Tin nóng bóng đá ngày 24/2: Lewandowski lọt top 3 chân sút vĩ đại nhất cúp C1

Cập nhật: 12:11 | 24/02/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Lewandowski lọt top 3 chân sút vĩ đại nhất cúp C1; Chelsea thắng Atletico Madrid;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Lewandowski lọt top 3 chân sút vĩ đại nhất cúp C1

Lewandowski đã có pha lập công mở tỷ số cho Bayern Munich trong trận đại thắng Lazio 4-1. Theo thống kê, đây là bàn thắng thứ 72 của Lewandowski ở Champions League, qua đó giúp anh vượt mặt huyền thoại Raul Gonzalez (71 bàn) để vươn lên hạng 3 trong danh sách những cây săn bàn vĩ đại nhất lịch sử giải đấu. Xếp trên tiền đạo người Ba Lan, không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo (134 bàn) và Lionel Messi (119 bàn).

0918-lewan
Lewandowski đang có phong độ rất cao.

Chelsea thắng Atletico Madrid Cúp C1

Pha lập công kiểu "ngả bàn đèn" đáng nhớ của Olivier Giroud đã giúp Chelsea thắng Atletico Madrid 1-0 và giành lợi thế trong cuộc đua giành vé vào tứ kết Champions League (Cúp C1) mùa này.

Ramos sắp trở lại

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, Ramos phải trải qua ca phẫu thuật sụn chêm đầu gối. Theo thông tin mới nhất, cầu thủ người Tây Ban Nha có thể trở lại vào giữa tháng 3 tới. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, anh có thể góp mặt trong trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Atalanta.

Dean Henderson quyết rời MU

Dean Henderson quyết tâm ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè tới để có được nhiều cơ hội ra sân hơn. Mùa này, ngay cả khi De Gea có những thời điểm mắc sai lầm, thủ môn người Anh vẫn không chiếm được lòng tin của HLV Solskjaer.

PSG đánh tiếng muốn có Aguero

Hợp đồng giữa Aguero và Man City sẽ đáo hạn vào mùa hè tới. The Citizens nhiều khả năng sẽ không gia hạn hợp đồng. Mùa này, cầu thủ người Argentina thường xuyên dính chấn thương và mới chỉ có 9 lần ra sân tại Premier League.

PSG đang là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc săn lùng chữ ký của Aguero. Đội bóng thủ đô nước Pháp sẵn sàng chi trả cầu thủ 34 tuổi mức đãi ngộ tương đương những gì anh đang nhận được ở Man City.

Juve muốn gia hạn mượn Morata

Ban đầu, Juventus có ý định kích hoạt điều khoản mua đứt Alvaro Morata với giá 45 triệu euro. Nhưng do khó khăn về tài chính thời đại dịch, Bianconeri dự định sẽ mượn tiền đạo này với giá 10 triệu euro hè tới trước khi chi nốt 35 triệu chính thức mua anh trong năm 2022.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm