Tin HOT bóng đá sáng 22/9: Juventus gây sốc với 'bom tấn' Morata

Cập nhật: 10:46 | 22/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Juventus gây sốc với 'bom tấn' Morata;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Juventus gây sốc với 'bom tấn' Morata

Ngay sau khi nhận chức HLV trưởng, Andrea Pirlo đã làm rõ mong muốn cải thiện hàng công của đội bóng này. Theo các nguồn tin uy tín của Italia, Juventus đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Morata, Nhà đương kim vô địch Serie A sẽ trả trước 10 triệu euro để mượn Morata hết mùa giải này. Sau đó, họ buộc phải bỏ ra thêm 45 triệu euro để mua đứt tiền đạo người Tây Ban Nha vào mùa hè tới.

4343-morata
Tiền đạo Morata.

Pep Guardiola báo tin vui cho Man City

HLV người Tây Ban Nha, Pep Guardiola khẳng định ông muốn tiếp tục ở lại Man City và sẵn sàng ký hợp đồng mới nếu hai bên thông qua các điều khoản. Hiện tại, Pep đang bước vào năm cuối cùng trong hợp đồng với đội chủ sân Etihad. Hồi đầu mùa, có tin rằng HLV Guardiola sẽ rời Man City vào cuối mùa này để trở lại đội bóng cũ Barcelona.

Tiền vệ Gundogan nhiễm Covid-19

Chiều 21/9 (giờ Hà Nội), trang chủ Man City thông báo Gundogan nhiễm nCoV. Cầu thủ này tự cách ly 10 ngày theo quy định của Premier League và chính phủ Anh. Vì vậy, Man City sẽ không có sự phục vụ của Gundogan trong trận đấu với Wolves ở vòng 2 Premier League vào lúc 2h15 ngày 22/9 (giờ Hà Nội). Đây mới là trận đấu đầu tiên của thầy trò HLV Pep Guardiola ở mùa giải 2020/21 vì họ được cho nghỉ thêm do tiến sâu ở Champions League.

Sadio Mane có thể đi vào lịch sử Liverpool như một huyền thoại

Theo bình luận viên Jamie Carragher, Sadio Mane có thể đi vào lịch sử Liverpool như John Barnes - huyền thoại của đội chủ sân Anfield. Cựu trung vệ của Liverpool nhận định rằng Sadio Mane cũng có thể trở thành 1 "vị thần" ở Anfield như cựu cầu thủ người Anh nếu anh cứ chơi bóng ở đẳng cấp cao như hiện tại.

Suarez sắp chuyển sang Atletico Madrid

Suarez và Barca đã đồng thuận việc chấm dứt thỏa thuận giữa đôi bên dù còn 1 năm hợp đồng. Lúc này, tiền đạo người Uruguay đã là cầu thủ tự do và có thể chuyển tới bất cứ đội bóng nào mình muốn. Bất ngờ ở điểm này, không phải là Juventus mà Atletico mới là bến đỗ của Suarez.

Napoli cương quyết giữ giá Koulibaly

Giám đốc Napoli, Cristiano Giuntoli khẳng định CLB này sẽ không bán Koulibaly trừ khi nhận được đề nghị phù hợp với yêu cầu của họ. Bên cạnh đó, ông thừa nhận Napoli chưa thể đẩy Arkadiusz Milik sang Roma.

Arsenal tăng cường hàng tiền vệ với Aouar

Theo tiết lộ của nhà báo Nicolo Schira (Italia), Arsenal đã đạt thỏa thuận kí hợp đồng 5 năm với Houssem Aouar từ cách đây 2 tuần. Tuy vậy, "Pháo thủ" chưa mở cuộc đàm phán với Lyon vì cần phải thanh lọc lực lượng trước khi đón tân binh này.

Đồng đội bảo vệ thủ môn Kepa

Tiền vệ người Anh Mason Mount cho rằng tất cả cầu thủ Chelsea đều mắc sai lầm ở trận thua Liverpool 0-2 tại vòng 2 Premier League chứ không riêng gì Kepa. Mount khẳng định anh và đồng đội luôn ủng hộ thủ môn người Tây Ban Nha.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm