Tin chuyển nhượng bóng đá 25/9: Mbappe "đại hạ giá"

Cập nhật: 15:39 | 25/09/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức chuyển nhượng “nóng” của bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 25/9. Nổi bật: Mbappe "đại hạ giá"; Chelsea vẫn tiếp tục chuyển nhượng;… Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Mbappe "đại hạ giá"

Hôm 13/9, Kylian Mbappe đã bày tỏ ý định chia tay PSG ngay sau mùa giải 2020/21. Tờ L'Équipe (Pháp) đã đưa ra ước tính khác về giá trị của tiền đạo 21 tuổi trong vài năm tới để phù hợp với tình hình kinh tế giữa đại dịch Covid-19. Theo đó, trường hợp ký hợp đồng mới với PSG, giá trị lớn nhất của Mbappe sẽ tăng 39 triệu euro, từ 242 triệu euro lên 281 triệu euro (theo số liệu từ CIES).

Trường hợp Mbappe ra đi vào mùa hè 2021 - tức năm cuối hợp đồng với PSG, các đội bóng chỉ phải chi ra mức phí 100 triệu euro (91 triệu bảng)?

3722-real
Kylian Mbappe ưu tiên chọn Real là điểm đến.

Chelsea vẫn tiếp tục chuyển nhượng

Sau khi chiêu mộ thủ thành Mendy, The Blues tiếp tục đặt giá 50 triệu bảng cho tiền vệ Rice của West Ham. Đội bóng cùng thủ đô London không muốn bán, trong khi bản thân cầu thủ người Anh nằng nặc đòi quay lại Chelsea.

Upamecano gửi “tín hiệu” tới MU

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ Telefoot, trung vệ Dayot Upamecano gửi tín hiệu tới các đội bóng quan tâm tới mình trong đó có MU. “Hiện tại tôi đang là cầu thủ của RB Leipzig. Như tôi đã nói, trái tim vẫn dành tặng nơi đây nhưng tương lai không thể nói trước. Hiện tại, tôi có thể thoải mái đàm phán với bất kỳ CLB.

Atletico mua xong Suarez

Trang chủ Atletico mới đây cũng chính thức đăng tải hình ảnh tiền đạo Luis Suarez, người gia nhập từ Barca với phí chuyển nhượng 6 triệu euro. Cùng lúc, đội chủ sân Camp Nou cũng gửi lời cảm ơn và gọi Suarez là huyền thoại của CLB.

Fulham sắp ký hợp đồng với cựu sao Barca

Hậu vệ Marlon Santos chuẩn bị gia nhập Fulham từ Sassuolo với giá khoảng 15 triệu euro. Anh đã đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng nước Anh. CLB Barca sẽ nhận được một phần từ vụ chuyển nhượng này do có điều khoản trong hợp đồng khi bán anh cho Sassuolo.

Atalanta đón tài năng trẻ người Hà Lan

Đội bóng Italia, Atalanta đã hoàn tất thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Sam Lammers từ PSV bằng bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Cầu thủ 23 tuổi người Hà Lan 2 mùa trước khoác áo Heerenveen theo dạng cho mượn, có được 16 bàn thắng sau 31 trận ra sân.

PSG gây sốc với Khedira

Sky Germany đưa tin, PSG đã bất ngờ dành sự quan tâm đến Sami Khedira, lão tướng thất sủng của Juventus. Nhà đương kim vô địch Serie A được cho sẽ quyết định chấm dứt hợp đồng sớm 1 năm với tiền vệ 33 tuổi người Đức. Nếu anh đạt thỏa thuận với “Lão bà”, đội chủ sân Parc des Princes sẽ không mất phí chuyển nhượng.

Mourinho tính "hớt tay trên" MU

Tottenham đang mở những cuộc đàm phán chiêu mộ Milan Skriniar của Inter Milan - người cũng được Man United quan tâm đã lâu. Đây là một trong những trung vệ mà HLV Jose Mourinho rất ưa thích song mức giá lên tới 60 triệu euro.

Juventus tính mượn Emerson

Theo báo giới Italia, Juventus đang cân nhắc khả năng bán Mattia de Sciglio khi tuyển thủ Italia được một số đội bóng quan tâm. Để thay thế hậu vệ cánh này, “Lão bà” tính mượn Emerson Palmieri của Chelsea. Cầu thủ gốc Brazil hiện không có chỗ đứng tại Stamford Bridge sau khi The Blues chiêu mộ Ben Chilwell từ Leicester nên The Blues có thể để anh ra đi nếu có đề nghị hợp lý.

Quang Huy

Tin cũ hơn
Xem thêm