Tin nóng bóng đá ngày 15/1: "MU sẽ không vô địch Ngoại hạng Anh"

Cập nhật: 17:12 | 15/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: "MU sẽ không vô địch Ngoại hạng Anh"; Barca xác nhận 3 ứng viên chủ tịch; Muangthong yêu cầu Đặng Văn Lâm xin lỗi;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá Euro hôm nay 15/1: Giảm chiếm ưu thế

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 15/1/2021: Đồng USD tiếp tục tăng

"MU sẽ không vô địch Ngoại hạng Anh"

Cựu tiền đạo Andy Cole chưa tin vào cơ hội vô địch của Man Utd, dù đội bóng cũ vừa qua mặt Liverpool lên dẫn đầu Ngoại hạng Anh. "Liệu Man Utd có vô địch Ngoại hạng Anh mùa này hay không? Có lẽ là không. Hãy nhìn vào giải đấu và những đối thủ như Man City. Hai hay ba tuần trước, họ còn chơi không tốt, vậy mà khi thắng hết những trận đấu bù, họ chỉ kém Man Utd một điểm", Cole nhận xét trên talkSPORT hôm 14/1.

0946-mu
MU không được tin tưởng về chức vô địch Ngoại hạng Anh

Barca xác nhận 3 ứng viên chủ tịch

Tương lai của Barcelona trong vài năm tới sắp sáng tỏ khi danh tính của vị chủ tịch CLB tiếp theo sẽ được công bố trong ngày 24/1 sau cuộc bỏ phiếu kín.Barca chính thức thông báo danh tính của 3 ứng viên trong cuộc đua vào ghế Chủ tịch gồm: Joan Laporta, Victor Font và Toni Freixa.

Muangthong yêu cầu Đặng Văn Lâm xin lỗi

Chia sẻ trên Khaosod, Muangthong nhấn mạnh: "Chúng tôi vẫn đang đợi Văn Lâm trở lại tập luyện cùng CLB hoặc tới xin lỗi vì những gì đã xảy ra. Cậu ấy đi hay ở thì cũng phải nói chuyện rõ ràng. Trong ngày 14/1, chúng tôi sẽ có câu trả lời cho sự việc này".

Trước đó, CLB Thái Lan dọa kiện Văn Lâm tới FIFA bởi cho rằng thủ môn của ĐT Việt Nam đã sai khi đơn phương chấm dứt hợp đồng với lý do là Muangthong nợ lương.

Tottenham định đoạt tương lai của Bale

Theo nguồn tin từ Times, Tottenham sẽ chia tay Gareth Bale sau khi kết thúc thời hạn cho mượn từ Real Madrid vào cuối mùa giải 2020/21 vì màn trình diễn kém cỏi (đá 12 trận, ghi 3 bàn trên mọi đấu trường). Bên cạnh đó, mức đãi ngộ lên tới 300.000 bảng/tuần (Real trả một nửa) của Bale cũng khiến "Gà trống" e dè.

Hazard tiếp tục gây thất vọng

Rạng sáng nay, Real Madrid thất bại 1-2 trước Bilbao tại Bán kết Siêu Cúp Quốc gia. Ở đó, Hazard là một trong số những cái tên nhận nhiều chỉ trích nhất.

Được xếp đá chính, song tiền vệ người Bỉ gần như chẳng làm được gì sau 67 phút có mặt trên sân. Hazard mất bóng tới 6 lần và có vỏn vẹn 1 cú sút trúng khung thành đối phương trước khi rời sân nhường chỗ cho Vinicius.

AC Milan hỏi mượn "người thừa" Chelsea

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, AC Milan đã bất ngờ hỏi mượn trung vệ đang thất sủng ở Chelsea, Fikayo Tomori. Thậm chí, đại diện Serie A tỏ ra rất nghiêm túc trong thương vụ này khi muốn đính kèm điều khoản mua đứt trị giá 30 triệu euro.

“Bom xịt” Real Madrid trở lại đội bóng cũ

Trang chủ Frankfurt xác nhận rằng Luka Jovic sẽ trở lại khoác áo đội bóng này theo dạng cho mượn từ Real Madrid trong phần còn lại của mùa giải năm nay. Tiền đạo người Serbia chuyển đến Santiago Bernabeu từ Frankfurt với giá 60 triệu euro vào mùa hè năm 2019, với kỳ vọng rất lớn. Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi chỉ ghi được 2 bàn sau 32 trận cho Los Blancos, và mới chỉ có 5 lần ra sân ở mùa này.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm