Tin bóng đá Việt Nam ngày 29/7: VFF xử phạt những phát ngôn làm xấu giải đấu

Cập nhật: 14:11 | 29/07/2020 Theo dõi KTCK trên

Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: VFF xử phạt những phát ngôn làm xấu giải đấu; Trưởng ban trọng tài chưa trực tiếp xin lỗi CLB Nam Định;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

VFF xử phạt những phát ngôn làm xấu giải đấu

“Liên đoàn kiên quyết xử lý những phát ngôn mang tính nhắm vào liên đoàn và làm xấu hình ảnh của giải, kể cả đối với HLV trưởng đội tuyển Việt Nam, HLV có quyền bình luận về chuyên môn nhưng không được bình luận về chính sách của liên đoàn bóng đá Việt Nam”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết.

0931 bong ya
Ảnh minh họa

Trưởng ban trọng tài chưa trực tiếp xin lỗi CLB Nam Định

lãnh đạo CLB Nam Định tỏ vẻ không hài lòng khi Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền chi nhận trách nhiệm cho…xong chuyện. Ông Hiền tiết lộ nhiều trọng tài đã bị kỷ luật, nhưng chính người phân công trọng tài là Trưởng Ban trọng tài vẫn “bình an vô sự”.

“Đến lúc này, chúng tôi chưa chính thức nhận được lời xin lỗi nào từ ông Dương Văn Hiền cả. Ông ấy chỉ nói với báo chí thôi”, ông Trần Thái Toán – Giám đốc điều hành CLB Nam Định cho biết.

Văn Hậu bỏ lỡ đợt tập trung ĐT Việt Nam

Văn Hậu đã kết thúc hợp đồng với Heerenveen từ đầu tháng 7 vừa qua. Vào ngày 1/8 tới, anh sẽ chính thức về nước và thi đấu cho đội bóng chủ quản Hà Nội FC trong phần còn lại của mùa giải.

Văn Hậu sẽ không thể cùng đội bóng thủ đô bảo vệ ngôi vương tại Cup Quốc gia 2020. Loạt trận từ Tứ kết tới Chung kết sẽ diễn ra từ ngày 4/8 tới 13/8. Chưa dừng lại ở đó, cầu thủ sinh năm 1999 cũng bỏ lỡ đợt tập trung của ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, cả ĐTQG và ĐT U22 Việt Nam tập trung từ 10/8 tới 16/8.

"TP HCM đang dần thích nghi sau sự thay đổi"

Sau sự ra đi của HLV Chung Hae Seong, không ít cầu thủ tỏ ra khá buồn. Song, gạt nỗi buồn sang một bên, tất cả đều cố gắng thích nghi với sự thay đổi để giúp đội bóng trở lại quỹ đạo chiến thắng.

Tiền vệ Võ Huy Toàn cho biết: "Anh em trong đội đều rất tiếc nuối. Nhưng trong bóng đá, chúng ta phải chấp nhận có người đến người đi. Lối chơi của HLV mới không có gì khác biệt lắm. Anh em sẽ cố gắng thích nghi để có được những kết quả tốt nhất trong thời gian tới”.

Đồng đội cũ tin tưởng Văn Hậu sẽ sớm thành công tại châu Âu

Theo thông tin mới cập nhật, người đồng đội cũ của Văn Hậu ở đội tuyển U19 Việt Nam, Tony Lê Tuấn Anh đã chia sẻ đôi điều về cầu thủ sinh năm 1999.

Cầu thủ này tâm sự: "Hồi tôi ở Việt Nam, tôi thấy cậu ấy chơi bóng và đã nói sẽ có một ngày cậu ấy sẽ sang châu Âu thi đấu. Hậu có khả năng và thể chất tốt. Thi đấu ở Heerenveen rất tốt cho Hậu, cậu ấy đã có thêm nhiều trải nghiệm. Trong tương lai, Văn Hậu sẽ còn sang châu Âu chơi bóng, tôi tin vào cậu ấy."

Hồng Giang

Tin liên quan
Tin cũ hơn
Xem thêm