước vào lượt trận rạng sáng 2/7 thuộc vòng 32 Ngoại hạng Anh, Leicester City (hạng 3, 55 điểm) và Chelsea (hạng 4, 54 điểm) đối diện vô vàn áp lực từ phía MU và Woverhampton (hạng 5 và 6, cùng 52 điểm).

Rốt cục, điều người hâm mộ Chelsea, Leicester lo sợ cũng xảy ra. Chelsea cũng không thể tận dụng cơ hội để vươn lên hạng 3 khi thua sốc đội bóng đang vật lộn trụ hạng West Ham trong trận cầu 5 bàn (2-3). Leicester cũng thất bại cay đắng.

Những kết quả bất ngờ này khiến cuộc đua giành vé dự Champions League trở nên vô cùng căng thẳng.

4548 1 a a chelsea 1
Chelsea thua sốc.

UEFA ấn định lịch Cúp C1 mùa tới

Champions League 2019/20 vẫn chưa kết thúc nhưng liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vừa công bố lịch thi đấu của mùa giải 2020/21. Theo đó, giải đấu sẽ chính thức khởi tranh với vòng bảng từ ngày 20/10/2020. Lượt đi của vòng 1/8 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến ngày 24/2/2021, lượt về được tổ chức sau đó 2 tuần, vòng tứ kết và bán kết sẽ tổ chức từ ngày 6/4 đến ngày 5/5/2021. Trận chung kết diễn ra tại SVĐ Ataturk tại Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 29/5/2021.

Bayern Munich lý giải vì sao chưa liên hệ với Jurgen Klopp

Tờ Bild đưa tin, giám đốc điều hành của Bayern Munich – Rummenigge tiết lộ vì sao “Hùm xám” lại chưa bao giờ mời Jurgen Klopp làm HLV trưởng của đội bóng. “Thực tế, chúng tôi rất muốn có được sự phục vụ của ông ấy (Klopp). Tuy nhiên, cứ mỗi lần Bayern muốn thay HLV mới thì Jurgen Klopp vừa kiếm được công việc mới.

Pep Guardiola chào tạm biệt Leroy Sane

Trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Pep Guardiola gửi lời chào tạm biệt tới tiền vệ Leroy Sane. “Sane muốn ra đi và nhiều khả năng cậu ấy sẽ chuyển tới Munich. Tôi chúc cậu ấy lời chúc tốt đẹp nhất và cám ơn những gì Sane đã công hiến cho CLB trong suốt những năm qua. Cậu ấy sẽ bước sang một trang mới trong cuộc đời cùng Bayern Munich.

Arsenal muốn mua Depay

Theo tin từ báo giới Hà Lan, HLV Mikel Arteta đang muốn ban lãnh đạo Arsenal cấp tiền để chiêu mộ ngôi sao chạy cánh người Hà Lan Memphis Depay đang khoác áo Lyon. Lyon mùa sau sẽ không được dự cúp châu Âu và chủ sân này cho hay Depay có vẻ đã muốn rời CLB này được một thời gian, trong khi Arsenal đang cần một cầu thủ giỏi chạy cánh trái sau khi đã có Nicholas Pepe chơi biên phải.

AC Milan tích cực mua sắm

AC Milan là câu lạc bộ mới nhất thể hiện sự quan tâm đến việc ký hợp đồng với Oscar Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Tiền vệ 22 tuổi người Tây Ban Nha sẽ trở lại Real Madrid vào cuối mùa giải 2019/20, sau khi trải qua 2 mùa cho mượn tại Leganes và đang là mục tiêu theo đuổi của Villarreal, Sevilla cũng như Valencia.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm