Tin nóng bóng đá ngày 19/12: "Không thể cản Messi tới PSG"

Cập nhật: 11:42 | 19/12/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU hạ quyết tâm chiêu mộ Sergio Ramos; Messi tiến rất gần PSG;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

"Không thể cản Messi tới PSG"

Mới đây, ứng viên vào vị trí chủ tịch của Barcelona sắp tới, ông Agusti Benedito thừa nhận đội bóng xứ Catalunya đang “hụt hơi” trước những đối thủ khác trong việc giữ chân Messi bởi vấn đề tài chính. “Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Đó là điều không phải bàn cãi. Tôi biết cậu ấy muốn ra đi hồi hè vừa qua, quyết định ở lại hiện tại chỉ là tạm thời. Nhưng kết thúc mùa giải thì khác, không thể cản Messi tới PSG”.

3934-messi
Theo FootballTransfers, PSG đã yêu cầu các cửa hàng của CLB chuẩn bị tung ra hàng loạt sản phẩm có tên Lionel Messi.

Son Heung Min ẵm giải Puskas

Ngôi sao của Tottenham Hotspur thực hiện pha nước rút khoảng 75 mét trước khi sút tung lưới thủ môn Nick Pope ở trận đấu với Burnley hồi tháng 12 năm ngoái.

Pha lập công đó từng giúp Son Heung Min đoạt giải thưởng bàn thắng đẹp nhất giải Ngoại hạng Anh mùa 2019/20. Và giờ đây, nó lại giúp “Ronaldo Hàn Quốc” ẵm danh hiệu “FIFA Puskas” cho bàn thắng đẹp nhất năm khi chiến thắng những siêu phẩm khác của Giorian de Arascaeta (Flamengo) và Luis Suarez (Atletico Madrid).

Camavinga sắp gia nhập Real Madrid

Tờ AS tiết lộ rằng tài năng trẻ Eduardo Camavinga của Rennes đang trên đường gia nhập Real Madrid. Từ lâu, HLV Zidane đã xem cầu thủ 18 tuổi này là sự thay thế lâu dài cho Luka Modric và Toni Kroos trong tương lai. Nguồn tin này cho biết thêm Rennes sẵn sàng lắng nghe lời đề nghị 50 triệu euro, thay vì 80 triệu euro mà họ từng tuyên bố vào mùa hè vừa qua.

Barcelona sẵn sàng bán Coutinho

Theo tờ ARA của xứ Catalunya, Barcelona sẵn sàng bán Philippe Coutinho trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới để giảm gánh nặng tài chính cho câu lạc bộ. Điểm đến tiềm năng nhất dành cho Coutinho là trở lại nước Anh, mặc dù mức lương của cầu thủ 28 tuổi sẽ là một trở ngại.

MU hạ quyết tâm chiêu mộ Sergio Ramos

Man United đang rất muốn bổ sung lực lượng nhằm nuôi tham vọng trở lại là một thế lực thực sự tại nước Anh. Theo đó, "Quỷ Đỏ" đã lên kế hoạch để chiêu mộ trung vệ Sergio Ramos từ Real Madrid. Dù đã bước sang tuổi 34 nhưng với đẳng cấp của mình, Ramos vẫn là cái tên rất hữu dụng dành cho hàng phòng ngự vốn thiếu ổn định của MU.

Mourinho muốn đưa Modric trở lại Tottenham

HLV Jose Mourinho mới đây đã thừa nhận rất ngưỡng mộ tài năng của tiền vệ Luka Modric và "Người đặc biệt" muốn đưa ngôi sao Croatia trở lại Tottenham ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Modric hiện vẫn là lựa chọn hàng đầu của HLV Zinedine Zidane tại Real Madrid. Tuy nhiên, với việc đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, nếu "Gà trống" quyết tâm và đưa ra mức giá phù hợp, khả năng Modrid tái hợp đội bóng cũ vẫn là khá lớn.

Liverpool hỏi mua tiền vệ của Atletico Madrid

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Liverpool đang đặt vấn đề với Atletico Madrid về trường hợp của tiền vệ Marcos Llorente. Mùa trước, chính Llorente là người khiến Liverpool bị Atletico loại khỏi Champions League. HLV Jurgen Klopp rất ấn tượng với tài năng của cựu ngôi sao Real Madrid và ông muốn sớm đưa anh về sân Anfield bằng một lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm