Tin HOT bóng đá sáng 21/9: Liverpool quật ngã Chelsea

Cập nhật: 05:57 | 21/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Thế giới và Quốc nội trong ngày. Nổi bật: Liverpool quật ngã Chelsea; Ronaldo vỡ òa phút cuối;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Liverpool quật ngã Chelsea

Liverpool hành quân tới sân Stamford Bridge để đối đầu Chelsea trong một trận đấu rất được chờ đợi vào đêm qua (20/9). Trận đấu được định đoạt bởi Mane ghi cú đúp và mang lại thẻ đỏ cuối hiệp 1.

Cụ thể, phút 50 Firmino bật tường với Salah trước khi bấm bóng vào cho Mane chạy cắt mặt đánh đầu mở tỷ số, và 4 phút sau chính Mane gây áp lực khiến Kepa chuyền bóng trúng chân anh, tạo cơ hội cho siêu sao người Senegal ghi cú đúp.

5543-chelsea
Người hùng Mane.

Ronaldo vỡ òa phút cuối

Ronaldo và các đồng đội đã bắt đầu chiến dịch săn tìm scudetto thứ 10 liên tiếp trong lịch sử cho "Bà đầm già thành Turin" không thể tốt hơn. Phải chờ đến những phút cuối cùng Aaron Ramsey chọc khe tinh tế để Ronaldo băng xuống sút chân phải chéo góc ấn định đại tiệc rực rỡ trên sân Allianz của Juventus.

PSG ra sân với áo mang tên Trung Quốc

Trong trận đấu gặp Nice ở Ligue 1 vừa diễn ra, PSG đã cho cầu thủ ra sân với những chiếc áo mang tên Trung Quốc của họ. Hơn nữa trận đấu lại diễn ra sớm nhất trong các trận ngày Chủ nhật, vào lúc 18h giờ Việt Nam. Lý do là bởi PSG đang muốn quảng bá thương hiệu cho thị trường Trung Quốc.

Werner chê cách chống Covid-19 ở Anh

Theo tiền đạo Timo Werner, dịch Covid-19 ở Anh đang được kiểm soát một cách kém hiệu quả hơn hẳn so với ở Đức. Anh cho rằng các luật lệ quy định ở Anh chặt chẽ hơn, nhưng cách xét nghiệm thì không tốt bằng và người dân ở Đức tuân thủ các quy định giãn cách xã hội tốt hơn hẳn.

Huyền thoại chê bai Martial

Phát biểu với Goal, huyền thoại Teddy Sheringham cho biết: “MU không thể giành được chức vô địch với Anthony Martial là số 9 của CLB. Ghi được 20 bàn thắng trong một mùa giải, được xem là tốt. Nhưng đội bóng cần một tiền đạo có thể ghi 30-35 bàn. Cậu ấy liệu có thể trở thành tiền đạo như thế? Tôi không chắc lắm."

Juventus khó đón Suarez hè này

Trong những chia sẻ ở buổi họp báo mới nhất, tân HLV Andrea Pirlo (Juventus) đã lần đầu lên tiếng về Luis Suarez và xác nhận ngắn gọn rằng rất khó để ngôi sao này rời Barcelona để cập bến đội chủ sân Allianz năm nay:

"Thời gian cho việc làm hộ chiếu quá lâu. Rất khó để Suarez trở thành tiền đạo của Juventus. Chúng tôi đang chờ đợi một tiền đạo mới nhưng không quá vội vàng." - Pirlo nói.

MU sắp thanh lý hàng loạt cầu thủ

Sau thất bại ở trận mở màn trước Crystal Palace, Man United đang rất mong muốn chiêu mộ thêm những cái tên chất lượng để bổ sung cho đội hình hiện tại. Tuy nhiên, trước khi "Quỷ Đỏ" nghĩ tới việc mua sắm, họ sẽ chủ động thanh lý một loạt cầu thủ trong đội 1.

HLV Solskjaer đã lên kế hoạch bán Smalling, Lingard và James. Smalling nhiều khả năng sẽ gia nhập AS Roma sau một thời gian dài đàm phán. Trong khi Lingard và Daniel James đang lần lượt được Tottenham và Leeds theo đuổi.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm