Tin nóng bóng đá: Đoàn Văn Hậu chính thức về đá cho CLB Hà Nội

Cập nhật: 16:34 | 10/07/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Đoàn Văn Hậu chính thức về đá cho CLB Hà Nội; De Bruyne sẽ không rời Man City;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Đoàn Văn Hậu chính thức về đá cho CLB Hà Nội

Trong một chia sẻ mới đây với giới truyền thông, Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội, ông Đỗ Vinh Quang đã xác nhận việc sẽ để hậu vệ Đoàn Văn Hậu về nước chơi bóng.

Vị này cho biết: “Văn Hậu về nước sẽ hỗ trợ rất nhiều cho CLB ở thời điểm thiếu nhân sự như hiện nay. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị khác và tạo cơ hội tối đa cho Văn Hậu thi đấu tại môi trường bóng đá Châu Âu tuy nhiên với tình hình đại dịch Covid-19 phức tạp như hiện nay thì việc đó không dễ dàng.

Thêm nữa, cuối năm AFF Cup sẽ trở lại, Văn Hậu về nước thi đấu, lấy lại phong độ sau một thời gian dài không thi đấu do nghỉ dịch sẽ là sự tăng cường không nhỏ cho đội tuyển Việt Nam".

3132 vyn hyu
Văn Hậu về nước thi đấu.

De Bruyne sẽ không rời Man City

Ngôi sao của Man City, Kevin De Bruyne đang đứng trước những tin đồn sẽ ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay. Màn chia tay của tiền vệ người Bỉ được dự đoán từ trước khi Man City nhiều khả năng phải đối mặt với án phạt cấm dự Cúp châu Âu 2 mùa giải liên tiếp.

Tuy nhiên, ông Patrick De Koster, người đại diện của De Bruyne mới đây đã lên tiếng phủ nhận việc cầu thủ 29 tuổi này sẽ ra đi. "Hiện tại anh ấy không hề nghĩ tới chuyện đó. Bruyne vẫn còn hợp đồng 3 năm với một đội bóng hàng đầu thế giới và anh ấy cảm thấy hạnh phúc khi sống tại thành phố này" - ông De Koster khẳng định.

Người đại diện của Koulibaly đang làm việc với Liverpool

Người đại diện của trung vệ Kalidou Koulibaly, ông Fali Ramadani được cho là đang xúc tiến các buổi gặp gỡ với đội bóng Anh Liverpool. Tân vương Premier League đã theo đuổi Kalidou Koulibaly từ mùa giải năm ngoái nhưng giờ đây họ mới có cơ hội lớn để chiêu mộ anh từ Napoli. Ngôi sao người Senegal dự kiến sẽ rời Napoli vào mùa hè này và tỏ ra rất thích thú với môi trường bóng đá Anh.

Chelsea đang ở rất gần với chữ ký của Kai Havertz

Chelsea đã nhận được một tín hiệu đầy lạc quan trong việc chiêu mộ tiền vệ người Đức, Kai Havertz trong mùa hè này. Ngôi sao của Bayer Leverkusen đã thông báo với đội bóng chủ quản nguyện vọng được ra đi. Tờ Standard còn cho biết HLV Frank Lampard đã xác định Havertz là mục tiêu số 1 của Chelsea trong mùa hè này.

"Greenwood cùng đẳng cấp với Aguero"

Trả lời phỏng vấn Premier League Uncut, tài năng trẻ thuộc biên chế Man City - Phil Foden đã hết lời ca ngợi người đồng đội ở tuyển U21 Anh và cũng là sao trẻ đình đám MU - Mason Greenwood. Thậm chí Foden không ngại ngần khẳng định kỹ năng dứt điểm của Greenwood có thể sánh ngang chân sút khét tiếng Sergio Aguero.

"Greenwood là tiền đạo hay nhất tôi từng chứng kiến. Cậu ấy dứt điểm tốt cả hai chân, luôn ghi bàn trong khu vực 16m50. Tôi không biết vì sao cậu ấy lại xuất sắc đến vậy ở độ tuổi 18. Khả năng dứt điểm của Greenwood có thể sánh ngang với Aguero", trích lời Foden.

Ibrahimovic thừa nhận có thể sẽ rời AC Milan

Chân sút kỳ cựu người Thụy Điển, Zlatan Ibrahimovic thừa nhận anh có thể sẽ rời AC Milan vào cuối mùa giải năm nay. Nguyên nhân xuất phát từ việc cựu tiền đạo Barcelona cảm thấy thất vọng với tình trạng hiện tại của Milan. Ibrahimovic khẳng định anh không phải cầu thủ hướng tới những giải đấu như Europa League và Milan cũng không nên đặt mục tiêu như vậy.

Liverpool nguy cơ mất đội trưởng dài hạn

Tiền vệ Jordan Henderson dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Brighton và đứng trước nguy cơ phải nghỉ thi đấu dài hạn. Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng khá lo lắng khi ông chưa biết chính xác cậu học trò cưng phải nghỉ thi đấu bao lâu. Ông thầy người Đức cần đợi kết quả buổi kiểm tra y tế trong ngày hôm nay (9/7) mới rõ được tình hình.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm