Tin HOT bóng đá sáng 23/9: MU đi tiếp ở cúp Liên đoàn Anh

Cập nhật: 09:04 | 23/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: MU đi tiếp ở cúp Liên đoàn Anh; Sao 60 triệu euro muốn rời Real Madrid;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

MU đi tiếp ở cúp Liên đoàn Anh

MU vừa chính thức ngắt được mạch 3 trận toàn thua từ khi thất bại 1-2 trước Sevilla ở bán kết Europa League mùa trước. Chiến thắng đậm đà 3-0 trên sân của Luton Town rạng sáng nay (23/9) giúp MU khởi đầu suôn sẻ ở cúp Liên đoàn Anh (League Cup) năm nay.

0230-mua
MU có chiến thắng đậm đà.

Tottenham đấu với Leyton Orient bị hoãn

Theo thông báo của ban tổ chức League Cup thì trận đấu giữa Tottenham và Leyton Orient thuộc vòng 3 League Cup sẽ không diễn ra theo lịch dự kiến. Nguyên nhân là bởi Leyton Orient có tới 10 cầu thủ bị nhiễm Covid-19 sau buổi xét nghiệm diễn ra vào hôm thứ Hai (21/9).

Hiện tại, các bên liên quan đang ngồi thảo luận xem trận đấu bị “hủy hay hoãn”. Leyton Orient đang cố thuyết phục trận đấu chỉ bị “hoãn” và sẽ đá lại trong một ngày gần nhất. Trong khi đó, nếu trận đấu bị hủy, Tottenham sẽ giành chiến thắng luôn.

Alisson ca ngợi Fabinho

Tiền vệ người Brazil mới được HLV Jurgen Klopp kéo về đá trung vệ trong trận gặp Chelsea và thi đấu rất xuất sắc. Thủ thành Alisson Becker không tiếc lời khen người đồng hương: “Fabinho giống như một con quái vật! Thật không thể tin nổi nhưng đó là điều tôi đã mong đợi.

Cậu ấy có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào từ tiền vệ trụ cho tới trung vệ. Ở vị trí nào, cậu ấy cũng là người giỏi nhất. Fabinho rất thông minh và luôn đoán trước được tình hình”.

Sao 60 triệu euro muốn rời Real Madrid

Theo Mundo Deportivo, Luka Jovic muốn rời Real Madrid ngay lập tức và có thể trở lại đội bóng cũ E. Frankfurt dưới dạng cho mượn. Tiền đạo người Serbia gia nhập đội chủ sân Bernabeu vào mùa hè năm 2019 nhưng không được HLV Zidane trọng dụng. Mùa trước, Jovic chỉ được đá chính đúng 4 lần tại La Liga.

Luis Suarez bị phát hiện gian lận thi cử

Với mục tiêu gia nhập Juventus, Sarez chỉ cần vượt qua kỳ thi để lấy hộ chiếu Ý. Nhưng bài kiểm tra này thực sự không đơn giản, khi mới đây truyền thông quốc tế đăng tin Luis Suarez đã… gian lận thi cử. Theo điều tra sơ bộ, chân sút của Barca đã biết trước toàn bộ câu hỏi và vượt qua bài thi một cách gian dối.

De Boer trở thành tân HLV của Hà Lan

Theo De Telegraaf, Frank de Boer sẽ trở thành HLV tiếp theo của ĐT Hà Lan. Cựu thuyền trưởng Crystal Palace dự kiến sẽ ký hợp đồng cho đến giữa năm 2022 và có thể nhận việc từ cuối tuần này.

Barca chi 20 triệu euro cho sao trẻ Ajax

Hậu vệ phải của Ajax, Sergino Dest đang ở gần với Barcelona sau khi họ đạt thỏa thuận chiêu mộ anh với giá 20 triệu euro. Năm nay mới 19 tuổi, Dest đã có 8 năm khoác áo Ajax tính từ đội trẻ. Anh có trận ra mắt ĐT Mỹ vào tháng 9 năm 2019.

Semedo nói lời chia tay Barcelona

Nelson Semedo đã nói lời tạm biệt với người hâm mộ Barcelona khi chuẩn bị chuyển sang Wolves. Thông qua bài viết trên trang cá nhân Instagram, hậu vệ này cảm ơn CLB vì những gì đã trải qua, những thời gian anh gọi là tuyệt vời nhất.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm