Tin NÓNG bóng đá cuối tuần 26/4: Ronaldo chính thức xác định tương lai của mình

Cập nhật: 12:11 | 26/04/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới trong ngày. Nổi bật: Ronaldo chính thức xác định tương lai của mình; Real Madrid hé lộ giá chốt "bom tấn" Neymar;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.    

tin nong bong da cuoi tuan 264 ronaldo chinh thuc xac dinh tuong lai cua minh

Giá bitcoin hôm nay 26/4/2020: Tăng lên hơn 7.500 USD

tin nong bong da cuoi tuan 264 ronaldo chinh thuc xac dinh tuong lai cua minh

Tỷ giá ngoại tệ hôm nay 26/4/2020: USD giảm ngày cuối tuần

Ronaldo chính thức xác định tương lai của mình

Thời gian gần đây, bất ngờ xuất hiện những tin đồn về việc Cristiano Ronaldo sẽ trở lại khoác áo Manchester United. Cụ thể, một vị giám đốc bóng đá chưa rõ danh tính của một câu lạc bộ hàng đầu châu Âu khẳng định, ông sẽ "không bất ngờ" nếu Ronaldo trở lại Old Trafford. Thực tế, Quỷ đỏ cũng đang tiến hành nâng cấp hàng công của mình, và Ronaldo dĩ nhiên sẽ là một phương án tuyệt vời.

Nhiều cổ động viên tại Juventus đã lo lắng trước viễn cảnh mất đi ngôi sao số 1 của mình.

Tuy nhiên, Tuttosport đưa tin, Cristiano đã chính thức xác định không hề có ý định rời khỏi Turin và sẽ gắn bó với Juve đến năm 2022.

tin nong bong da cuoi tuan 264 ronaldo chinh thuc xac dinh tuong lai cua minh
CR7 đã dành mọi vinh quang tại Manchester United.

Real Madrid hé lộ giá chốt "bom tấn" Neymar

theo tiết lộ mới nhất từ cựu đại diện của Neymar - Wagner Ribeiro thì chủ tịch Florentino Perez đúng là có hy vọng đưa Neymar về. Điều đó suýt diễn ra vào mùa hè năm trước và vẫn có khả năng đến trong tương lai.

“Tôi đã tới Madrid khá nhiều lần để gặp mặt chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid. Ông ấy vẫn nuôi hy vọng sở hữu Neymar. Tôi vẫn nhớ đó là vào tháng 5/2019, Perez vẫn khẳng định điều đó với tôi”, Wagner Ribeiro trả lời trên ESPN.

Vậy vì sao cả Barcelona lẫn Real Madrid đều thất bại trong việc đưa Neymar rời thành Paris hè năm ngoái? Lý do rất đơn giản, PSG đưa ra mức giá lên tới... 500 triệu euro bởi hợp đồng của tiền đạo này không có điều khoản phí phá vỡ hợp đồng.

Theo cựu đại diện của Neymar thì hè năm nay con số này sẽ là 164 triệu euro, thấp hơn rất nhiều so với mùa hè trước.

FIFA tung 150 triệu USD hỗ trợ các thành viên, Việt Nam được nhận bao nhiêu?

Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) vừa quyết định cung cấp khoản tiền lên tới 150 triệu USD để hỗ trợ 211 liên đoàn bóng đá thành viên bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nằm trong số này và có thể nhận số tiền lên tới 500.000 USD (khoảng 12 tỷ đồng). Tuy nhiên, VFF sẽ không dễ dàng nhận được đầy đủ số tiền trên bởi cơ quan đứng đầu bóng đá thế giới sẽ dựa theo thiệt hại của từng liên đoàn bóng đá mà đưa ra các gói hỗ trợ khác nhau.

Tổng thư ký VFF - ông Lê Hoài Anh xác nhận: “Chúng tôi vừa qua đã phải làm báo cáo về thiệt hại tài chính do đại dịch COVID-19 để gửi lên FIFA. Trên cơ sở đó, FIFA sẽ đánh giá mức độ thiệt hại để cân đối số tiền hỗ trợ.”

Barca ra giá bán đồng đội của Ronaldo

Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng bán Nelson Semedo với giá 45 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu anh vào kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

Cựu cầu thủ của Benfica hiện còn hợp đồng 2 năm với "Gã khổng lồ xứ Catalunya", song đang cân nhắc khả năng ra đi nhằm tìm cơ hội đá chính thường xuyên hơn mùa tới. Semedo là đồng đội của Cristiano Ronaldo ở ĐT Bồ Đào Nha.

Mourinho muốn có “hàng thải” của PSG

Theo báo chí Anh, Jose Mourinho đã liên lạc với hậu vệ người Bỉ, Thomas Meunier để mời cầu thủ này về Tottenham thi đấu. Cầu thủ này sẽ tự do ra đi sau khi hết hạn với PSG vào cuối mùa giải này. Trước đó, MU và Arsenal cũng theo đuổi Meunier.

tin nong bong da cuoi tuan 264 ronaldo chinh thuc xac dinh tuong lai cua minh

Roy Keane chưa hài lòng về hàng thủ MU

Trong cuộc trò chuyện mới đây trên Sky Sport, cựu thủ quân của MU – Roy Keane tỏ ra chưa hài lòng về hàng phòng thủ hiện tại của “Quỷ đỏ”. “Tôi nghĩ MU cần mua thêm một đến hai hậu vệ. Các trung vệ hiện tại không khiến tôi ấn tượng. Luke Shaw cũng vậy. Tôi nghĩ Brandon Williams chơi tốt hơn dù cậu ta thuận chân phải”.

Fred ca ngợi Carrick

Tiền vệ người Brazil không tiếc lời ca ngợi trợ lý Michael Carrick của MU và cho rằng “không ai có thể giúp tôi tốt hơn ông ấy”. “Carrick đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong quá trình thích nghi tại Anh. Ông ấy từng chơi ở cùng vị trí với tôi và có một sự nghiệp rất tuyệt vời. Ông ấy sẵn sàng giúp tôi tập luyện riêng sau buổi tập cùng toàn đội”.

Hàn Quốc chốt ngày khai mạc giải VĐQG

Theo báo chí Hàn Quốc, liên đoàn bóng đá nước này đã chốt ngày khai mạc giải VĐQG (K-League) vào ngày 8/5 tới đây. Trước đó, giải đấu được dự kiến tổ chức vào cuối tháng Hai nhưng đã bị hoãn lại do dịch Covid-19. Khi trở lại, ban huấn luyện phải đeo khẩu trang và các cầu thủ không được phép nói chuyện trên sân để phòng tránh dịch bệnh.

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm