Tin nóng bóng đá ngày 26/11: Argentina quốc tang 3 ngày tưởng nhớ Maradona

Cập nhật: 17:24 | 26/11/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá thế giới và quốc nội trong ngày. Nổi bật: Argentina quốc tang 3 ngày tưởng nhớ Maradona; Real thắng Inter Milan cúp C1;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Giá bitcoin có thể lên tới 74.000 USD?

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 26/11: Tăng tại một số ngân hàng

Argentina quốc tang 3 ngày tưởng nhớ Maradona

Tờ Ole cho biết đất nước Argentina sẽ để tang Diego. "Tổng thống ra sắc lệnh 3 ngày quốc tang tưởng nhớ của Diego Armando Maradona", một sắc lệnh được Chính phủ Argentina chính thức được công bố sau tin tức Maradona qua đời.

Theo báo giới địa phương, Argentina vẫn chưa có nhiều thông tin về việc tổ chức tang lễ hoặc tri ân Maradona như thế nào, nhưng chắc chắn sẽ có 72 giờ để thương tiếc cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá nước này.

2121-maradona
Sự ra đi của Diego Maradona đã để lại niềm tiếc thương cho thế giới bóng đá.

Real thắng Inter Milan cúp C1

Đón tiếp Real Madrid trên sân nhà Giuseppe Meazza tại lượt trận thứ tư bảng B Champions League mùa giải 2020/21 rạng sáng 25/11, Inter Milan nuôi khát vọng chiến thắng để thắp lại hy vọng lọt vào vòng 1/8. Dẫu vậy, thầy trò Antonio Conte đã phải nhận "trái đắng" khi pha đá phạt đền thành công của Eden Hazard và cú sút của Rodrygo Goes chạm chân Achraf Hamimi bay vào lưới đã khiến "Nerazzurri" thua đau 0-2.

Pique cân nhắc khả năng lên bàn mổ

Tờ Mundo Deportivo còn tiết lộ Pique hiện đang xem xét để lựa chọn việc có hay không lên bàn mổ vào lúc này. Trung vệ của Barca sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng nửa năm nếu đồng ý phẫu thuật. Tuy nhiên, anh cũng có thể trì hoãn và tiếp tục ra sân hàng tuần rồi đợi tới mùa hè. Tuy nhiên, phương án này là tương đối mạo hiểm bởi chấn thương có thể nặng hơn bất cứ lúc nào.

Chelsea muốn gia hạn sớm với Thiago Silva

Trung vệ người Brazil gia nhập Chelsea hồi hè vừa qua dưới dạng chuyển nhượng tự do. “The Blues” đã ký bản hợp đồng có thời hạn 12 tháng kèm điều khoản tự động gia hạn thêm một năm. Tuy nhiên, với phong độ tuyệt vời thời gian vừa qua của Thiago Silva, ban lãnh đạo Chelsea đang muốn gia hạn sớm với cầu thủ này.

Cựu sao MU bị tố ăn vạ kiếm phạt đền

Leipzig đã phải nhận thất bại 0-1 trước PSG ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League. Neymar ghi bàn thắng duy nhất trên chấm phạt đền sau khi trọng tài chính xác định Di Maria bị phạm lỗi trong vòng cấm. Sau trận đấu, HLV Nagelsmann phân trần: “Đó là một tình huống ăn vạ, không có hề có tác động đến từ cầu thủ của tôi. VAR có thể đang xem một trận đấu khác.”

HLV Pirlo chỉ trích Dybala

Dybala chỉ thi đấu có 62 phút trước khi phải rời sân nhường chỗ cho Alvaro Morata - người ghi bàn quyết định ở phút bù giờ mang về chiến thắng ngược dòng 2-1 cho Juventus. Sau trận đấu, HLV Pirlo nhận xét: “Dybala đã không tận dụng tốt các cơ hội. Cậu ấy vừa trở lại sau chấn thương, vì vậy đương nhiên cần thời gian để lấy lại sự tự tin. Dybala cần phải vượt qua giới hạn của mình trong việc tập luyện để tìm lại phong độ.”

Modric muốn giải nghệ ở Real Madrid

"Tôi cảm thấy rằng tôi vẫn còn hữu ích cho đội bóng. Nếu bạn hỏi tôi muốn gì, tất nhiên tôi muốn ở lại. Tôi muốn kết thúc sự nghiệp của mình ở đây, nhưng nó còn phụ thuộc vào nhiều thứ. Nhưng sẽ không ai hạnh phúc hơn tôi nếu tôi có thể kết thúc sự nghiệp của mình tại đây", Modric chia sẻ.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm