Tin nóng bóng đá ngày 11/9: La Liga khai cuộc vòng 1, hứa hẹn hấp dẫn

Cập nhật: 16:53 | 11/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: La Liga khai cuộc vòng 1, hứa hẹn hấp dẫn; Man City vẫn là đối thủ chính của Liverpool;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Kỳ vọng giảm bớt kế hoạch cơ cấu nợ ngân hàng

Lịch trả cổ tức đến giữa tháng 9/2020: Cao nhất 75% tiền mặt

La Liga khai cuộc vòng 1, hứa hẹn hấp dẫn

La Liga là giải đấu thứ ba trong nhóm 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu bắt đầu mùa giải mới. Mở màn giải đấu sẽ là cuộc đối đầu giữa Eibar và Celta Vigo (21h, 12/9).

Cặp đấu khác diễn ra trong ngày thứ Bảy là cuộc đọ sức giữa Granada và Bilbao. Trong ngày thứ Chủ nhật (13/9), La Liga có 4 trận đấu và có hai cuộc đối đầu rất đáng chú ý. Hai trận đấu muộn trong ngày Chủ nhật (2h, 14/9, giờ Việt Nam) cũng rất đáng chú ý. Alaves đối đầu với Real Betis trong khi Valencia tiếp đón Levante trong trận derby thành phố.

5113-la-liga
Ảnh minh họa

Man City vẫn là đối thủ chính của Liverpool

Huyền thoại Liverpool, Jamie Carragher cho rằng Man City sẽ tiếp tục là vật cản lớn nhất với Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League 2020/21. Bên cạnh đó, cựu trung vệ này cũng nhận định Man Utd đã tiến bộ rất nhiều và tiến gần hơn đến việc cạnh tranh ngôi vương ở giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh.

Real nổi giận vì Hazard

Tờ ABC tại Madrid cho biết HLV Zinedine Zidane đã có xích mích với Eden Hazard sau khi cầu thủ người Bỉ trở lại tập trung cho CLB.

Lý do là bởi Hazard đã có mặt trong trạng thái thừa cân giữa lúc mùa giải còn chưa đầy 2 tuần nữa là bắt đầu với Real. Nguồn tin cho hay Hazard trong cuộc kiểm tra thể lực sau khi tập trung đã không đạt yêu cầu ở tất cả các bài tập, khiến ban huấn luyện Real tức bởi chỉ 10 ngày nữa họ sẽ gặp Real Sociedad ở La Liga và không có nhiều thời gian để áp dụng một chế độ luyện thể lực cho riêng Hazard.

Barca sắp bán đồng hương của Ronaldo

Theo tờ Marca, Barcelona đang có ý định để Nelson Semedo - hậu vệ phải là đồng đội của Cristiano Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha. Nguyên nhân là bởi đội bóng của HLV Ronald Koeman đang muốn chiêu mộ Hector Bellerin (Arsenal) và họ cần để Semedo ra đi để giải phóng quỹ lương và không gian đội hình trong mùa giải tới.

Aubameyang ký hợp đồng 3 năm với Arsenal

Pierre-Emerick Aubameyang chuẩn bị ký hợp đồng 3 năm với Arsenal, Sky Sports tuyên bố. Tiền đạo người Gabon còn hợp đồng hiện tại đến hết tháng 6 năm 2021 nhưng đã sẵn sàng gia hạn tương lai với "Pháo thủ thành London".

Higuain về Inter Miami

Báo giới Italia đồng loạt cho biết tiền đạo Gonzalo Higuain đã đạt được thỏa thuận hợp đồng với CLB Inter Miami và sẽ sớm có mặt tại Mỹ để gia nhập CLB của David Beckham. Higuain đã bị Juventus cắt hợp đồng để nhường chỗ cho cầu thủ khác mùa giải tới và anh không được nhiều đội bóng châu Âu mời chào.

Tân binh Ngoại hạng Anh sắp đón 2 cầu thủ mới

Theo Sky Sports, tân binh của Ngoại hạng Anh - Fulham vừa hoàn tất kiểm tra y tế với hai cầu thủ Ola Aina (Torino) và Kenny Tete (Lyon) và sẽ sớm công bố. Bộ đôi này được kỳ vọng sẽ giúp đội chủ Craven Cottage cả thiện hàng phòng ngự trong mùa giải này.

Smalling sắp rời MU

Ban lãnh đạo MU đã cho phép Chris Smalling nghỉ tập vào thứ Ba (8/9) và thứ Tư (9/9) để giải quyết vấn đề liên quan đến tương lai. Trong buổi tập hôm qua, 10/9 của Quỷ đỏ, trung vệ người Anh đã xuất hiện nhưng cũng chỉ tập riêng, tách biệt hoàn toàn với các đồng đội.

Nhiều khả năng ngôi sao 30 tuổi sẽ sớm trở lại Roma với mức phí rơi vào khoảng 18 triệu bảng.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm