Tin HOT bóng đá tối 23/9: Real Madrid bị tố thiếu tôn trọng Bale

Cập nhật: 17:14 | 23/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Real Madrid bị tố thiếu tôn trọng Bale; Wolves chính thức chiêu mộ Semedo từ Barca;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Real Madrid bị tố thiếu tôn trọng Bale

Mới đây, người đại diện của Gareth Bale này – Jonathan Barnett lên tiếng: “Tất cả đều đồng ý rằng, sự nghiệp của Gareth tại Real Madrid đã kết thúc. Đó là sự khởi đầu của một cuộc chiến cá nhân, về việc không được ủng hộ và nhiều điều khác nữa.

Với bất cứ ai từng giành được những gì Gareth Bale làm được tại Real Madrid, rõ ràng anh ấy không nhận được đủ sự tôn trọng. Đó là một vấn đề lớn. Real nên hôn lên bất cứ nơi nào Gareth Bale đặt chân tới.”

1129-bale-ynh
Bale chuyển sáng thi đấu cho Tottenham

HLV David Moyes mắc Covid-19

West Ham vừa nhận tin xấu khi 3 thành viên của đội là HLV David Moyes, hậu vệ Issa Diop và tiền vệ Josh Cullen cùng mắc Covid-19. Cả ba đều được xét nghiệm cùng toàn đội West Ham trước trận đấu ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh đêm qua gặp Hull City. Sau khi nhận kết quả dương tính, HLV Moyes cùng 2 học trò lập tức phải tự cách ly.

Wolves chính thức chiêu mộ Semedo từ Barca

“Barcelona và Wolverhampton đã đạt thỏa thuận chuyển nhượng cầu thủ Nelson Semedo. Đội bóng nước Anh sẽ trả 30 triệu euro cộng thêm 10 triệu điều khoản phụ.

Barcelona muốn dành lời cảm ơn cho Semedo vì quyết tâm cống hiến trong quãng thời gian ở đây và chúc cậu ấy những điều tốt đẹp nhất trong tương lai”.

Chủ tịch Jeff Shi của Wolves đã bày tỏ niềm vui sau khi Semedo ký hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Molineux.

“Thiago xuất hiện làm nhiều cầu thủ Liverpool không vui”

Cựu danh thủ Danny Murphy cho rằng sự hiện diện của tân binh Thiago Alcantara đã khiến "nhiều gương mặt không vui" trong phòng thay đồ, bởi sự cạnh tranh giờ đây trở nên vô cùng khốc liệt. "Tôi không hoài nghi gì về việc Thiago Alcantara đến Liverpool để đá chính. Tôi nghĩ cậu ấy chưa có bất kỳ cuộc nói chuyện nào với Juergen Klopp về việc ngồi dự bị mùa này.

Luis Suarez đến gần Atletico Madrid

Theo Goal, Luis Suarez đã gặp mặt chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu vào hôm qua và đạt được thỏa thuận cho phép anh gia nhập Atletico Madrid. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Barca chỉ đồng ý để Suarez ra đi tự do đến các CLB không nằm trong nhóm cạnh tranh với họ ở La Liga.

Lampard mở cửa cho Hudson-Odoi

Theo Evening Standard, HLV Frank Lampard đã bật đèn xanh cho Hudson-Odoi rời Chelsea theo dạng cho mượn ở mùa hè này. Hudson-Odoi đã sa sút phong độ sau khi dính chấn thương gót chân hồi năm ngoái, và anh không còn nhận được cơ hội ra sân từ Lampard.

Diego Llorente gia nhập Leeds

Real Sociedad xác nhận họ đã bán trung vệ Diego Llorente cho Leeds United. Chi tiết thỏa thuận không được tiết lộ, nhưng truyền thông Anh cho biết Llorente có giá 20 triệu bảng. Anh là trung vệ mới thứ 2 của Leeds ở mùa này sau Robin Koch.

Lingard sẽ sang Nga đá cho Zenit?

Tờ The Athletic quả quyết khả năng Jesse Lingard gia nhập Tottenham là... 0% bởi đây không phải mẫu cầu thủ mà HLV Jose Mourinho quan tâm. Trong khi đó, theo ESPN, đại gia Nga là Zenit Saint Petersburg đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ 27 tuổi người Anh. Hiện cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo MU đã nằm ngoài kế hoạch của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm