Tin HOT bóng đá sáng 28/9: Suarez làm nên lịch sử trận ra mắt Atletico

Cập nhật: 09:15 | 28/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Suarez làm nên lịch sử trận ra mắt Atletico; Liverpool dễ mất SAO trận đại chiến Arsenal;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Suarez làm nên lịch sử trận ra mắt Atletico

Luis Suarez gia nhập Atletico Madrid trong một hợp đồng trị giá 6 triệu euro (5,5 triệu bảng) hôm thứ 5. Và ngay ở trận đầu ra mắt, Suarez đã nhắc nhở người ta về đẳng cấp của mình. Suarez tự mình nâng cách biệt lên 5-0 phút 85. Rồi tới phù bù giờ, sau khi Granada có bàn an ủi, El Pistolero đã ấn định trận thắng đậm đà 6-1 cho Atletico phút bù giờ thứ 5.

Qua đó, Suarez trở thành cầu thủ Atletico đầu tiên trong thế kỷ 21 cả ghi bàn và kiến tạo trong trận ra mắt. Anh cũng là cầu thủ đầu tiên lập cú đúp cho CLB ở lần khoác áo đầu tiên.

1344-tiyn-yyo
Tiền đạo Luis Suarez.

Mourinho lo sợ bị phạt tiền

Chia sẻ trên kênh truyền hình Sky Sports sau trận Tottenham hòa Newcastle 1-1 vì quả penalty ở phút 90+7 của "Chim chích chòe", HLV Jose Mourinho cay cú nói:

"Tôi phản ứng trong trận đấu nhưng trận đấu đã kết thúc và tôi không muốn nói về điều đó. Nếu có tiền tôi sẽ đưa cho các tổ chức từ thiện chứ không muốn đưa cho FA (Hiệp hội bóng đá Anh). Vì vậy, tôi không muốn bình luận."

Liverpool dễ mất SAO trận đại chiến Arsenal

Theo ghi nhận từ The Times, thủ môn số 1 Alisson Becker cùng tiền vệ tân binh Thiago Alcantara có nguy cơ ngồi ngoài ở trận Liverpool tiếp đón Arsenal lúc 2 giờ rạng sáng 29/9 (giờ Việt Nam) trên sân Anfield tại vòng 3 giải Ngoại hạng Anh.

Bộ đôi này đã không thể tham gia buổi tập gần nhất cùng các đồng đội và HLV Jurgen Klopp thực sự đang phải nín thở chờ tin của học trò. Nếu Alisson cùng Thiago ngồi ngoài, đó sẽ là tổn thất lớn, ảnh hưởng đáng kể đến sức mạnh của Liverpool.

Mbappe sẽ giành "Quả bóng Vàng"

Cựu tiền đạo Nicolas Anelka cho rằng Kylian Mbappe có mọi phẩm chất cần thiết để đoạt danh hiệu "Quả bóng Vàng" trong tương lai. Mbappe năm nay mới 21 tuổi nhưng đã là nhà vô địch World Cup và giành nhiều danh hiệu quốc nội ở Pháp.

Ronaldo tỏa sáng với cú đúp

Vào tối qua, Juventus đã có chuyến làm khách đến sân AS Roma trong khuôn khổ vòng 2 Serie A. Roma chứng tỏ họ không phải đối thủ dễ bắt nạt bằng việc triển khai một thế trận cực kỳ khoa học, liên tục gây khó dễ cho Juve. Phải nhờ đến tài năng của Ronaldo thì bà đầm già mới có 1 điểm trong trận đấu này.

MU cấp tốc chiêu mộ Kante

Manchester United đã bắt đầu đàm phán với các đại diện của N'Golo Kante trong nỗ lực tạo ra một thương vụ bất ngờ. Chelsea sẵn sàng bán cầu thủ người Pháp nhưng anh sẽ cần phải cắt giảm mức lương đáng kể để tới sân Old Trafford.

Koeman muốn có thêm tiền đạo tại Barca

HLV Ronald Koeman của Barcelona thừa nhận rằng đang hy vọng sẽ ký hợp đồng với một tiền đạo mới sau sự ra đi của Luis Suarez. Đồng thời, ông cũng xác định tư tưởng sẵn sàng cho việc không được như ý.

Loftus-Cheek được Aston Villa liên hệ

The Sun đưa tin Aston Villa muốn ký hợp đồng với tiền vệ Ruben Loftus-Cheek của Chelsea dưới dạng cho mượn. West Ham và Southampton cũng quan tâm đến cầu thủ 24 tuổi, người vật lộn để có cơ hội ra sân tại sân Stamford Bridge mùa này.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm