Tin nóng bóng đá ngày 14/1: Barcelona từng từ chối mua CR7 thời trẻ

Cập nhật: 14:00 | 14/01/2021 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Barcelona từng từ chối mua CR7 thời trẻ; Xác định trọng tài bắt chính mở màn V-League 2021;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

[Cập nhật] Tỷ giá USD mới nhất ngày 14/1: USD chợ đen tiếp tục giảm

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 14/1: USD đảo chiều tăng cao

Barcelona từng từ chối mua CR7 thời trẻ

Joan Laporta, người từng nắm giữ chức chủ tịch Barcelona từ năm 2003 đến 2010, sẽ chuẩn bị bước ra tranh cử trong cuộc cuộc bầu cử sắp tới. Nhà chính trị gia người Tây Ban Nha tiết lộ rằng Barcelona đã được đề nghị ký hợp đồng với Ronaldo vào năm 2003.

Laporta nói trong cuộc phỏng vấn với Iniestazo: “Lúc ấy, chúng tôi sắp ký hợp đồng với Ronaldinho và Rafa Marquez. Người đại diện của Marquez đã giới thiệu Ronaldo cho chúng tôi với chỉ giá 17 triệu. Nhưng chúng tôi đã đầu tư vào Ronaldinho vào thời điểm đó”.

5812-ronaldo-try
Ronaldo thời trẻ.

Xác định trọng tài bắt chính mở màn V-League 2021

Vào lúc 18h00, thứ Sáu ngày 15/1, mùa giải V-League 2021 sẽ chính thức khởi tranh với cặp đấu rất đáng chú ý giữa đội chủ nhà Nam Định và đội bóng đương kim á quân Hà Nội FC.

Theo đó VPF vừa thông báo ông Ngô Duy Lân -trọng tài có bằng cấp cao nhất Việt Nam sẽ điều hành trận đấu mở màn V-League 2021.

EURO đứng trước nguy cơ phải hủy

LĐBĐ châu Âu (UEFA) đang lo ngại có thể phải hủy bỏ vòng chung kết EURO 2020, diễn ra vào mùa hè 2021 tới đây. Lý do là bởi sự bùng phát trở lại của đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, tờ báo Anh Daily Mail tiết lộ rằng UEFA đang cân nhắc thay đổi kế hoạch. Theo đó, thay vì tổ chức ở nhiều thành phố trên nhiều quốc gia châu Âu, UEFA dự kiến sẽ chỉ tổ chức ở 1 quốc gia. Hiện Vương quốc Anh sáng cửa sẽ giành quyền đăng cai nếu UEFA thay đổi kế hoạch.

Napoli sẽ đá Siêu cúp vào ngày 20/1

Thông báo chính thức từ các bên xác nhận CLB Napoli sẽ gặp Juventus trong trận Siêu cúp Italia vào ngày 20/1 tới trên sân trung lập. Phía Napoli được cho là đã đề xuất dời trận đấu xuống cuối mùa giải nhưng ban tổ chức cho rằng điều kiện hiện tại vẫn đủ để trận đấu được tổ chức bình thường.

Tottenham sẽ không mua Ozil

"Ai nói với cậu là Tottenham có ý định chiêu mộ Mesut Ozil? Chúng tôi chưa hề có ý định ký hợp đồng với cậu ấy". Khi phóng viên hỏi Mesut Ozil không có cơ hội ký hợp đồng với Tottenham trong phần còn lại của sự nghiệp, Mourinho không nói nhưng tỏ vẻ đồng ý.

HLV Arsenal đón tin vui từ Partey

Trong buổi họp báo trước trận gặp Crystal Palace, HLV Mikel Arteta vui mừng thông báo sự trở lại của tiền vệ Thomas Partey. "Tôi nghĩ sự có mặt của Partey đã tạo ra sức ảnh hưởng đặc biệt tại Arsenal. Điều đó không chỉ tới từ tài năng trên sân cỏ mà còn tới từ nhân cách của cậu ấy. Thomas luôn sẵn sàng giúp đỡ người bên cạnh chơi tốt hơn hơn. Đó là một phẩm chất tuyệt vời. Tôi vui vì cậu ấy đã trở lại sau chấn thương".

Sterling đón kỷ lục buồn

Với việc sút hỏng phạt đền trong trận đấu với Brighton mới đây, tiền vệ Raheem Sterling trở thành cầu thủ Ngoại hạng Anh đầu tiên sút hỏng 11m 3 lần liên tiếp kể từ năm 2017 tới nay. Người gần nhất đạt được thành tich đáng quên này là Sadio Berahino, một cầu thủ cùng trang lứa với Sterling.

Emery tiết lộ lý do bị Arsenal sa thải

Trên trang Football London, HLV Unai Emery đã trải lòng về quãng thời gian 18 tháng dẫn dắt Arsenal (5/2018-11/2019). Theo đương kim "thuyền trưởng" Villarreal, nguyên nhân khiến ông phải ra đi đơn giản vì chuỗi thành tích bết bát trên sân cỏ chứ không phải mâu thuẫn với ban lãnh đạo như đồn đoán. Emery cũng khẳng định "dẫn dắt Arsenal là một trải nghiệm tích cực" và nói lời cảm ơn tới giới chủ đội bóng.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm