Tin bóng đá Việt Nam ngày 8/5: Đội trưởng Viettel mong V-League trở lại

Cập nhật: 10:49 | 08/05/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của Bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Đội trưởng Viettel mong V-League trở lại; CLB Sài Gòn bắt tay mở học viện đào tạo trẻ;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.     

tin bong da viet nam ngay 85 doi truong viettel mong v league tro lai

Tin nóng bóng đá tối 7/5: Ngoại hạng Anh cấm ăn mừng, đổi áo để tránh lây lan Covid

tin bong da viet nam ngay 85 doi truong viettel mong v league tro lai

Tin Bóng đá Việt Nam 7/5: Quang Hải lọt Top 5 "kèo trái" xuất sắc nhất AFC Cup

Đội trưởng Viettel mong V-League trở lại

Mới đây, trung vệ Bùi Tiến Dũng của CLB Viettel đã có những chia sẻ về quá trình chuẩn bị của các cầu thủ Viettel trong thời gian vừa qua.

“Sau thời gian dài nghỉ tập luyện và thi đấu, Tiến Dũng cũng như anh em cầu thủ khác có cảm giác tương đối lạ. Quãng nghỉ vừa qua ảnh hưởng rất nhiều đến thể trạng, thể lực của anh em cầu thủ cũng bị ảnh hưởng tương đối nhiều.

Thời gian đầu, khi trở lại, anh em ra sân khá ì ạch. Tuy nhiên, thời gian qua, sau quãng trở lại, anh em cũng dần bắt nhịp lại được với nhịp tập luyện của đội dù không được 100%. Anh em toàn đội nhớ khán giả và nhớ bóng đá và ai cũng rất cố gắng để có thể lấy lại phong độ và mong các giải đấu sớm trở lại cũng như xã hội trở lại cuộc sống như bình thường.”

tin bong da viet nam ngay 85 doi truong viettel mong v league tro lai
trung vệ Bùi Tiến Dũng số 4.

CLB Sài Gòn bắt tay mở học viện đào tạo trẻ

Không chịu thua kém các CLB V-League trong việc mở trung tâm đào tạo trẻ, CLB Sài Gòn dù còn hạn chế về nguồn tài chính mới đây cũng đã có bước đi táo bạo khi bắt tay liên kết đào tạo trẻ với đội bóng Nhật Bản, FC Tokyo.

Được biết trong thời gian sắp tới, đội bóng Sài thành sẽ tiếp đón đoàn chuyên gia đặc biệt được đối tác chiến lược Tokyo FC cử sang để hỗ trợ tái cấu trúc toàn diện CLB.

Công Phượng và đồng đội sắp trở lại thi đấu AFC Cup vào tháng 7

Mặc dù tuyên bố hoãn vô thời hạn vào thời điểm giữa tháng 3 vừa qua, song BTC AFC cup 2020 vẫn luôn theo dõi tình hình dịch bệnh tại các nước trong khu vực nhằm sắp xếp thời gian trở lại sớm nhất.

AFC cup 2020 dự kiến sẽ trở lại vào tháng 7 tới đây. Theo đó, 3 lượt trận còn lại của giai đoạn vòng bảng sẽ được tiếp tục vào các ngày cụ thể như sau:

Các lượt trận còn lại dự kiến sẽ diễn ra vào các ngày 7-8/7; 14-15/7 và 28-29/7. Sau giai đoạn kể trên, các lượt trận knock-out dự kiến sẽ được khởi tranh vào đầu tháng 8. Theo đó, trận đấu đầu tiên của vòng knock-out sẽ diễn ra vào ngày 4-5/8.

Hiện tại, 2 đại diện của V-League tranh tài ở giải đấu này là Than Quảng Ninh và CLB TP.HCM vẫn đang còn nguyên cơ hội đi tiếp.

Malaysia tuyên bố đánh bại tuyển Việt Nam ở VL World Cup 2022

Trải qua 5 lượt trận tại bảng G vòng loại World Cup 2022, ĐT Malaysia đang có được thành tích tương đối ấn tượng với ngôi vị thứ 2, chỉ xếp sau ĐT Việt Nam. Họ tạm xếp trên ĐT Thái Lan và UAE, những đối thủ sừng sỏ tại khu vực Đông Nam Á và Tây Á.

Chia sẻ với giới truyền thông Malaysia, tiền vệ Brendan Gan cho hay: “Chúng tôi đang rất tự tin rằng mình đủ khả năng giành chiến thắng khi thể hiện được giá trị một tập thể đích thực. Lúc này, chúng tôi đang có chút bất lợi về điểm số và lịch thi đấu, nhưng chắc chắn chúng tôi có thể cống hiến những trận đấu tốt nhất trong thời gian tới.”

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm