Tin bóng đá Việt Nam ngày 28/7: Bayern Munich lên kế hoạch du đấu tại Việt Nam

Cập nhật: 15:39 | 28/07/2020 Theo dõi KTCK trên

KTCKVN – Cập nhật những tin tức “nóng” của bóng đá Việt Nam trong ngày. Nổi bật: Bayern Munich lên kế hoạch du đấu tại Việt Nam; Toàn đội Quảng Nam phải cách ly vì trợ lý HLV đến bệnh viện Đà Nẵng;…Ngoài ra còn nhiều thông tin đáng chú ý khác.

Bayern Munich lên kế hoạch du đấu tại Việt Nam

Trong một chia sẻ mới đây, GĐĐH Bayern Munich ông Karl-Heinz Rummenigge đã xác định Việt Nam sẽ là một trong những thị trường chính của CLB và nhiều khả năng đội bóng Đức sẽ tới đây đá giao hữu trong tương lai.

Vị này tâm sự: "Chúng tôi có 3 hay 4 đối tác ở Việt Nam. Đây là một trong những thị trường chính của CLB. Chúng tôi đang cố gắng tổ chức một trận đấu ở quốc gia này. Tôi phải thừa nhận chưa từng đến Việt Nam bao giờ, nhưng đã nghe rất nhiều điều thú vị về quốc gia của các bạn. Chúng tôi sẽ tính chuyện thăm Việt Nam trong tương lai gần vì có rất nhiều CĐV của Bayern ở đó".

3652 viyt nam
Ảnh minh họa

Toàn đội Quảng Nam phải cách ly vì trợ lý HLV đến bệnh viện Đà Nẵng

Theo thông tin từ GĐKT Đoàn Phùng của CLB Quảng Nam chia sẻ với Zing News, toàn đội Quảng Nam phải cách ly sau khi trợ lý HLV Dướng Văn Tuyến chủ động khai báo đã ghé thăm Bệnh viện C (Đà Nẵng) ngày 21/7 và 25/7.

“Tất cả thành viên của CLB Quảng Nam phải nghiêm túc thực hiện quy định của đội. Chúng tôi buộc phải ăn, ở tập trung tại đại bản doanh của CLB”, HLV Đào Quang Hùng cho hay.

Đoàn Văn Hậu mơ được "đầu quân" cho Juventus

Việc được khoác áo Juventus là giấc mơ của rất nhiều cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp trên thế giới và có lẽ trong đó có cả Đoàn Văn Hậu. Bởi không phải ngẫu nhiên anh lại chọn thăm đội bóng thành Turin, chứ không phải một địa điểm khác tại châu Âu.

Tất nhiên để trở lại châu Âu chơi bóng, Đoàn Văn Hậu sẽ phải nỗ lực nhiều hơn nữa. Anh lúc này đang có một thể hình rất lý tưởng nhưng nếu không cải thiện được thể lực và tốc độ, sẽ không dễ để cầu thủ sinh năm 1999 có thể trở lại châu Âu trong tương lai.

Tiền vệ Tuấn Anh tri ân HLV Chung Hae Soung

Sau khi HLV Chung Hae Soung từ chức HLV trưởng CLB TP.HCM và sẽ về nước trong thời gian tới, tiền vệ Tuấn Anh đã chia sẻ tấm hình chụp chung với gia đình ông Chung và vợ chồng phiên dịch Yang Jae-mo hồi mùa hè năm 2018 trên trang cá nhân.

Anh viết: "Hè 2018 cùng gia đình thầy và anh chị Jaemo. Khoảng thời gian ấy thỉnh thoảng cô còn nấu ăn đem sang. Được thầy và anh chị yêu quý là điều thực sự may mắn đối với mình".

VFF kỷ luật tổ trọng tài trận TP.HCM 0-3 Hà Nội

Trong trận TP.HCM 0-3 Hà Nội được vtv6 trực tiếp bóng đá trong tuần trước, đã có không ít những tình huống mắc sai sót của tổ trọng tài cho hai đội. Đó là những tình huống bắt việt vị chưa thực sự chuẩn xác đối với các cầu thủ Hà Nội cùng tình huống bóng chạm tay Thành Trung mà các cầu thủ TP.HCM FC muốn có 11m.

"Tổ trọng tài trận đấu đó đều bị kỷ luật. Về nguyên tắc, chúng tôi không thể công bố mức phạt. Trọng tài chính và trợ lý đều mắc lỗi", Trưởng Ban trọng tài Dương Văn Hiền chia sẻ với Zing.

Hà Nội FC triệu tập quân gấp chuẩn bị Cúp Quốc gia

Theo kế hoạch, đội bóng thủ đô cho các cầu thủ nghỉ 3 ngày trước khi tập trung trở lại. Tuy nhiên, việc vòng Tứ kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ trở lại ngay trong tuần này theo quyết định mới nhất từ VPF khiến Nhà đương kim vô địch phải triệu tập quân gấp.

Trong ngày hôm nay 28/7, Hà Nội FC sẽ tập trung trở lại và lập tức bắt tay vào tập luyện.

Hồng Giang

Tin cũ hơn
Xem thêm