Tin HOT bóng đá tối 25/9: V-League mở cửa trở lại cho CĐV

Cập nhật: 16:03 | 25/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Chủ tịch LĐBĐ Argentina công kích Barca; V-League mở cửa trở lại cho CĐV;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

V-League mở cửa trở lại cho CĐV

Sau hai tháng tạm dừng vì Covid-19, V-League sẽ trở lại vào thứ Bảy ngày 26/9. Do đây là vòng áp chót giai đoạn một, kết quả các trận có thể ảnh hưởng tới việc phân nhóm đua vô địch hay trụ hạng, Ban tổ chức giải quyết định bảy cặp đấu sẽ diễn ra cùng thời điểm, bắt đầu lúc 17h. Các tỉnh và thành phố sau khi xem xét đã chấp thuận cho các sân đón khán giả trở lại.

5902-thien-tryyng
1 góc khán đài SVĐ Thiên Trường - Nam Định. (Ảnh minh họa)

Chủ tịch LĐBĐ Argentina công kích Barca

hủ tịch liên đoàn bóng đá Argentina đã chỉ trích Barca vì đối xử không công bằng với tiền đạo Messi. Ông nói:

"Messi đã cống hiến rất nhiều cho Barca trong suốt nhiều năm qua, cậu ấy giúp họ giành nhiều danh hiệu. Messi luôn xuất sắc hơn so với tất cả. Sau mọi thứ cậu ấy cống hiến cho Barca, Messi không xứng đáng để phải chịu cách đối xử như vậy. Rõ ràng Barca không tôn trọng cậu ấy, tôi cảm thấy thất vọng vì cách hành xử của họ".

Nhiều đội bóng EPL dọa bỏ cúp Liên đoàn Anh

Theo SunSport, nhiều CLB Premier League, trong đó có West Ham đã đe dọa sẽ bỏ cúp Liên đoàn Anh (Carabao Cup) do nhiều CLB hạng dưới không xét nghiệm sàng lọc Covid-19. Họ lo ngại sẽ chịu ảnh hưởng lớn nếu cầu thủ nhiễm virus.

Cầu thủ giàu nhất thế giới chia tay Leicester

Tiền vệ Faiq Bolkiah đã chính thức chia tay Leicester để cập bến CLB Maritimo ở giải vô địch Bồ Đào Nha

Faiq Bolkiah được biết đến như cầu thủ giàu nhất thế giới bóng đá. Cầu thủ 22 tuổi là cháu trai của Quốc vương Brunei, Hassanal Bolkiah. Anh sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 16 tỷ euro.

Allegri nhận 10 triệu euro mỗi mùa ở AS Roma

Theo Corriere dello Sport, nhiều khả năng cựu HLV Juventus sẽ dẫn dắt AS Roma thay ông Paulo Fonseca. Mức lương của HLV Allegri ở AS Roma rơi vào 10 triệu euro/mùa. Nhà cầm quân người Italia này từng học tiếng Anh, nhưng rốt cuộc không được các đội bóng Ngoại hạng Anh liên hệ.

Jurgen Klopp bất ngờ xin lỗi Mikel Arteta

Sau chiến thắng 7-2 trước Lincoln ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Jurgen Klopp đã nhắc đến Arsenal và Mikel Arteta, đối thủ của Liverpool ở vòng 4.

"Thế là chúng tôi sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với Liverpool trên sân nhà, một ở Ngoại hạng Anh và một ở cúp Liên đoàn. Xin lỗi Mikel Arteta, cậu phải đến Liverpool 2 lần chỉ trong một thời gian ngắn. Đó là những trận đấu khó khăn, chắc chắn là như vậy".

Juventus sẵn sàng chi đậm đón Chiesa

Với mong muốn cải tổ hàng công cho Pirlo, Juventus đã sẵn sàng chi 60 triệu euro đón tiền vệ Federico Chiesa của Fiorentina. Giám đốc của Juventus, ông Fabio Paratici được cho đã gặp Fali Ramadani, người hiện là đại diện của Chiesa.

“Zidane hẳn là rất vui khi Bale ra đi”

HLV Jose Mourinho cho rằng thương vụ Gareth Bale làm các bên đều hạnh phúc, trong đó có đồng nghiệp Zinedine Zidane. "Tôi chưa nói chuyện với Zidane, nhưng tôi nghĩ ông ấy rất vui khi Bale ra đi. Chúng tôi cũng rất vui khi Bale trở lại Tottenham và cậu ấy, tất nhiên, cũng rất vui. Hy vọng, vào cuối mùa giải này, tất cả đều hạnh phúc và cậu ấy có thể ở lại với chúng tôi", Mourinho chia sẻ trên kênh Sky Sports.

Biên Cương

Tin cũ hơn
Xem thêm