Tin HOT bóng đá sáng 30/9: Neymar nguy cơ “treo giò” hết năm 2020

Cập nhật: 10:33 | 30/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Neymar nguy cơ “treo giò” hết năm 2020; Thiago Alcantara dương tính với Covid-19;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Dự báo giá vàng ngày 30/9/2020: Tiếp đà tăng giá

Cập nhật giá vàng ngày 29/9/2020: Liên tiếp “nhào lộn”, vàng lại tăng đến nửa triệu đồng

Neymar nguy cơ “treo giò” hết năm 2020

Theo nguồn tin của Cadena SER, tiền đạo người Brazil sẽ có phiên điều trần trước Ủy bản kỷ luật của Ligue 1 về hành vi thóa mạ hậu vệ Sakai. Trong phiên điều trần này, Neymar cũng phải giải thích hành vi miệt thị người đồng tính khi tranh cãi cùng Alvaro Gonzalez trong cùng trận đấu.

Nếu như bị kết luận có tội, Neymar có thể phải nhận án phạt lên tới 20 trận vì những hành vi kể trên. Điều này đồng nghĩa với việc ngôi sao người Brazil sẽ "ngồi chơi xơi nước" tới hết năm 2020 và thậm chí là cả tháng đầu tiên của năm 2021.

3018-neymar
Lộ thêm bằng chứng cho thấy Neymar liên tục thóa mạ hậu vệ Sakai của Marseille.

Thiago Alcantara dương tính với Covid-19

Tiền vệ Thiago Alcantara mới gia nhập Liverpool đã được xác định dương tính với Covid-19 và đã được cho cách ly tại nhà. Thiago vắng mặt trận thắng 3-1 của Liverpool trước Arsenal vừa qua và anh đã có dấu hiệu nhiễm virus từ trước nhưng vẫn đang trong tình trạng sức khỏe tốt. Được biết các cầu thủ có quyền cho phép CLB công bố danh tính của mình khi nhiễm virus và Thiago đã không phản đối Liverpool công bố anh nhiễm Covid.

Van de Beek được trao thêm cơ hội

Theo dự đoán của ký giả Joe Strange trên Daily Mail, ở màn tái đấu giữa MU và Brighton trong khuôn khổ vòng 4 League Cup tới đây tân binh Donny Van de Beek sẽ được trao cơ hội đá chính. Ở vòng 3, khi MU thắng Luton Town 3-0, Van de Beek cũng được HLV Solskjaer xếp đá chính nhưng không để lại nhiều dấu ấn.

Thiago Silva chỉ trích thái độ của PSG

Trung vệ Thiago Silva cho rằng anh xứng đáng được đối xử tốt hơn sau 8 năm miệt mài cống hiến cho PSG. "Đây là tình huống khiến tôi lao đao. Khi đó, tôi đang ở Brazil vì bị cách ly. Giám đốc Thể thao Leonardo gọi đến, ông ấy nói tôi có thể ở lại PSG thêm 2 tháng để cùng CLB hoàn thành chiến dịch Champions League. Tôi nói có. Sau đó, Leonardo nhấn mạnh chỉ là 2 tháng thôi", Goal dẫn lời Silva.

Messi vượt Ronaldo về marketing

Theo thống kê của SportsPro về top 50 VĐV có giá trị marketing cao nhất năm 2020, Lionel Messi đứng đầu. Messi, Ronaldo, Neymar, Mohamed Salah và Paulo Dybala là năm cầu thủ bóng đá hiện diện trong top 10. Trong đó, Messi và Ronaldo lần lượt giữ hai vị trí đầu tiên.

Jovic kết thúc giấc mơ ở Real Madrid

Niềm tin của HLV Zinedine Zidane dành cho Luka Jovic được cho là đã cạn sau khi nhà cầm quân người Pháp đồng ý để mũi nhọn 22 tuổi rời sân Bernabeu. Theo AS, Real sẽ để Jovic ra đi theo dạng cho mượn trong thời gian tới. AS Roma, Inter và AC Milan đang chạy đua để giành chữ ký trung phong người Serbia.

Lyon chốt lịch bán SAO cho Arsenal

Chủ tịch Lyon, ông Jean-Michel Aulas vừa đưa ra tuyên bố rõ ràng rằng đội bóng của ông sẽ không mua bán cầu thủ sau ngày 2/10. Động thái này được coi là lời cảnh báo của đội bóng nước Pháp dành cho Arsenal trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ Houssem Aouar. "Pháo thủ" đang xem xét thêm về mức phí chuyển nhượng khi Lyon yêu cầu số tiền lên tới 56 triệu bảng.

Andreas Pereira chuẩn bị đến Serie A

Theo Goal, tiền vệ Andreas Pereira đã đạt thỏa thuận gia nhập Lazio theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa giải 2020/21. Trong hợp đồng, đội bóng Italia sẽ gắn điều khoản mua đứt tiền vệ này với mức giá 27 triệu euro.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm