Tin nóng bóng đá: Pogba – Fernandes làm mê hoặc triệu fan MU

Cập nhật: 11:33 | 25/06/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Pogba – Fernandes làm mê hoặc triệu fan MU; CĐV Arsenal nổi nóng khi David Luiz được gia hạn hợp đồng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Pogba – Fernandes làm mê hoặc triệu fan MU

Sau bao ngày chờ đợi, các CĐV MU cuối cùng cũng được chứng kiến Pogba và Fernandes góp mặt trên cùng chiến tuyến ở đội hình xuất phát. Theo cách sắp xếp của HLV Ole Gunnar Solskjaer, Pogba chơi ở giữa sân bên cạnh Nemanja Matic, trong khi Fernandes nhô cao chiếm vị trí “số 10”, cùng Marcus Rashford và Mason Greenwood hỗ trợ cho Anthony Martial.

Đều là những người có khả năng cầm nhịp, dẫn dắt lối chơi, Pogba và Fernandes cùng nhau đã tạo nên một thế trận chiếm lĩnh đầy mê hoặc mà MU có được trong khoảng thời gian đầu trận săn tìm bàn mở tỉ số, mà điểm nhấn là những tình huống ban bật cực kỳ nhuyễn mà đã rất lâu rồi các CĐV MU mới được chứng kiến.

tin nong bong da ngay 256 pogba fernandes lam me hoac trieu fan mu
Pogba và Fernandes.

CĐV Arsenal nổi nóng khi David Luiz được gia hạn hợp đồng

Bất chấp việc trung vệ David Luiz mới gây thất vọng tràn trề ở trận Arsenal thảm bại 0-3 dưới tay Man City cách đây ít hôm, BLĐ Pháo thủ vẫn quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Brazil này đến mùa Hè năm 2021.

Thông tin trên lập tức gây bão trên mạng xã hội, với đa phần các ý kiến cho rằng Arsenal đã sai lầm khi giữ chân Luiz. Luiz được Arsenal mua về từ Chelsea hồi mùa Hè năm 2019 với giá 8 triệu bảng. Kể từ đó tới nay anh đã đá 33 trận cho đội bóng phía Bắc thành London và ghi được 2 bàn thắng.

Thiago muốn chia tay Bayern để gia nhập Liverpool

Báo chí Đức đưa tin, tiền vệ Thiago Alcantara được cho là muốn rời Bayern Munich để gia nhập Liverpool trong mùa hè này. Phía Bayern lúc này định giá bán Thiago khoảng 43 triệu bảng và Liverpool có vẻ cũng quan tâm tới anh. Bản thân HLV Juergen Klopp từng đánh giá rất cao Thiago sau khi Liverpool đối đầu với Bayern Munich tại Champions League 2018/19.

Kane đặt mục tiêu chạm 200 bàn

Tiền đạo Harry Kane cho biết trong một cuộc phỏng vấn cho BBC rằng anh đặt mục tiêu chạm mốc 200 bàn thắng ở Premier League trong sự nghiệp, để trở thành người thứ 3 làm được điều đó sau Alan Shearer và Wayne Rooney. “Tôi mới 26 nên hy vọng tôi sẽ kịp đạt được 200 bàn, hiện tôi cần thêm 63 bàn nữa và hy vọng tôi sẽ đủ khỏe để đạt được mục tiêu đó”, Kane nói.

Cựu cầu thủ MU khen ngợi Greenwood

Cựu cầu thủ Quinton Fortune cho rằng Mason Greenwood mặc dù còn trẻ nhưng đã là một tiền đạo “của hiếm” của bóng đá châu Âu hiện nay. “Không có nhiều cầu thủ có thể sút tốt và đi bóng tốt với cả hai chân. Greenwood, cậu ấy đi được cả trái lẫn phải, điều khiến tôi cảm thấy khó tin dù đã xem nhiều cầu thủ xuất sắc khác”, Fortune cho biết.

Rakitic cán mốc mới trong màu áo Barcelona

Tiền vệ Ivan Rakitic vừa cán mốc 50 bàn thắng tại La Liga sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp Barcelona giành chiến thắng trước Bilbao. Cầu thủ người Croatia đã thể hiện sự vui mừng trên trang cá nhân sau đó với dòng cảm xúc. “Một chiến thắng quan trọng. Rất vui khi cán mốc 50 bàn thắng tại La Liga. Cả đội đã có một trận đấu xuất sắc”.

Ndombele muốn rời Tottenham

Tiền vệ người Pháp đang muốn rời Tottenham do bất đồng với Jose Mourinho. Ndombele gần như “biến mất” khỏi đội hình xuất phát kể từ khi ông thầy người Bồ Đào Nha tiếp quản. Mới đây, đích thân Mourinho tiết lộ “Tôi không có xích mích với cậu nhưng tôi chọn cầu thủ tốt nhất cho đội. Đội hình chính chỉ có 11 cầu thủ”.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm