Tin nóng bóng đá ngày 18/9: Bale chính thức trở về Tottenham

Cập nhật: 10:27 | 18/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Bale chính thức trở về Tottenham; Bóng đá thiệt hại 14 tỷ USD vì Covid-19;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Bale chính thức trở về Tottenham

Ban lãnh đạo ‘Spurs’ đàm phán xuyên đêm và đã đạt mọi thỏa thuận để đưa ngôi sao xứ Wales, Gareth Bale trở lại Ngoại hạng Anh với hợp đồng trị giá 20 triệu bảng.

Theo báo chí Anh, Dele Alli sẽ là một phần trong phi vụ Tottenham chiêu mộ được Gareth Bale.

2329-tot
Gareth Bale trở về mái nhà xưa.

Bóng đá thiệt hại 14 tỷ USD vì Covid-19

Theo ước tính của FIFA, đại dịch Covid-19 khiến nền bóng đá toàn cầu mất ít nhất 14 tỷ USD trong năm 2020. "Đại dịch đã gây xáo trộn ở những cấp độ khác nhau và một số CLB chuyên nghiệp phải đối mặt khó khăn trầm trọng. Tôi cũng rất quan ngại về các học viện bóng đá và các CLB ở hạng đấu thấp", Chủ nhiệm Ủy ban chống ảnh hưởng từ Covid-19 của FIFA - Olli Rehn - nói hôm 16/9.

MU nhận lời đề nghị trao đổi cầu thủ của Inter

Man United vừa nhận được lời đề nghị bất ngờ từ Inter Milan. Theo đó, đại diện Serie A muốn giành sự phục vụ của trung vệ Chris Smalling, đồng thời sẽ để tiền vệ Marcelo Brozovic ra đi theo chiều ngược lại. HLV Solskjaer vẫn chưa đưa ra bình luận gì về động thái này nhưng nhiều khả năng, "Quỷ Đỏ" sẽ từ chối khi vị trí tiền vệ trung tâm đang khá dư thừa về nhân sự.

Berbatov đánh giá cao Tottenham

Chia sẻ trên Betfair, cựu tiền đạo MU, Dimitar Berbatov đánh giá rất cao thương vụ Gareth Bale của Tottenham. Anh cho rằng với bộ tứ Heung-min - Kane - Bale - Alli, Spurs cùng với Liverpool sẽ là 2 đội bóng sở hữu hàng công mạnh nhất Premier League.

Bayern Munich đón CĐV vào sân

Theo báo giới Đức, Bayern Munich đã đồng ý cho 7.500 CĐV vào sân dự khán trận mở màn Bundesliga mùa giải 2020-21 với Schalke vào rạng sáng ngày 19/9 tới.

Cựu HLV Tottenham hào hứng với thương vụ Bale

Chia sẻ trên BBC, cựu HLV Tottenham, ông Harry Redknapp tỏ ra rất vui mừng khi Spurs quyết định đưa Gareth Bale trở lại. Theo HLV người Anh, Bale vẫn là cầu thủ lớn và là người có thể tạo ra sự khác biệt cho Spurs.

Hà Lan tính bổ nhiệm HLV De Boer

Theo tiết lộ của NOS, LĐBĐ Hà Lan (KNVB) đã tính bổ nhiệm HLV Frank De Boer vào ghế nóng ở đội tuyển Hà Lan thay thế Ronald Koeman. Nhà cầm quân 50 tuổi này vừa chia tay Atlanta United hồi tháng 7 vừa qua.

CLB TP.HCM mua 3 cầu thủ xuất sắc nhất của Sanna Khánh Hòa

Lãnh đạo CLB TP.HCM đã đạt được thỏa thuận với CLB Sanna Khánh Hòa về việc mua đứt hợp đồng 3 cầu thủ Trùm Tỉnh, Lâm Ti Phông và Trần Đình Khương. Cụ thể, Trùm Tỉnh còn nửa năm hợp đồng với Sanna.KH. Khi đến với CLB TP.HCM, cầu thủ này sẽ ký bản hợp đồng 2,5 năm. Trong lúc đó, Ti Phông và Đình Khương ký hợp đồng 3,5 năm sau khi đội chủ sân Thống Nhất mua lại 1,5 năm bản hợp đồng còn lại với đội bóng phố Biển.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm