Tin nóng bóng đá ngày 12/9: Ngoại hạng Anh mở màn

Cập nhật: 11:30 | 12/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Ngoại hạng Anh mở màn; Neymar khỏi Covid-19 đầu tiên ở PSG;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Dự báo giá vàng ngày 12/9/2020: Giảm vào phiên sáng

Kỳ vọng giảm bớt kế hoạch cơ cấu nợ ngân hàng

2818-2020
(Ảnh minh họa)

Ngoại hạng Anh mở màn

Mùa giải mới của Ngoại hạng Anh sẽ được bắt đầu bằng trận Derby thành London rất đáng chờ đợi. Cuộc đọ sức giữa tân binh Fulham và một trong những đội bóng giàu truyền thống nhất nước Anh, Arsenal. Dù phải làm khách nhưng "Pháo thủ" rõ ràng được đánh giá cao hơn cả về tên tuổi cũng như chất lượng đội hình.

Trận đấu giữa Fulham và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 18h30, 12/9/2020.

Ba tân binh khủng của Chelsea lỡ trận mở màn

Sau kỳ chuyển nhương Hè rầm rộ, Chelsea được kỳ vọng sẽ lột xác tại Ngoại hạng Anh mùa giải mới. Tuy nhiên, HLV Lampard xác nhận sẽ không có sự phục vụ của 3 tân binh khủng trong chuyến làm khách của Brighton là Chilwell, Ziyech và Thiago Silva vì những lý do khác nhau.

Greenwood tiếp tục bị MU “đày ải”, khó được thi đấu

Theo Mirror, Mason Greenwood sẽ phải tiếp tục tập một mình, chuẩn bị cho mùa giải mới để tránh rủi ro Covid-19. MU sẽ tùy tình hình mà quyết định khi nào cho anh trở lại tập chung cùng đội. Nếu Greenwood không bị nhiễm Covid-19 thì có thể tập cùng cả đội MU trong tuần tới.

Neymar khỏi Covid-19 đầu tiên ở PSG

Sau hơn một tuần điều trị nCoV, sức khỏe của Neymar đã trở lại bình thường. "Tôi đã trở lại tập luyện và rất hạnh phúc". Neymar thông báo trên trang cá nhân. Nguồn tin của Goal xác nhận Neymar đã âm tính với nCoV và sẽ sớm trở lại sân tập. Đội hình PSG còn một loạt cầu thủ nhiễm nCoV là Angel di Maria, Leandro Paredes, Mauro Icardi, Keylor Navas và Marquinhos. Sức khỏe của các ngôi sao tiến triển tốt và sẽ đồng loạt hồi phục trong những ngày tới.

Argentina giúp Messi đòi lại công bằng

Messi từng phải nhận án treo giò 1 trận sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận đấu tranh hạng ba Copa America 2019. Tuy nhiên, LĐBĐ Argentina (AFA) đã kháng án thành công lên LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL). Với việc vừa được xóa án, Messi có thể phục vụ ĐTQG khi ĐT Argentina so tài cùng Ecuador và Bolivia. Theo lịch trình, 2 trận đấu thuộc vòng loại World Cup 2022 này sẽ lần lượt diễn ra vào các ngày 8 và 13 tháng 10 tới.

Liverpool hết hy vọng chiêu mộ Thiago

Trong diễn biến mới nhất, “The Kop” lại nhận tin dữ với hình ảnh về cựu sao Barcelona. Theo đó, Thiago đã chính thức quay trở lại tập luyện cùng với các đồng đội tại sân Allianz Arena. Vừa qua, tiền vệ 29 tuổi thi đấu tương đối ấn tượng cùng ĐT Tây Ban Nha tại UEFA Nations League.

Milan khó giữ Donnarumma

Gazzetta dello Sport tiết lộ, AC Milan đang gặp trục trặc trong quá trình đàm phán hợp đồng mới với Gianluigi Donnarumma. “Siêu cò” Mino Raiola đòi hỏi cho thân chủ mình mức lương 10 triệu euro/mùa nhưng những gì Rossoneri chấp nhận chi ra chỉ là 7 triệu euro/mùa. Nếu không thể đạt thỏa thuận gia hạn, “Rossoneri” sẽ mất trắng thủ môn số 1 của đội tuyển Italia vào hè 2021.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm